สะใภ้สายลับ เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3

สะใภ้สายลับ เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3

สะใภ้สายลับ เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะใภ้สายลับ

 

สะใภ้สายลับ ย้อนหลัง

*หมายเหตุ สามารถกดเลือกตอนได้ที่เพลย์ลิสต์มุมซ้ายบนเพื่อเลือกตอนที่ต้องการรับชมย้อนหลังได้ครับ ^^


“ค่าย ควิซ แอนด์ เควส” จัดเต็มฉากบู๊อลังการ ฉากหวานสุดฟิน

ส่งพระนาง “เฟิร์ส-แคท” เรียกเรทติ้งละครเย็น ใน “สะใภ้สายลับ”


สะใภ้สายลับสะใภ้สายลับ เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3

เรื่องย่อ สะใภ้สายลับ ช่อง 3

“ค่าย ควิซ แอนด์ เควส”  ภูมิใจนำเสนอละครบู๊แนวโรแมนติกเรื่องใหม่ “สะใภ้สายลับ” ที่ได้นักแสดงนำมาร่วมบู๊อย่างอลังการจัดเต็มในทุกฉากและหวานจนคนดูจะต้องฟินเวอร์กับการประกบคู่กันครั้งแรกของพระเอกหนุ่มรูปหล่อ “เฟิร์ส-เอกพงศ์ จงเกษกรณ์” ที่รับบทบาทเป็นผู้พิพากษาหนุ่มหัวอนุรักษ์นิยมสุดเย่อหยิ่ง กับสาว “แคท-ตฤณญา มอร์สัน” ว่าที่ราชินีนักบู๊คนใหม่ของช่อง3 ที่จะมารับบทบาทเป็นสายลับผู้รักความยุติธรรม นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่งที่จะมาร่วมสร้างสีสันในละครสะใภ้สายลับ อาทิ มิเชล-เบอร์แมน, ปณิธิ-เครือโสภณ, สมชาย-ศักดิกุล, โฆษวิส-ปิยะสกุลแก้ว, พรรษชล-สุปรีย์, ทีน-สราวุฒิ, นุ่น-รมิดา  ฯลฯ

สะใภ้สายลับสะใภ้สายลับ เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3

เรื่องย่อ สะใภ้สายลับ

“สะใภ้สายลับ”  ละครบู๊แนวโรแมนติกเกี่ยวกับการเป็นสะใภ้สายลับ โดยเรื่องราวความสนุกสนานนี้เกิดขึ้นเมื่อ ร้อยตำรวจโทหญิง มัลลิกา ใจหาญ หรือมะลิ (ตฤณญา มอร์สัน) ถูกสั่งพักงานแบบไม่มีกำหนด เธอเลยกลับไปบ้านเกิดของตนเองที่สุพรรณ กำนันยศ (สมชาย ศักดิกุล) พ่อของเธออยากให้ลูกสาวคนเดียวแต่งงานจึงกลับไปทวงสัญญากับประพจน์เพื่อนที่เคยสัญญากันไว้ว่าจะให้ลูกทั้งสองแต่งงานกัน ปัจจุบันประพจน์ (ไพโรจน์ สังวริบุตร) เป็นอดีตผู้พิพากษาฐานะมั่งคั่งที่มีภารยาคือ คุณหญิงเพียงแข (อภิรดี ภูวตานนท์) ซึ่งเป็นคนเจ้ายศเจ้าอย่าง คอยเลือกสรรว่าที่สะใภ้ให้เหมาะสมกับลูกชายอย่าง ปารวี (เอกพงศ์ จงเกษกรณ์) ผู้พิพากษาหนุ่มรูปหล่อ เมื่อคุณหญิงเพียงแขทราบถึงสัญญาทำให้ไม่พอใจเป็นอย่างมากที่ต้องเสียลูกชายให้ผู้หญิงบ้านนอก  เธอจึงวางแผน “ทดสอบศรีสะใภ้” คนนี้ต่างๆนานา กลั่นแกล้งหวังจะให้มัลลิกาทนไม่ได้และออกจากบ้านนี้ไป เรื่องวุ่นวายเพิ่มขึ้นเมื่อเพียงแขจับวิภาวี (เวธกา ศิริวัฒนา)ลูกสาวเสี่ยวิบูลย์นักธุรกิจคนดังหวังให้แต่งงานกับลูกชาย ประจวบกับปารวีที่กำลังสืบหาความลับในคดีสุดท้ายที่เขาเพิ่งตัดสินไปคือคดีของนายศักดิ์ที่ได้สารภาพว่าฆ่าชิงทรัพย์ นายสน ใจงาม  แต่ลูกสาวนายสนบอกว่าบิดาตนตายเพราะพยายามแฉเรื่องค้ายา ปารวีจึงต้องหาคนผิดให้ได้และโชคก็เข้าข้างเมื่อปารวีได้เจอวิภาวีที่กำลังมีมีเฟียใหญ่อย่าง อาคม (ชาติชาย งามสรรพ์) มาติดพัน เมื่อมัลลิการู้จึงพยายามช่วยปารวีให้พ้นจากน้ำมือของคนชั่วจนเกิดเป็นความรักและความผูกพันธ์กันโดยไม่รู้ตัว

เมื่อมะลิ สายลับสาวปราดเปรียวและรักความยุติธรรมเหนือสิ่งใด ตกหลุมรักปารวีผู้พิพากษาสุดเย่อหยิ่งที่น่าแกล้งให้ฟอร์มหลุดดูสักครั้ง ปฏิบัติการรักสุดท้าทายจึงปะทุขึ้นพร้อมภารกิจเช็คบิลคนร้ายที่หมายปองชีวิตสุดที่รัก เรื่องราวความเข้มข้นจะดำเนินต่อไปอย่างไร ติดตามชมในละครเรื่อง “สะใภ้สายลับ” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30-19.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33) ออกอากาศตอนแรก 27 มีนาคมนี้

สะใภ้สายลับสะใภ้สายลับ เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3

เรื่องย่อ สะใภ้สายลับ

เรื่องย่อละคร สะใภ้สายลับ

        ร้อยตำรวจโทหญิง มัลลิกา ใจหาญ (ตฤณญา มอร์สัน) สาวเท่ห์หน้าเก๋ ที่มีชื่อเล่นไทยๆที่น่าอนุรักษ์ไว้ว่า “มะลิ” เธอเกิดมาเพื่อผดุงความยุติธรรม บู๊จับพวกค้ายา ปราบปรามคนเลวให้ชาติบ้านเมือง แต่แล้วเกียรติภูมินั้นต้องมาสะดุดเมื่อ ท่านรองฯ หรือ พันตำรวจเอกหญิงพิมพรรณ ปวดหัวกับ   วีกรรมห่ามๆของผู้หมวดสาวเต็มที ถึงกับต้องสั่งพักงาน! วีรภัทร ธราธร หรือ “ภัทร” (ปณิธิ เครือโสภณพงศ์) เพื่อนคู่หูคนสนิทที่อยู่หน่วยปราบปรามเหมือนกัน แถมยังตกหลุมรักมัลลิกาอยู่ พยายามช่วยอ้อนวอนนายให้เห็นแก่ความดีความชอบไม่น้อยของเพื่อน จ่าเมฆ จ่าอารมณ์ดีที่ร่วมเป็นร่วมตายกันมาก็ขอร้องด้วย แต่มัลลิกาซึ่งน้อยใจผู้บังคับบัญชาได้ประกาศขอลาออก !!

สะใภ้สายลับสะใภ้สายลับ เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3

เรื่องย่อ สะใภ้สายลับ

        ชะตาชีวิตของผู้หมวดสาวผกผันถลันจากเมืองกรุงกลับไปสู่สุพรรณบ้านเกิดเมืองนอน   กำนันยศ พ่อบังเกิดเกล้าของมะลิ และน้ามาลี น้องสาวของแม่ ที่มาช่วยเลี้ยงดูมะลิแทนพี่สาวตัวเองที่เสียไป เห็นว่าการตกงานของมัลลิกาเป็นโอกาสดี เพราะยศกลัวมาตลอดว่าด้วยลูกบ้าจะทำให้มัลลิกาตายไปก่อนตน ถ้าให้มัลลิกาแต่งงานมีครอบครัวไปอาจจะรักตัวกลัวตายเพราะห่วงคนข้างหลังมากขึ้น เลยไปทวงสัญญากับประพจน์ เพื่อนเก่าตั้งแต่สมัยเป็นศิษย์ก้นกุฏิหลวงตามาด้วยกัน ว่าจะให้ลูกสาว และลูกชายของพวกเขาแต่งงานกัน

สะใภ้สายลับสะใภ้สายลับ เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3

เรื่องย่อ สะใภ้สายลับ

        มะลิปฏิเสธหัวชนฝาแต่พอพ่อกำนันเอารูปว่าที่คู่หมั้นมาให้ดูเท่านั้นก็เหมือนต้องมนต์  เพราะหล่อถูกใจ แถมอาชีพผู้พิพากษายังผดุงคุณธรรมตามสเป็ค ทำให้ยอมไปดูตัว ปัจจุบัน ประพจน์ อิทธินันต์ สลัดคราบเด็กวัดกลายเป็นอดีตผู้พิพากษาที่เพิ่งเกษียณหมาดๆ ฐานะมั่งคั่ง มีศรีภรรยาคือ คุณหญิงเพียงแข ซึ่งเจ้ายศเจ้าอย่าง คอยเลือกสรรว่าที่สะใภ้ที่เหมาะสมให้กับลูกไม่ได้ขาด แต่ปารวี หรือ “นายวี” (เอกพงศ์ จงเกษกรณ์) ผู้พิพากษาหนุ่มหล่อลูกชายเพียงคนเดียวของทั้งคู่ ก็ไม่ถูกใจใครสักที และแล้วกำนันยศก็พามัลลิกาเข้ามายังบ้านอิทธินันต์ คุณหญิงแทบลมจับเมื่อรู้ว่าสามีเคยสัญญาจะยกลูกชายให้ผู้หญิงบ้านนอก ถึงกับจะเอาสตางค์มาฟาดหัวแล้วไล่ให้ทั้งคู่ออกไป !!! แถมอีตาลูกชายสุดหล่อ แต่นิสัยเย็นชาเย่อหยิ่งไม่ผิดแม่ยังปฏิเสธเธออย่างไร้มารยาท ลบลายกันรุนแรงแบบนี้จากจะชิ่งเลยเปลี่ยนใจ มัลลิกาใช้เส้นของประพจน์เข้ารับคำท้าของคุณหญิงยอม “ทดสอบเป็นศรีสะใภ้” และเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านอิทธินันต์ โดยไม่ได้ปริปากบอกฐานะที่แท้จริงกับในคนบ้านนี้ ว่าเธอเป็นถึงร้อยตำรวจโทหญิง และจบปริญญาโทมาจากอเมริกา มะลิต้องการให้พวกเขายอมรับคุณค่าของคนจากเนื้อแท้ที่ดีงาม มากกว่าชื่นชูโพรไฟล์หรูหราจากภายนอก เมื่อมีเพียงโพรไฟล์บ้านนอก คนอย่างคุณหญิงเพียงแขหรือจะยอมปล่อยลูกชายคนเดียวให้ คุณหญิงรวมหัวกับ นวล แม่บ้านจอมวางแผน พร สาวใช้นักเหยียดหยาม และสมหมาย คนขับรถพลอยพยัก เข้ารุมสกรัมว่าที่สะใภ้หัวใจไม่เจียม มีก็แต่เหมียว สาวใช้เว้าอีสานที่ชอบนิสัยตรงไปตรงมา และจริงใจของมะลิที่มาเป็นพวก 

สะใภ้สายลับสะใภ้สายลับ เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3

เรื่องย่อ สะใภ้สายลับ

        และแล้วสงครามแม่ผัวไฮโซ สะใภ้ทอร์นาโดจึงระเบิดขึ้น !! เพียงแขขยันส่งภารกิจหนักหน่วงมากลั่นแกล้งให้มัลลิกาทนไม่ได้ จะได้เผ่นออกจากบ้านนี้ไป แต่มัลลิกาก็แสบสันต์พอกันตอบโต้ให้ว่าที่แม่สามีแทบหงายได้ทุกครั้ง เพียงแขถึงกับงัดไม้ตายร่วมมือกับชลิดา ทนายความสาวสวยที่เป็นปลื้มปารวีอยู่ และเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เล็ก เพราะพ่อของเธอเป็นเพื่อนผู้พิพากษาของประพจน์ เพียงแขหนุนชลิดาให้มาเป็นศัตรูหัวใจมัลลิกา แต่ว่าเรื่องยุ่งยากก็ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะยังมี วิภาวี ลูกสาวเสี่ยวิบูลย์ นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์คนดังร่วมตะลุมบอนเกมหัวใจนี้ด้วยอีกคน 

สะใภ้สายลับสะใภ้สายลับ เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3

เรื่องย่อ สะใภ้สายลับ

        เมื่อมะลิ สายลับสาวปราดเปรียว แก่นเซี้ยวและรักความยุติธรรม ตกหลุมรักปารวีผู้พิพากษาสุดหยิ่งที่น่าแกล้งให้ฟอร์มหลุดดูสักครั้ง ปฏิบัติการรักสุดท้าทาย จึงปะทุขึ้นพร้อมภารกิจเช็คบิลคนร้ายที่หมายปองชีวิตของสุดที่รัก เรื่องราวความเข้มข้นจะดำเนินต่อไปอย่างไร ติดตามชมละครเรื่อง “สะใภ้สายลับ” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30-19.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 และช่อง3HD (ช่อง33)

 

รายชื่อนักแสดง

  • เอกพงศ์  จงเกษกรณ์     แสดงเป็น     ปารวี
  • ตฤณญา  มอร์สัน     แสดงเป็น     ร.ต.ท.มัลลิกา
  • มิเชล  เบอร์แมนน์     แสดงเป็น     ชลิดา
  • ปณิธิ  เครือโสภณ     แสดงเป็น     ร.ต.ท.วีรภัทร
  • เวธกา   ศิริวัฒนา     แสดงเป็น     วิภาวี
  • โฆษวิส  ปิยะสกุลแก้ว     แสดงเป็น     เสี่ยสอง
  • พรรษชล  สุปรีย์     แสดงเป็น     ช่อม่วง
  • ไพโรจน์  สังวริบุตร     แสดงเป็น     ประพจน์
  • อภิรดี  ภวภูตานนท์ฯ     แสดงเป็น     เพียงแข
  • ทนงศักดิ์  ศุภการ     แสดงเป็น     เสี่ยวิบูลย์
  • ชาติชาย  งามสรรพ์     แสดงเป็น     อาคม
  • สราวุฒิ  พุ่มทอง     แสดงเป็น     จ่าเมฆ
  • สมชาย ศักดิกุล      แสดงเป็น      กำนันยศ
  • รมิดา  ประภาสโนบล      แสดงเป็น      มาลี
  • ดีใจ  ดีดีดี      แสดงเป็น      พ.ต.อ.หญิงพิมพ์พรรณ
  • จรรยา ธนาสว่างกุล      แสดงเป็น      นวล
  • รุ้งลาวัลย์  โทนะหงษา      แสดงเป็น      พร
  • อิชย์ชยาภา  เมธิชัยวราภาคย์   แสดงเป็น      แอ๋ว
  • วิทยา   เจตะภัย      แสดงเป็น      สมหมาย
  • กาต่าย    เดอะคอมเมเดี้ยน      แสดงเป็น      เหมียว
  • จอห์น  บราโว่      แสดงเป็น      เจต
  • ไมเคิล  เวลส์ช      แสดงเป็น      เสือ
  • นิรุติ  สาวสุดชาติ      แสดงเป็น      สันต์
  • จาตุรงค์  โกลิมาศ      แสดงเป็น      แมน
  • ณัฐนันท์  จันทรวิโรจน์      แสดงเป็น      เข้ม
  • คัคกิ่งรักส์  คิคคิคสะระณัง (รับเชิญ)      แสดงเป็น      สาวิตรี

 ติดตามชม ข่าวละครสะใภ้สายลับ, เปิดกล้องละครสะใภ้สายลับ, บวงสรวงละครสะใภ้สายลับ ได้ที่นี่ http://tv.sanook.com/


หนัง : สะใภ้สายลับ
ช่อง : ช่อง 3
ออกอากาศทุกวัน : จันทร์, อังคาร, พุธ, พฤหัสบดี, ศุกร์
ผู้กำกับ : คุณชูศักดิ์ สุธีรธรรม
บทประพันธ์ : มัลลิกา
ผู้เขียนบท : ดำเนินสะดวก
วันที่เข้าฉาย : 1427430654
ผู้จัด : ช่อง 3 เวลา 18.30 น. - 19.45 น.
นักแสดงนำ : เฟิร์ส-เอกพงศ์ จงเกษกรณ์, แคท-ตฤณญา มอร์สัน

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ สะใภ้สายลับ เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook