ณเดชน์ พา แต้ว หนีตายไปทะเล ปากหนักไม่ยอมพูดความจริง ใน ลมซ่อนรัก

ณเดชน์ พา แต้ว หนีตายไปทะเล ปากหนักไม่ยอมพูดความจริง ใน ลมซ่อนรัก

ณเดชน์ พา แต้ว หนีตายไปทะเล ปากหนักไม่ยอมพูดความจริง ใน ลมซ่อนรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เรียกว่าเป็นความเข้มข้นกันแบบสุดๆ ใกล้จบเข้ามาทุกที สำหรับละครเรื่องลมซ่อนรัก ซึ่งออกอากาศ อยู่ในขณะนี้ทางช่อง 3 ซึ่งก็ถึงฉากที่พระเอกของเรา ณเดชน์  (หมอณนต์ปลอมตัวเป็นปราณ นักธุรกิจ) ถูกคนร้ายไล่ตามยิง เพราะเรื่องราวของการทุจริตในบริษัท ใกล้จะเปิดเผยออกมาว่าใครเป็นคนร้าย ต้น จักรกฤษณ์(สินธร)  จึงสั่งให้ เดี่ยว สุริยนต์(ธนาฒน์)  ตามฆ่าณเดชน์ เพื่อปิดปาก

และตัวคุณต้นเอง ก็ต้องการขึ้นมาบริหารกิจการบริษัทจีแอลเอส ซึ่งเป็นบริษัท นำเข้ายาที่ใหญ่ที่สุดอีกแห่งหนึ่งด้วย งานนี้ณเดชน์ จึงต้องพา แต้ว ณฐพร(ภัทริน) หนีไปด้วยกัน ทั้งคู่หนีไปอยู่ต่างจังหวัด เพื่อหนีการติดตาม ไปกันที่เขื่อนเชี่ยวหลาน  จังหวัดสุราษฎร์ธานีโน่น

ทั้งคู่ต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันสองต่อสอง เรียกว่าบรรยากาศเป็นใจสุดๆ แต่ณเดชน์ ก็ยังปลอมตัวเป็นพี่ชาย ไม่ยอมบอกความจริงกับแต้ว ว่าเขาคือ หมอณนต์ สามีของแต้ว ทำให้ณเดชน์เองก็ขัดใจมาก อยากบอกความจริงกับแต้ว เพื่อจะใช้ชีวิตฉันท์สามี ภรรยาด้วยกัน แต่ก็กลัวว่า แต้วจะโกรธที่ตนเองหลอกเรื่อยมา ทำให้ไม่กล้าเปิดเผยความจริง ฝ่ายแต้วนั้น ก็สงสัยอยู่ตลอดเวลา ว่าทำไมณเดชน์ ในคราบนักธุรกิจ ถึงได้มีหน้าตา นิสัยใจคอ คล้ายกับสามีเธอมาก แต่ณเดชน์ก็ไม่เคยยอมรับ

เรียกว่าเป็นฉากสวยๆ ของทั้งคู่เลยทีเดียว เพราะ จะต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเพียงลำพัง เบื้องหลังการถ่ายทำสนุกสนานกันมาก บรรยากาศ สวยงามเกินคำบรรยาย  ณเดชน์ ขับเรือให้แต้วนั่ง ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถทำได้  แล้วยังนั่งฟังเพลง ในวิทยุด้วยกัน นั่งคุยกัน  มีเล่นกังหันลมด้วยกันอีกด้วย ณเดชน์นั้นอยากเปิดเผยความจริงใจจะขาด แต่ก็ไม่กล้า ขอบอกว่า จะทำให้คนดูลุ้นกันไปได้ตลอด  จนถึงฉากที่แต้ว พลาดตกลงไปในน้ำ ณเดชน์ ก็ยังโดดลงไปช่วยอีก  

ซึ่งน้ำค่อนข้างเย็น แต่ทั้งคู่ ก็เต็มอกเต็มใจ ลงไปเล่นน้ำที่เขื่อนเชี่ยวหลานมาก ไม่มีปฎิเสธกันเลยทีเดียว  ถึงแม้การถ่ายทำจะเป็นด้วยความเร่งรีบ เพราะฉากที่ต้องถ่ายทำนั้นมีมากมาย แล้วก็เป็นฉากขายของพี่ชุดาภา ผู้กำกับ ที่ต้องการให้ผู้ชมเห็นภาพอันสวยงามของบรรยากาศ และความรักของคนทั้งคู่ แต่นักแสดงมือหนึ่งของเราก็ไม่มีบ่น ได้แต่ชื่นชมกับบรรยากาศรอบข้างอย่างไม่หยุดหย่อน

ติดตามชมฉากนี้กันให้ได้ มาลุ้นว่าความจริงจะเปิดเผยเมื่อไหร่ แล้วความรักของคนทั้งคู่จะลงเอยกันอย่างไร ติดตามได้ในละคร ลมซ่อนรัก ออกอากาศ วันพฤหัสที่ 2 เมย. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ณเดชน์ พา แต้ว หนีตายไปทะเล ปากหนักไม่ยอมพูดความจริง ใน ลมซ่อนรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook