"เจอศพ ที่ตึกร้าง!" จากกระทู้หลอนมาเป็นซีรีส์ ใน Wifi Society

"เจอศพ ที่ตึกร้าง!" จากกระทู้หลอนมาเป็นซีรีส์ ใน Wifi Society

"เจอศพ ที่ตึกร้าง!" จากกระทู้หลอนมาเป็นซีรีส์ ใน Wifi Society
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกระทู้ลึกลับชวนสยองขวัญในพันทิปที่ฮือฮาไปทั่วประเทศ ช่วงปลายปี พศ.2557 กับกระทู้ "เจอศพ ที่ตึกร้าง!!!" กลายมาเป็น “Wifi Society”  ซีรีส์เรื่องร้อนโลกออนไลน์ ตอนล่าสุด “In Relationship รัก/หลอน” เรื่องราวของ “กริช” แสดงโดย (กวาง เอบีนอร์มอล) ช่างภาพนิตยสาร และ “แพร” นักศึกษา รับบทโดย (ฟ้า-เพียงฟ้า อัศวะรังสิกุล)

ทั้งคู่รู้จักและคบกันตอนที่ “กริช” มาเป็นวิทยากรที่มหาวิทยาลัยในฐานะศิษย์เก่า “แพร” ติดตาม “กริช” ไปทำงานทุกที่ และทุกที่ๆ ไป “กริช” จะถ่ายภาพ “แพร” เก็บไว้ทุกครั้ง วันหนึ่งทั้งสองไปที่ตึกสูงร้างแห่งหนึ่งเพื่อชมวิว “กริช” ตัดสินใจบอกรัก “แพร” แต่ท่ามกลางบรรยากาศที่โรแมนติก อยู่ๆ ก็เริ่มมีเหตุการณ์ประหลาด “แพร” รู้สึกเหมือนมีใครอีกคนกำลังแอบมอง

จากวันนั้น “แพร” เริ่มเจอกับเหตุการณ์ประหลาดที่ยังพิสูจน์ไม่ได้เกิดขึ้นไม่เว้นวัน “แพร” เริ่มสงสัยว่า “กริช” ไม่มีเธอแค่เพียงคนเดียว และยิ่ง “แพร” สืบหาอดีตของ “กริช” มากขึ้นเท่าไหร่ ความลับของ “กริช” และตึกร้างยิ่งเผยออกมามากขึ้น และอาจกลายเป็นจุดจบความสัมพันธ์ในครั้งนี้

 “กวาง” เผยว่า “เป็นครั้งแรกที่เล่นซีรี่ส์แนวหลอนๆ ซึ่งส่วนตัวผมก็เป็นคนที่กลัวผีอยู่แล้วครับ เลยคิดว่าผู้กำกับฯ “เอ็กซ์ (ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์)” อาจจะอยากให้อารมณ์ให้เหมือนจริงคือกลัวจริงๆ เลยเลือกผมมาเล่นบทนี้ เพราะตามคาเร็คเตอร์กริชก็เป็นครับ เป็นเรื่องราวของผู้ชายที่มีความหลังเกี่ยวกับแฟนเก่าที่เคยฆ่าตัวตาย แล้วเหตุการณ์มันก็มาเกิดขึ้นอีกกับแฟนคนใหม่ ที่เจอกับเหตุการณ์ต่างๆ เกี่ยวกับสิ่งที่มองไม่เห็น  ความยากก็จะอยู่ที่ความกลัวผีของผม เพราะบรรยากาศในการกองเหมือนจริงมากๆ ก็เลยแอบกลัวๆ อยู่บ้างครับ แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี ยังไงฝากติดตามด้วยนะครับ”  

ติดตามชม “Wifi Society”  ซีรีส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน “In Relationship รัก/หลอน” วันอาทิตย์ที่ 29 มี.ค.นี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง one ที่เสาอากาศดิจิตอล ช่อง 31 หรือกล่องรับสัญญาณดาวเทียมและเคเบิลทีวี ช่อง 41 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/wifisociety หรือ IG : Wifi_society 

 

ตัวอย่าง “In Relationship รัก/หลอน”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เจอศพ ที่ตึกร้าง!" จากกระทู้หลอนมาเป็นซีรีส์ ใน Wifi Society

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook