เฌอเบลล์ ทุ่มทุน! ถอยจักรยานคันใหม่ ดักรอ วิลลี่ ที่สวน

เฌอเบลล์ ทุ่มทุน! ถอยจักรยานคันใหม่ ดักรอ วิลลี่ ที่สวน

เฌอเบลล์ ทุ่มทุน! ถอยจักรยานคันใหม่ ดักรอ วิลลี่ ที่สวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อริษยา ตอนที่ 4 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 30 มีนาคม 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one

“ดาว” วางแผนดักเจอ “ภาสกร”

            ดาว(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์) รู้ว่า ภาสกร(วิลลี่ แมคอินทอช) ชอบปั่นจักรยาน เธอจึงลงทุนซื้อรถจักรยานคันใหม่แล้วไปดักรอที่สวนสาธารณะ เพื่อหาทางใกล้ชิดกับภาสกรให้ได้

 

 

 

*********************

รายการวันนี้

          ต้อนรับเช้าวันจันทร์อันสดใสกับสาวสวย เสียงบาดใจ แกรนด์ – พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า ที่มาโชว์พลังเสียงยามเช้าด้วยเพลง “สิ่งที่เป็นของฉันก็คือของฉัน” เพลงประกอบละครเรื่องสื่อริษยา ทำเอาสี่พิธีกร ป๋าเต็ด โอปอล์ ปาล์ม ตั้ม ถึงกับอึ้ง และอิน กันไปเลย ห้ามพลาด รายการวันนี้ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 30 มี.ค. 58 เวลา 7.30 น.– 8.30น.

 

*************************

จันทร์ได้ใจ

“นก-สินจัย” สุดปลื้ม!! “จันทร์ได้ใจ” เซอร์ไพรส์จัดเต็ม

           เป็นนักแสดงหญิงเจ้าบทบาท ยืนหยัดอยู่ในวงการยาวนานถึง 34ปี พอมีคิวมาเยือน “จันทร์ได้ใจ” 3พิธีกรแหม่ม, ปุ๊กกี้, ปาล์มเลยจัดหนัก จัดเต็มทุกเรื่องของนก-สินจัย เปล่งพานิช ตั้งแต่สมัยเข้าวงการใหม่ๆ เป็นนักร้องเจ้าของเพลงสุดฮิต “ฉันรักผัวเขา” จนมาถึงบทบาทการเป็นผู้จัดละคร ควบคู่กับการเป็น “ยาย่ายังสาว” ของน้องเรย์หลานชายวัย 7เดือน คิวชีวิตอัดแน่นขนาดนี้คงแทบไม่มีเวลาไปเจอใครแน่ๆ ว่าแล้วรายการก็จัดเซอร์ไพรส์เซ็ทใหญ่ เชิญ น้องเฌอแตม ลูกบุญธรรมสุดเลิฟออกมาพร้อมครอบครัว คุณพ่อติ๊ก-กิตติพันธ์ และคุณแม่แจง-เบญจนิศฐ์ พุ่มสุโขรักษ์ เพื่อนสาวสุดซี้ มาพูดคุยถึงความประทับใจที่ทั้งคู่ยกให้นก-สินจัย เป็น “สุดยอดเพื่อน” ลงทุนขับรถไปกลับกรุงเทพ-ชุมพรคนเดียวเพื่อไปรับพ่อติ๊ก-แม่แจงให้มาเจอหน้าลูก!! เม้าท์มอยกับเพื่อนเลิฟยังไม่ทันหายคิดถึง นกก็ต้องอึ้งอีกระลอก2เมื่อ 3พิธีกรเชิญก๊วนเพื่อนสนิทตั้งแต่ถ่ายละคร “บาปรัก” เมื่อ10กว่าปีที่แล้ว ใหม่-ณัฐฐา ลอยด์ และ กัปตัน- ภูธเนศ ออกมารุมเม้าท์ เห็นนก-สินจัยหน้าดุๆ มาดนิ่งๆ ตัวจริงกินเก่ง ตลก ขี้เล่น เป็นเจ้าแม่เซลฟี่ แถมซ่าสุดๆ เคยตั้งก๊วนไปเที่ยวหลังถ่ายละครเสร็จ จนพี่บอย-ถกลเกียรติติดใจกลายมาเป็นคนนำทีมน้องๆ แถมเที่ยวหลายวันติดจนพี่นกชายถึงขั้นประกาศเคอร์ฟิวห้ามเที่ยว!! เจอคำสั่งประกาศกร้าวขนาดนี้ นก-สินจัย จะเคลียร์กับสามีสุดเลิฟยังไง? ตามฟังเรื่องราวแซบได้ใจของเธอต่อได้ใน “จันทร์ได้ใจ” จันทร์ที่ 30 มี.ค.นี้ สี่ทุ่มยี่สิบ ช่องone

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook