ชาวเน็ตเดือดถล่ม สหมงคลฟิล์ม ยับ! หลังข่าว Fast & Furious 7 ถูกแบน

ชาวเน็ตเดือดถล่ม สหมงคลฟิล์ม ยับ! หลังข่าว Fast & Furious 7 ถูกแบน

ชาวเน็ตเดือดถล่ม สหมงคลฟิล์ม ยับ! หลังข่าว Fast & Furious 7 ถูกแบน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ชาวเน็ตเดือด! ถล่มเฟสบุ๊ค สหมงคลฟิล์ม อย่างหนัก หลังจากมีข่าวศาลสั่งระงับฉาย Fast & Furious 7 เหตุเสี่ยเจียง ยื่นฟ้อง จา พนม

 

ตั้งตารอคอยมาแรมปี อีกไม่กี่วันคอหนังแกงค์รถ Fast & Furious ก็จะได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว แต่กลับมีข่าวสะเทือนวงการหนัง เมื่อศาลแพ่งมีคำสั่งให้ระงับการฉายภาพยนตร์ Fast & Furious 7 ชั่วคราว เนื่องจาก "เสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ" ผู้ก่อตั้ง สหมงคลฟิล์ม ยื่นฟ้องนักแสดงบู๊ "จา พนม" ที่ร่วมแสดงในหนังฟาส 7 และศาลได้นัดไกล่เกลี่ย 15 เมษายน 2558 นี้

เมื่อมีข่าวนี้ออกไป ทำให้คอหนังและชาวเน็ตต่างไม่พอใจกับเหตุการณ์นี้ วิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้กันอย่างหนักทั่วทั้งโซเชียล อีกทั้งยังมีคอหนังจำนวนมาก คอมเมนท์โจมตีเพจเฟสบุ๊คหลักของทาง Sahamongkolfilm International ว่าจะไม่ดูหนังของ สหมงคลฟิล์ม อีกต่อไป 


ความคิดเห็นของชาวเน็ตบางส่วน

"ถ้าทำแบบนี้ ต่อไปจะไม่ดูไม่อุดหนุน ผลงานคุณอีก สหมงคลฟิล์ม ใจปลาซิว เอาแต่กลั่นแกล้งเค้า แทนที่จะแข่งขันทำหนังคุณภาพ แต่เล่นแกล้งคู่กรณีด้วยการแบนเค้า คนเค้าชอบ พอล วอร์คเกอร์ เค้ารอดูกันอยู่" 

"ถ้าฟาส 7 ไม่ฉาย...หนังที่จะเข้าวันที่ 10 นี้ เราก็จะไม่ดูเหมือนกัน..ตั้งนานไม่ฟ้องมาฟ้องตอนหนังจะฉาย..บอกเลยนะว่าไม่ได้อยากดู จา พนม นะ"

"1 เมษาไม่ได้ดู สหมงคลฟิล์มบอกลาตังค์ในกระเป๋าผมไปตลอดชีวิต"

"ผมรอภาพยนต์เรื่องนี้มานานแล้ว คุณทำแบบนี้เพื่อโปรโมทเหรอ มันจะทำให้ค่ายคุณแย่ อีกอย่างปัญหาคุณน่าจะเคลียร์นอกรอบ ไม่งามไม่น่ารักอ่ะ"

"ยินดีด้วย...คุณได้ประกาศสงครามกับประชาชน ซึ่งส่วนมากเป็นแฟนภาพยนตร์ของท่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...."อวสาน สหมงคลฟิล์ม"..."

 

จนถึงตอนนี้ยังมีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความเห็นกันอย่างดุเดือด Sanook! Movie จะรายงานความคืบหน้าต่อไป

 

ข้อมูลจากเฟสบุ๊ค Sahamongkolfilm International 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ชาวเน็ตเดือดถล่ม สหมงคลฟิล์ม ยับ! หลังข่าว Fast & Furious 7 ถูกแบน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook