PIXELS หนังพล็อตเจ๋ง เกมแพ็คแมนเขมือบเมืองมนุษย์

PIXELS หนังพล็อตเจ๋ง เกมแพ็คแมนเขมือบเมืองมนุษย์

PIXELS หนังพล็อตเจ๋ง เกมแพ็คแมนเขมือบเมืองมนุษย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรดาสาวกวิดีโอเกมในยุค 80 ได้อ่านข่าวนี้แล้วจะต้องกรี๊ดสลบไปตามๆกัน เพราะแน่นอนว่าใครเกิดทันยุคเกม “แพ็คแมน” แล้วคุณจะต้องอยากดูหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอน 

โซนี่ พิกเจอร์เพิ่งจะปล่อยเทรเลอร์หนังเรื่อง Pixels ผลงานการกำกับของคริส โคลัมบัส ภาพยนตร์แนวผจญภัยสุดตื่นตาตื่นใจ นำแสดงโดยดาวตลกชื่อดังอย่างอดัม แซนเลอร์ที่ต้องแทคทีมกับบรรดาเนิร์ดเกมที่เคยเป็นแชมป์ในการเล่นเกมในยุค 80 กันมาก่อน ซึ่งพวกเขาถูกเรียกตัวมารวมพลเป็นการเฉพาะกิจเพื่อกอบกู้โลกในพ้นจากอันตรายเมื่อเอเลี่ยนวายร้ายได้ทำการควบคุมระบบคอมพิวเตอร์แล้วนำเกมในยุคปี 80 ให้กลายมาเป็นศัตรูที่ทำการยึดครองโลกนี้ 

แม้ว่าหลายคนกลัวว่าหนังของอดัม แซนเลอร์ช่วงหลังมานี้จะตลกฝืดจนแทบทนดูไม่ได้ ก็สบายใจหายห่วงไปได้เลยเพราะตัวเขาเองไม่ได้มีเอี่ยวกับเรื่องงานสร้างเลย แซนเลอร์ถูกจ้างมาเล่นเป็นนักแสดงอย่างเดียวเท่านั้น ส่วนหน้าที่ในการดูแลภาพรวมนั้นผู้กำกับ คริส โคลัมบัส ผู้กำกับ Harry Potter and the Sorcerer’s Stone นั้นเป็นคนควบคุมดูแลทั้งหมด 

หลังจากได้ชมตัวอย่างแล้วต้องบอกได้คำเดียวเลยว่าบรรดาคอเกมยุค 80 นั้นคงพลาดหนังเรื่องนี้ไม่ได้เลย เพราะมีแต่เกมยอดฮิตจะโผล่มาให้เราได้ระลึกความหลังกันอย่างสนุกสนานกันเลยทีเดียว วี่แววความสำเร็จของหนังเรื่องนี้ก็ลอยมาแต่ไกล อาจจะต้องดูเรื่องของเคมีระหว่างนักแสดงและบรรดาคาแรกเตอร์เกมในเรื่องด้วยว่าจะออกมาเป็นยังไงบ้าง 

ตัวหนังนำแสดงโดยมิเชลล์ โมนาแฮน, จอร์จ แกด, เควิน เจมส์ และไบรอัน ค๊อก มีกำหนดเปิดตัวในอเมริกาวันที่ 24 กรกฎาคม

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Pixels

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ PIXELS หนังพล็อตเจ๋ง เกมแพ็คแมนเขมือบเมืองมนุษย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook