หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 26 มี.ค - 1 เม.ษ 58)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 26 มี.ค - 1 เม.ษ 58)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม 2557 ถึงวันพุธที่ 1 เมษายน 2558 ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

 

 

Home_A

โฮม

 

วันที่เข้าฉาย: 26/03/15

เรื่องย่อ

จากผลงานผู้สร้าง The Croods  และ How to Train Your Dragon ที่เป็นเรื่องราวของเมื่อโลกถูกยึดครองโดย บูฟ เอเลี่ยนที่มั่นใจตัวเองจนเกินเหตุเพื่อเสาะแสวงหาดินแดนแห่งใหม่สำหรับเป็นที่อยู่อาศัย มนุษย์โลกทุกคนต้องอพยพย้ายถิ่นอย่างกระทันหัน ขณะนั้นพวกบูฟต่างก็ยุ่งกับการจัดระเบียบปรับปรุงโลก แต่เมื่อเด็กสาวเจ้าปัญญาอย่าง ทิป (รีฮานนา) จัดการให้พ้นจากการถูกครอบงำ เธอพบว่าตัวเองตกเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดกับบูฟที่ถูกเนรเทศอย่าง โอ (จิม พาร์สันส์) ทั้งคู่ตกเป็นผู้ลี้ภัยและพบว่ามันมีความเสี่ยงต่อความสัมพันธ์ระหว่างดวงดาวมากกว่าที่พวกเขาเคยผจญภัยมาทั้งชีวิต

 

 

Robot Overlords

สงครามจักรกลล้างโลก

 

 

วันที่เข้าฉาย: 26/03/15

เรื่องย่อ

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อโลกถูกยึดครองโดยหุ่นยนตร์จากนอกโลกและมนุษย์ต้องเป็นฝ่ายที่ถูกควบคุมทุกฝีก้าว! ผลงานภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟครั้งสะกดสายตา นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง คัลเลน แม็คออลีฟ จาก I Am Number Four และ The Great Gasby และนักแสดงระดับตำนานของฮอลลิวู้ด เจ้าของรางวัลออสการ์ เบน คิงสลีย์ Robot Overlords ถ่ายทอดเรื่องราวการต่อสู้ของ ฌอน (คัลเลน แม็คออลีฟ) และกลุ่มมนุษย์ผู้รอดชีวิตในโลกอนาคตที่ต้องใช้ชีวิตภายใต้การควบคุมจากกองทัพหุ่นยนต์ยักษ์นอกโลก ท่ามกลางการลาดตระเวนที่แสนเข้มงวด พวกเขาระดมพลังสมองและความหวัง เพื่อนำไปสู่แผนการครั้งสำคัญในการต่อสู้ทวงคืนโลกกลับมาเป็นของมนุษยชาติให้จงได้

Paddington
แพดดิงตัน คุณหมี หนีป่ามาป่วนเมือง


วันที่เข้าฉาย: 26/03/15

เรื่องย่อ
สร้างจากซีรีส์หนังสือยอดฮิตของนักเขียนอังกฤษอย่าง ไมเคิล บอนด์ เตรียมพบกับ "แพดดิงตัน" หมีน้อยที่ต้องผจญภัยไปยังลอนดอนเพื่อตามหาบ้านของเขา หลังจากที่หลงทางตามลำพังที่สถานีแพดดิงตัน เขาก็เริ่มกลัวว่าชีวิตเมืองอาจไม่ได้เหมือนกับที่เขาจินตนาการไว้...จนกระทั่งเขาได้พบกับครอบครัวบราวน์ เมื่อพวกเขาอ่านป้ายห้อยคอที่เขียนด้วยลายมือว่า "โปรดดูแลหมีตัวนี้ด้วย ขอบคุณ" ครอบครัวบราวน์จึงรับหมีน้อยขนปุยตัวนี้ไปเลี้ยงดูอย่างดี ตั้งชื่อให้เขา และให้เขามีที่หลับที่นอน ดูราวกับโชคชะตาของแพดดิงตันกำลังเปลี่ยนแปลงไป! ทว่าแพดดิงตันกลับไปสะดุดตานักสตาฟสัตว์ของพิพิธภัณฑ์คนโฉดที่ต้องการนำหมีน้อยตัวนี้ไปไว้ที่พิพิธภัณฑ์ เรื่องราวไม่คาดฝันจึงเกิดขึ้น แล้วแพดดิงตันจะรอดพ้นจากการตามล่าของนักสตาฟที่คิดร้ายเหล่านี้ได้หรือไม่
X+Y
เธอ+ฉัน=เรา

วันที่เข้าฉาย: 26/03/15

เรื่องย่อ
เด็กผู้ชายที่มีปัญหาในการเข้าสังคม แต่มีพรสวรรค์ในคณิตศาสตร์เป็นเลิศ ได้รับโอกาสเข้าแข่งขันในงานคณิตศาสตร์โลก ที่นี่เองเขาก็ได้พบว่าการใช้ชีวิตและความรักนั้นไม่สามารถใช้สูตรเลขในการคำนวนได้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 26 มี.ค - 1 เม.ษ 58)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook