แพร พิมพ์ลดา เฮลั่น!!! คว้าเงินกลับบ้าน ใน “The Money Drop ไทยแลนด์”

แพร พิมพ์ลดา เฮลั่น!!! คว้าเงินกลับบ้าน ใน “The Money Drop ไทยแลนด์”

แพร พิมพ์ลดา เฮลั่น!!! คว้าเงินกลับบ้าน ใน “The Money Drop ไทยแลนด์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

“The Money Drop ไทยแลนด์” ในวันเสาร์ที่ 28 - อาทิตย์ที่ 29 มี.ค.2558 มาร่วมลุ้นไปกับ 2 สาวแม่-ลูกคนเก่ง กับ แพร-พิมพ์ลดา ที่จูงมือคุณแม่คนสวย คุณแม่จุ้ย-วรางคณา ไชยปรีชาวิทย์ กับการเป็นเจ้าของเงินสดๆมูลค่า 2 ล้านบาท กับการตอบคำถามเพียงแค่ 7 ข้อเท่านั้น

ที่บอกเลยว่างานนี้ 2 สาว 2 วัย สามารถตอบคำถามได้จนถึงข้อสุดท้าย แถมยังได้เงินรางวัลกลับบ้านไปอีกต่างหาก!!!   แถมงานนี้ สาวแพร ยังบอกอีกว่า “ตื่นเต้นมากๆ ยิ่งคุณแม่ยิ่งตื่นเต้นกว่าแพรอีก เพราะคุณแม่เป็นแฟนคลับ พี่เอ-วราวุธ เจนธนากุล พิธีกรในรายการด้วยค่ะ เค้าชอบดูรายการนีต้องดูทุกเสาร์-อาทิตย์เลย ขนาดลงทุนไปตัดชุดใหม่ เพื่อมารายการนี้โดยเฉพาะเลยทีเดียว 

ถึงจะดูรายการอยู่ที่บ้าน แต่พอมาเล่นเองแข่งเองนี้กดดันสุดๆเลยนะคะ ไม่เคยออกรายการไหนแล้วตื่นเต้นอย่างนี้ ยิ่งวินาทีที่เงินตรงหน้า ร่วงหล่นลงข้างล่างนี้หัวใจจะวายเลยทีเดียว แต่ก็สู้เต็มที่ค่ะ ตั้งแต่ข้อแรกจนถึงข้อที่ 7 ข้อสุดท้ายนี้ ทั้งกดดัน ตื่นเต้น มือเย็นไปหมด แต่ก็ตั้งสติพร้อมสู้เต็มที่ คำถามก็มีทั้งรู้บ้าง ไม่รู้บ้าง อย่าง คำว่า “เป็นตาฮัก” ในภาษาอีสาน แปลว่าอะไร, มัทนะพาธา เป็นวรรคดีไทยเกี่ยวกับตำนานของดอกไม้ชนิดใด, กล่องดำในเครื่องบินมีสีอะไร, ม้าลายมีลายสีอะไร , หรือคำถามที่ต้องให้คิดนิดนึง อย่าง ถ้าวันนี้คือ วันศุกร์ที่ 13 แล้ววันที่ 2 ของเดือน คือวันอะไร เรียกว่าเป็นความรู้รอบตัวทั้งนั้นเลยค่ะ ดีใจมากๆที่เล่นจนครบแล้วได้เงินรางวัลติดตัวกลับบ้านไปได้อีกด้วย 

ฝากให้ทุกคนติดตามชม เอาใจช่วยเชียร์ และมาดูว่า ทั้งแพร และคุณแม่ จะได้เงินรางวัลไปได้เท่าไร มาร่วมเชียร์กันได้ ในรายการ “The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดร็อป ไทยแลนด์) ในวันเสาร์ที่ 28 - อาทิตย์ที่ 29 มี.ค.2558 นี้ เวลา 18.00 น.  ทางช่อง 7 สี 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แพร พิมพ์ลดา เฮลั่น!!! คว้าเงินกลับบ้าน ใน “The Money Drop ไทยแลนด์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook