เผยภาพแรกจากกองถ่าย The Martian แมตต์ เดมอนจับมือริดลีย์ สก็อตต์

เผยภาพแรกจากกองถ่าย The Martian แมตต์ เดมอนจับมือริดลีย์ สก็อตต์

เผยภาพแรกจากกองถ่าย The Martian แมตต์ เดมอนจับมือริดลีย์ สก็อตต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งผู้กำกับที่บอกได้เลยว่าอายุไม่ใช่อุปสรรคสำหรับเขาจริงๆสำหรับ ริดลีย์ สก็อตต์ ที่สร้างหนัง 4 เรื่องในช่วงเวลาไม่กี่ปีมานี้แถมแต่ละเรื่องก็เป็นหนังที่เรียกได้ว่าสเกลใหญ่เอามากๆเสียด้วย และในปีนี้เขาก็วางโปรแกรมไว้สำหรับ The Martian หนังเกี่ยวกับดาวอังคารที่กำหนดเข้าโรงฉายในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

The Martian นั้นดัดแปลงมาจากนวนิยายของแอนดี้ เวียร์ จะนำแสดงโดยแมตต์ เดมอน รับบทมนุษย์อวกาศที่ถูกทอดทิ้งเอาไว้กลางดาวอังคารเพียงคนเดียวเพราะสมาชิกคนอื่นๆในทีมคิดว่าเขาเสียชีวิตแล้วกลางพายุทราย เพื่อความอยู่รอดเขาจึงต้องพยายามทำทุกวิถีทางให้รอดชีวิตกลับบ้านไปยังโลกมนุษย์ให้ได้ แต่อุปสรรคที่สำคัญที่สุดคือทรัพยากรติดตัว เสบียงอาหารและที่สำคัญสภาพแวดล้อมบนดาวที่เรียกได้ว่าพร้อมจะคร่าชีวิตเขาได้ทุกเมื่อ

แม้ว่าผู้คนและแฟนหนังไซไฟจะคาดหวังไปต่างๆนานาว่าเมื่อไหร่กัน เราจะได้เห็นภาพจากภาพยนตร์อย่างเป็นทางการหรือฉากหลังในหนังที่สวยงาม แต่กลายเป็นว่าภาพแรกที่หลุดมาจากกองถ่ายหนังเรื่องนี้ ซึ่งเป็นภาพที่ถูกโพสต์ลงในแฟนเพจของแอนดี้ เวียร์นั่นเอง ซึ่งในภาพก็แทบจะไม่ได้บอกรายละเอียดใดๆเกี่ยวกับหนัง สถานที่ถ่ายทำ หรือแม้กระทั่งคาแรกเตอร์ของนักแสดง สิ่งที่เราเห็นคือช่วงเวลาพักกองและแมตต์ เดมอนก็แค่เซลฟี่ตัวเองเท่านั้น

อย่างไรก็ตามแม้จะเป็น “ภาพแรก” จากกองถ่ายหนัง The Martian แต่อีกสักระยะเราคิดว่าสตูดิโอคงเริ่มทยอยปล่อยภาพออกมา เพราะตัวหนังมีกำหนดการเข้าฉายวันที่ 25 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ตัวหนังยังมีนักแสดงชื่อดังอาทิ เจสสิก้า เชสเทน(เล่นหนังอวกาศอีกแล้ว), คริสเทน วิก, เคต มาร่า, ชิเวเทล เอจิโอฟอร์, โดนัล โกลเวอร์, ชอน บีน, เซบาสเตียน สแตนและไมเคิล พีน่า

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เผยภาพแรกจากกองถ่าย The Martian แมตต์ เดมอนจับมือริดลีย์ สก็อตต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook