ที่สุด! 5 ละครรีเมคที่แฟนละครรอคอย

ที่สุด! 5 ละครรีเมคที่แฟนละครรอคอย

ที่สุด! 5 ละครรีเมคที่แฟนละครรอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อากาศประเทศไทยช่างร้อนเสียนี่กระไร "เจ๊จี" ล่ะอยากนอนนิ่งๆ ให้ไขมันละลายไปกับอากาศจริงๆเชียว... ก่อนจะสติแตกไปกับอากาศเจ๊จี ก็มีเรื่องเม้าท์มอยเกี่ยวกับละครมาฝากทุกคนกันเช่นเคยจ้า

มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า จะว่าไปทุกวันนี้เราดูละครกันมาก็เยอะ ยิ่งช่วงหลังๆมานี้ มีละครรีเมคก็เยอะแยะมากมาย จ่อคิวออกอากาศให้คอละครได้ติดตามกัน จนหลายต่อหลายคนบ่นมุบมิบ "รีเมคอีกแล้วหรือละครไทย? ทำไมเปิดช่องไหนก็มีแต่ละครรีเมค" ใจเยนนนนนน ทุกคน! เจ๊จีอ่านคอมเม้นแต่ละคนก็น้ำตาซึม แฟนละครหลายคนคงจะอัดอั้นกันมากจริงๆ ที่เจอละครรีเมคเยอะแยะ เอาที่สบายใจค่ะ บ่นไปก็ไม่เกิดอะไรขึ้นมา นาทีนี้เราคงได้แต่รำพึงรำพันไปเท่านั้น

 

แต่ถึงละครไทยจะรีเมคหลายครั้งขนาดไหน ถึงอย่างไรแฟนละครตั้งตารอดูเวอร์ชั่นใหม่ๆอย่างแน่นอน(อยู่แล้ว) งั้นเรามาดูละครรีเมค ที่มีคนรอคอยมากที่สุดในตอนนี้ เจ๊รวมมาให้ทุกคนแล้วค่า!

 

ทายาทอสูร

คุณยายวรนาฏ คัมแบค! ทันทีที่รู้ข่าวเจ๊จีถึงกับรีบงับปากแน่นๆ กลัวตะขาบไหลเข้าปาก กับละครที่สร้างความสยองขวัญแก่ลูกเล็กเด็กแดงมาช้านาน กำลังจะกลับมาแล้ว! ด้วยการรีเมคสร้างใหม่ถึง 3 ครั้ง โดยในเวอร์ชั่นแรกที่สร้างความสั่นประสาทคนดูจนถึงปัจจุบัน ที่ได้ ชไมพร จตุรภุช นักแสดงมากฝีมือมาถ่ายทอดทายาทอสูร จนลูกหลานสะพรึง! และในครั้งที่สองได้นักแสดงฝีมือขั้นเทพ นก สินจัย มาแสดง ความสะพรึงไม่น้อยหน้ากัน และในปี 2015 นี้ ก็ได้นางเอกหน้าคมอย่างสาวเบนซ์ พรชิตา มาสวมบทคุณยายวรนาฏ ส่งท้ายงานละครก่อนจะเตรียมตัวเป็นคุณแม่ งานนี้ระดับฝีมือสาวเบนซ์แล้ว ทำให้ละคร ทายาทอสูร เป็นเรื่องต้นๆที่คนตั้งตารอดูเลยล่ะ



ทางผ่านกามเทพ

เจ๊ก็ไม่แน่ใจว่าทางผ่านกามเทพเวอร์ชั่นนี้ จะมีคนรอติดตามมากมายขนาดไหน บอกก่อนเลยตอนที่ได้รู้ว่าจะมีการรีเมคละครเรื่องนี้ เจ๊กรี๊ดลั่นกระท่อมปลายนาจริงๆค่ะ เป็นละครเลอค่าอีกเรื่องที่เจ๊ได้ดูแล้วปลื้มปริ่มมากๆ เพราะในเวอร์ชั่นที่แล้วได้พระเอกลูกครึ่งมาดกวน แอนดริว เกร้กสัน และนางเอกหน้าใส เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาเล่นประกบคู่กันจนดังระเบิดระเบ้อ คนพูดถึงทั่วบ้านทั่วเมือง เรียกได้ว่าฟีเวอร์สุดๆ ในเวอร์ชั่นปี 2015 ได้พระเอก ป๋อ ณัฐวุฒิ มาประกบนางเอก พรีม รณิดา เป็นการข้ามรุ่นสุดติ่ง และดูว่าการแคสติ้งนักแสดงของช่อง 3 จะสะเทือนหัวอกน้อยๆ ของแฟนคลับละครเรื่องนี้อย่างมาก จนเป็นกระแสในโลกโซเชียลครึกโครม เจ๊เข้าใจหัวอกทุกคนกับการคาดหวังการแคสติ้งตัวนักแสดงที่ไม่ตรงบทประพันธ์ แต่อย่างไรก็ตามนักแสดงของเวอร์ชั่นนี้มีความสามารถกันทุกคน ฝีมือไม่น้องใหม่ ยังไงๆ ทางผ่านกามเทพ เวอร์ชั่น 2015 คงถูกใจแฟนๆแน่นอน


นางทาส 

นางทาส ถูกสร้างเป็นละครมาแล้วถึง 3 ครั้ง และในครั้งที่ 4 ช่อง 3 ก็ได้บทละครเรื่องนี้กลับมาสู่อ้อมอกอีกครั้ง หลังจากเป็นช่องแรกที่สร้างละครนางทาสเวอร์ชั่นละครโทรทัศน์ไว้ตั้งแต่ปี 2524 นู่นแน่ะ แต่ก็ต้องยอมรับว่า เวอร์ชั่นที่สร้างไว้ดีมาก (กอไก่ล้านตัว) จนเลื่องลือไปทั่วบ้านทั่วเมืองนั้นเป็นเวอร์ชั่นปี 2551 ของทางช่อง 7 ที่นำแสดงโดย กบ สุวนันท์ และ วี วีรภาพ ทำเอานางทาสฟีเวอร์สุดๆ เด็กน้อยหอยสังข์อยากเล่นบทคุณสาลี อยากเป็นอีเย็นกันทั่ว มาถึงครั้งนี้ก็ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นความกดดันของช่อง 3 หรือไม่ เพราะนักแสดงที่ช่อง 3 แคสติ้งออกมานั้น ก็ดูจะไม่ผ่านแรงๆในสายตาของชาวเน็ต จนแล้วจนรอดบทสรุปของตัวนักแสดงนางทาสเวอร์ชั่นช่อง 3 ก็ยังไม่เป็นที่สรุปฟันธง ต้องรอติดตามต่อไป

 

เพลิงพระนาง

เคยสร้างชื่อไว้เมื่อในอดีต กับละครพีเรียดแน่นด้วยคอสตูมสุดๆ ที่ในตอนนั้น ชไมพร จตุรภุช , ปรียานุช ปานประดับ โด่งดังสุดในบท เจ้านางอนัญทิพย์ และ พระมหาเทวีเจ้าเศกขรเทวี เมื่อปี 2539 จนในเวลานี้ 19 ปี ต่อมา ค่ายกันตนา ทางช่อง 7 ได้ปัดฝุ่น หยิบเอาละครเรื่องนี้มาสร้างใหม่อีกครั้ง โดยได้นางเอกตัวแม่ของช่อง 7 อย่าง อั้ม พัชราภา มารับบท เจ้านางอนัญทิพย์ ประชันฝีมือกับอีกสองสาวอย่าง ยุ้ย จีรนันท์ และ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เพียงแค่วางตัวละคร ยังไม่เริ่มถ่ายทำ แฟนละครทั้งหลายก็วี๊ดวาย อยากดูเรื่องนี้อย่างมาก เจ๊ยกมือสุดแขน รอดูด้วยอีกคนจ้า

 

F4

กรี๊ดดังมว๊าก! ตอนที่เจ๊จีรู้ว่า ประเทศไทยได้ลิขสิทธิ์เรื่องนี้มาสร้างเป็นเวอร์ชั่นไทย คุณแม่! เจ๊ตื่นเต้นสุดๆไปเลย ก็เพราะว่า F4 รักใสๆ หัวใจสี่ดวง เป็นยุคของเจ๊เลยน่ะสิ (ไหนใครทันยกมือขึ้น!) ได้แต่เพ้อรำพึงรำพันถึง 4 หนุ่มหล่อสุดฮอตในโรงแรียน และมโนว่าตัวเองเป็นนางเอกซันไช่ ฮ่าๆ ความฝันยามที่ดูซีรีส์เรื่องนี้ช่างสุขเสียจริง กลับเข้าเรื่องต่อ (เจ๊ก็เพ้อไปเรื่อย) เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวลือว่าละครซีรีส์วัยรุ่น F4 จะถูกสร้างเป็นเวอร์ชั่นไทย เหล่าชาวเน็ตต่างก็ดี๊ด้า ตั้งกระทู้แคสติ้งตัวนักแสดงนำกันให้รึ่ม (เจ๊ก็แอบไปออกเสียงกับเค้าด้วยนะ) ว่าใครกันนะ ที่เหมาะจะรับบท เต้าหมิงซื่อ, ฮัวเจ๋อเล่ย, ซีเหมิน, เหม่ยจั้ว เจ๊ก็ได้แต่รอวันที่ช่อง ONE จะฟันธงชั่บๆ เผยรายชื่อนักแสดงออกมาให้ดูเร็วๆแล้วล่ะ ไหน... ใครรอดูเรื่องนี้อยู่บ้าง!?

เป็นไงล่ะ ละครซีรีส์รีเมคที่เจ๊จีเอามาฝาก แซ่บๆ น่าติดตามทุกเรื่องเลยใช่มั้ยล่ะ แล้วทุกคนว่าไง? รอดูเรื่องไหน บอกเจ๊หน่อยสิคะ..??

By เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ที่สุด! 5 ละครรีเมคที่แฟนละครรอคอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook