พี่เบิร์ด รีเทิร์นละคร ประกบ ชมพู่-เคน ใน กลกิโมโน ตำนาน เทพ-ปีศาจ-มนุษย์

พี่เบิร์ด รีเทิร์นละคร ประกบ ชมพู่-เคน ใน กลกิโมโน ตำนาน เทพ-ปีศาจ-มนุษย์

พี่เบิร์ด รีเทิร์นละคร ประกบ ชมพู่-เคน ใน กลกิโมโน ตำนาน เทพ-ปีศาจ-มนุษย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ช่อง 3 พร้อมเสริฟละคร กลกิโมโน กับเรื่องราวความรัก ความแค้นของเหล่าเทพ ปีศาจ และมนุษย์ เนื้อหาเกี่ยวกับผ้าของญี่ปุ่นและตำนานความเชื่อของชาวญี่ปุ่นที่ถูกเล่าขานกับมายาวนานในเรื่อง ตำนานนกกระเรียนทอผ้า ด้วยการนำมาผูกเป็นเรื่องราวความเร้นลับของผ้ากิโมโนผู้ชาย ลายนกกะเรียน ที่ถูกเล่าผ่านนิยายแนวโรแมนติกแฟนตาซี ของนักเขียนชื่อดัง พงศกร

โดยมี คุณหน่อง-อรุโณชา ภานุพันณ์  ผู้จัดแห่งค่าย บรอดคราซท์ ไทย เทเลวิชั่น มาควบคุมดูแลการผลิต และกำกับการแสดงโดยผู้กำกับมือดี อดุลย์ บุญบุตร นอกจากนี้ละครเรื่องนี้ยังได้นักร้องระดับซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ กลับมาเล่นละครอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานถึง 17 ปี ในบทบาท ท่านชายโฮชิ เทพเจ้านกกระเรียนผู้ปกป้องดูแลเมืองสึกิ ที่ต่อสู้กับปีศาจหิมะจนกิโมโนขาดวิ่น จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ไม่สามารถที่จะกลับสู่สวรรค์ได้

ร่วมด้วยนางเอกแถวหน้าของช่อง 3 อย่าง ชมพู่- อารยา เอ ฮาร์เก็ต และพระเอกหนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ พร้อมด้วยนักแสดงฝีมือดีอย่าง น้ำผึ้ง ณัฐริกา, ต่าย นัฐฐพนท์, แหม่ม จินตหรา, ดิว อริสรา, มิ้นท์ มิณฑิตา, เอ็ม อภินันท์, หมู ดิลก และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย 

 

 สำหรับละครเรื่อง กลกิโมโน เป็นเรื่องราวของท่านชายโฮชิ (ธงชัย แมคอินไตย์) เทพเจ้านกกระเรียนที่อยู่ในร่างมนุษย์ที่ต้องอาศัยอยู่ในเมืองสึกิ ประเทศญี่ปุ่น เพราะเมื่อ 400 ปีก่อนเกิดหิมะถล่มครั้งใหญ่ซึ่งเป็นฝีมือของ นางปีศาจหิมะ (ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์) ที่โกรธแค้นท่านชายโฮชิไม่ยอมรับรักเธอ ทำให้เกิดการต่อสู้จนชุดกิโมโนของท่านชายโฮชิขาดวิ่น เป็นเหตุให้เขาไม่สามารถกลับสวรรค์ได้ ต้องติดอยู่บนโลกมนุษย์ และต้องพรากจาก เมียวโจ (อารยา เอ ฮาร์เก็ต) เทพธิดาดาวเดือนเจ็ดคนรักของเขา เมื่อเวลาผ่านไปจนกระทั่งได้มาพบกับ รินดารา (อารยา เอ ฮาร์เก็ต) สาวไทยที่ได้รับทุนมาเรียนต่อปริญญาโทสาขากายภาพบำบัดที่ประเทศญี่ปุ่น เธอได้พบกับ อาคิระ มิยาคาวะ (ภูภูมิ พงศ์ภาณุ) และคุณย่ามิกิ (จินตหรา สุขพัฒน์) ที่รู้ว่ารินดาราคืออวตารของเมียวโจ ที่ส่งมาช่วยท่านชายโฮชิกลับสวรรค์ เขาทั้งสองต้องการที่จะช่วยฟื้นความจำให้กับเธอ เมื่ออาคิระทราบเรื่องจึงอาสาที่จะช่วยรินดาราในการตามหาขนนกกระเรียนทองคำในครั้งนี้ 

กิโมโนที่ขาดวิ่น ต้นเหตุที่ทำให้ท่านชายโฮชิไม่สามารถกลับคืนสู่สรวงสรรค์ได้ จะมีก็เพียงรินดารา เท่านั้นที่จะช่วยให้ท่านชายโฮชินกลับคืนสู่สรวงสวรรค์ แล้วเธอจะทำภารกิจนี้ให้สำเร็จได้อย่างไร งานนี้เรียกว่าแฟนละครไม่ควรพลาดเลยทีเดียว รับรองว่าสนุกครบรสโดนใจแฟนละครอย่างแน่นอน ติดตามชม “กลกิโมโน” ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) และทีวีดิจิตอลช่อง 3HD (ช่อง33) เริ่มออกอากาศ วันที่ 16 เมษายนนี้

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ พี่เบิร์ด รีเทิร์นละคร ประกบ ชมพู่-เคน ใน กลกิโมโน ตำนาน เทพ-ปีศาจ-มนุษย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook