หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 2 เม.ย - 9 เม.ย 58)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 2 เม.ย - 9 เม.ย 58)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 2 เม.ย - 9 เม.ย 58)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน 2557 ถึงวันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน 2558 ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

 

 

Fast And Furious 7

เร็ว..แรงทะลุนรก 7


วันที่เข้าฉาย : 01/04/15

เรื่องย่อ

เตรียมพบกับการกลับมาอีกครั้งของอภิมหาภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์แห่งปี Fast & Furious 7 เร็ว..แรงทะลุนรก 7 สุดยอดภาพยนตร์แฟรนไชส์ที่แฟนภาพยนตร์ทั่วโลกรอคอย นำแสดงโดย วิน ดีเซล, พอล วอล์กเกอร์, ดเวย์น จอห์นสัน, มิเชลล์ ร็อดดริเกซ, จอร์ดานา บริวสเตอร์,ไทรีส กิ๊บสัน, คริส บริดเจส (ลูดาคริส), เจสัน สเตแธม, โทนี่ จา และ เคิร์ท รัสเซล กำกับการแสดงโดย เจมส์ วาน

หลังจากเอาชนะ โอเว่น ชอว์ (ลุค อีวานส์) และแก๊งของเขาได้ โดมินิค ทอเร็ตโต้ (วิน ดีเซล), ไบรอัน โอคอนเนอร์ (พอล วอล์คเกอร์) และพรรคพวกก็ได้เวลากลับไปยังสหรัฐอเมริกาเพื่อใช้ชีวิตอันสงบสุขอย่างที่พวกเขาฝันมาตลอดเสียที...แต่ฝันไปเถอะ! เพราะ เดคคาร์ด ชอว์ (เจสัน เสตทแธม) พี่ชายของโอเว่นเตรียมกลับมาล้างแค้น ทวงคืนชีวิตน้องชายและจัดทุกอันตรายไล่ล่าพวกเขาให้สาสม! หลังจากล่วงรู้สาเหตุการตายที่แท้จริงของฮาน ดอมและเหล่าจ้าวความเร็วทั้งหลายต่างก็ตั้งเป้าควานหาตัวฆาตกรที่ฆ่า "สมาชิกในครอบครัว" ของเขาให้จงได้ ก่อนที่มันจะตามล่าพวกเขาเจอ! ศึกของความเร็วที่จะมาซิ่งทิ้งทวนพาคุณสู่โลกของการไล่ล่าที่ยังการันตีคุณภาพเช่นเคย!  

 

 

Ode To My Father

กี่หมื่นวัน..ไม่ลืมคำสัญญาพ่อ

 


วันที่เข้าฉาย : 01/04/15

เรื่องย่อ

ท่ามกลางการหลบหนีอันวุ่นวายของผู้ลี้ภัยในสงครามเกาหลีในเดือนธันวาคม ปี 1950 โชคชะตาของเด็กหนุ่มที่ชื่อว่า ด๊อกซู (เจิง มิน ฮวาง) ก็เปลี่ยนไปในชั่วพริบตาเมื่อเขาพลัดหลงกับ มักซูน น้องสาว พ่อของเขาจึงอยู่ตามหาน้องสาวและบอกให้เขาพาแม่ และพี่น้องหนีไปที่ปูซานก่อน ด๊อกซูอุทิศตนเองเพื่อสมาชิกในครอบครัวที่เหลืออยู่ โดยรับทำงานทุกอย่างที่สามารถหาเลี้ยงครอบครัวในฐานะหัวหน้าครอบครัวแทนพ่อของเขา 

โดยการอุทิศตนของเขานำพาให้เขาถึงขั้นไปทำงานเสี่ยงตายในเหมืองแร่ที่เยอรมัน และที่นั่นก็ทำให้เขาได้พบกับ ยองจา (ยุนจิน คิม) ผู้เป็นรักครั้งแรกของเขา เขาและเธอกลับไปเริ่มต้นชีวิตครอบครัวที่ปูซาน และมีบุตรด้วยกัน 2 คน หลังจากนั้น ด๊อกซู และ ดัลกู ก็ตัดสินใจออกจากเกาหลีอีกครั้งในปี 1970 เพื่อหาโอกาสใหม่ๆที่ดีกว่าเดิม ซึ่งในครั้งนี้พวกเขาเดินทางสู่เวียดนามซึ่งอยู่ในภาวะสงครามอันยืดเยื้อ จนกระทั่งปัจจุบันที่เขาใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางญาติพี่น้องที่มีทุกวันนี้ได้เพราะเขา นี่คือภาพยนตร์ที่สร้างเพื่ออุทิศให้กับความหมายของคำว่า ”พ่อ”

 

 

ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช: อวสานหงสา

 

วันที่เข้าฉาย : 01/04/15

เรื่องย่อ

แม้นยุทธหัตถีจะเป็นมหาศึกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ แต่ก็หาใช่ศึกสุดท้ายที่ทำให้อโยธยามีความสุขสงบมาอีกกว่า 200 ปีไม่ หากคือการเริ่มต้นแห่งการรวบรวมบ้านเมืองและสร้างความเป็นปึกแผ่นให้กับแผ่นดิน สู่บทสรุปของอภิมหากาพย์ภาพยนตร์แอ็คชั่นอิงประวัติศาสตร์ จากตํานานกษัตริย์นักรบไทยอันเป็นที่รักของปวงชนชาวไทย กว่า 4 ศตวรรษ กับเรื่องราวในตํานานที่เกิดขึ้นหลังจากอภิมหาศึกคชยุทธ์ยุทธหัตถีจบลง บทสรุปของทุกตัวละครในตํานานที่เกิดขึ้น เกิดอะไรขึ้นกับพระเจ้านันทบุเรง หลังจากพระมหาอุปราชาทรงสวรรคต ชีวิตทหารไพร่พลพม่ารามัญที่พ่ายแพ้จากศึกในประวัติศาสตร์เมื่อเดินทางกลับสู่กรุงหงสา วิบากกรรมที่พระสุพรรณกัลยาทรงรับไว้ ชีวิตที่ดําเนินต่อไปของมณีจันทร์ที่ทรงตั้งพระครรภ์ การเดินทางมุ่งหน้ากลับสู่หงสาในการรบครั้งสุดท้ายตามพระประสงค์ของสมเด็จพระนเรศวร

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 2 เม.ย - 9 เม.ย 58)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook