ซันนี่ สุดประหม่าโกรธหน้าสั่น ในซีรีส์ น้ำตากามเทพ

ซันนี่ สุดประหม่าโกรธหน้าสั่น ในซีรีส์ น้ำตากามเทพ

ซันนี่ สุดประหม่าโกรธหน้าสั่น ในซีรีส์ น้ำตากามเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

กำลังฮอตสุดๆ สำหรับพระเอกสามร้อยล้าน "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ที่ขอเคลียร์คิว มารับบทใหม่ที่ท้าทายสุดๆ ในละครซีรีส์ น้ำตากามเทพ ของช่อง จีทีเอช ออนแอร์ โดย จีทีเอช กับบท คุณชายชาวี ชายหนุ่มนักเรียนนอกผู้จองหอง ทายาทอันดับหนึ่งของตระกูลอัมราภรณ์ ที่ต้องมาเชือดเฉือนอารมณ์กับนางเอก "แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" ที่มารับบท อารยา หญิงสาวกำพร้าที่ได้รับการอุปการะจากหญิงย่ามาตั้งแต่เด็ก  

ซันนี่ กล่าวว่า “ในเรื่องน้ำตากามเทพผมรับรับบทชาวี คุณชายที่จริงจังและซีเรียสกับทุกเรื่อง ที่สำคัญคือมีปัญหาทางด้านการควบคุมอารมณ์และกล้ามเนื้อบนใบหน้า จะสั่นทุกครั้งที่โกรธ ยอมรับเลยครับตั้งแต่เกิดมาเป็นนักแสดง ไม่มีวันไหนที่ผมประหม่าและตื่นเต้น ระหว่างที่จะเข้าฉากเท่ากับเรื่องนี้

ตอนพี่ทีมงานนับ 5 4 3 2 1 แอ็คชั่น ผมนี่ใจเต้นตึกๆ เพราะเราคิดไม่ออกเลยว่าจะดีไซน์ตัวละครแบบนี้ออกมาแนวไหนดี ตอนที่อ่านบทก็รู้สึกสับสนว่าเราควรเล่นแบบจริงจัง หรือมาทางเล่นมุข มันก็เลยค่อนข้างยากมาก แต่พอแสดงไป ก็ค่อยๆปรับจูน ค่อยๆเข้าใจขึ้นเรื่อยๆ ว่าอ๋อ จริงๆแล้วตัวละครนี้มีจังหวะของมัน มีแนวทางการตบมุขด้วยความจริงจัง แค่อ่านบทก็รู้สึกว่าสนุกมาก

พอเห็นนักแสดงคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น แพทตี้ ไอซ์-ปรีชญา, ไอซ์-อภิษฎา, โจ๊ก โซคูล, พี่กิ๊ก-มยุริญ, แม่แอ๊ด-โฉมฉาย ฯลฯ ในบทบาทกับฉากจริงในบ้านอัมราภรณ์ก็ยิ่งเห็นภาพชัด และรู้เลยว่าเรื่องนี้ต้องออกมาถูกใจทุกคนแน่นอน

อยากฝากไว้ด้วยนะครับสำหรับน้ำตากามเทพ ละครซีรี่ส์ที่รสชาติคอมเมอดี้แบบไท้..ไทย หวังว่าจะชอบและคอยเชียร์กันเหมือนเดิมนะครับ ติดตามชมได้ ทุกวันเสาร์ เวลาดีสี่ทุ่ม ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ และช่องจีเอ็มเอ็ม25 ครับ” 

ใครอยากติดตามความสนุกและอัตตราการสั่นของกล้ามเนื้อใยหน้าคุณชาวี ว่าสั่นแรงขนาดไหน ติดตามซีรีส์ น้ำตากามเทพ ทุกวันเสาร์ เวลาดี  22.00 น.ทางช่อง GTH ON AIR และช่องGMM 25 ออกอากาศตอนแรก 28 มี.ค.นี้


อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ซันนี่ สุดประหม่าโกรธหน้าสั่น ในซีรีส์ น้ำตากามเทพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook