X-MEN: APOCALYPSE เพิ่มตัวละครจูบิลี่เข้ามาในหนัง

X-MEN: APOCALYPSE เพิ่มตัวละครจูบิลี่เข้ามาในหนัง

X-MEN: APOCALYPSE เพิ่มตัวละครจูบิลี่เข้ามาในหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  

ไบรอัน ซิงเกอร์ ผู้กำกับหนังแฟรนชายส์มนุษย์กลายพันธุ์อย่าง X-Men: Apocalypse ได้เผยเพิ่มเติมว่าในหนังภาคนี้นอกจากจะมีนักแสดงตัวท็อปจากภาคก่อนอย่าง ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, เจมส์ แมคอวอยส์, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์และนิโคลัส โฮลท์ แล้ว

นี่จะเป็นภาคที่ 3 ของไตรภาคพาร์ทหนังมนุษย์กลายพันธุ์ในช่วงเวลาเริ่มแรกอันประกอบไปด้วย X-Men: First Class และ X-Men: Days of Future Past รวมถึง Apocalypse และยิ่งไปกว่านั้นคือนี่เป็นหนังภาคสุดท้ายที่บรรดานักแสดงนำได้เซ็นสัญญาในการแสดงเอาไว้ด้วย

ณ เวลานี้มีการเพิ่มเติมเข้ามาว่านักแสดงนำหญิงอย่างลาน่า คอนดอร์ จะมารับบทเป็นตัวละคร จูบิเลชั่น ลี หรือที่แฟนๆรู้จักกันในการ์ตูนก็คือ จูบิลี่ ซึ่งแธอจะได้ร่วมแสดงกับนักแสดงหน้าใหม่ที่จะมารับบทมิวแตนท์อาทิ ไท เชอริเดน รับบทไซคลอป, โซเฟีย เทอร์เนอร์ รับบท จีน เกรย์, อเล็กซานดร้า ซิปส์ รับบทสตรอมและโคดี้ สมิทธ์ แมคพีย์ในบทไนท์ ครอว์เลอร์

ตัวละครจูบิลี่นั้นปรากฏตัวครั้งแรกในหนังสือการ์ตูน Uncanny X-Men เล่ม 244 พฤษภาคมปี 1889 รากเหง้าของตัวละครนี้เธอเป็นมิวแตนท์อเมริกันเชื้อสายจีน มีความสามารถพิเศษในการเสกประกายแสงด้วยมือของตัวเอง

ในช่วงปี 90 นับได้ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่อายุน้อยที่สุดทีได้เข้าร่วมทีมกับเอ็กซ์เมน และยังเป็นคู่หูคนสำคัญของวูลฟ์เวอรีนอีกต่างหาก ชีวิตก่อนที่เธอจะกลายพันธุ์มาเป็นมิวแตนท์ ความสามารถพิเศษของเธอคือการเป็นนักยิมนาสติกที่กำลังจะได้ไปแข่งขันโอลิมปิกเลยทีเดียว 

X-Men: Apocalypse การถ่ายทำจะเริ่มในเดือนเมษายนนี้ ภายใต้การกำกับของไบรอัน ซิงเกอร์โดยมีกำหนดเข้าฉายใน พฤษภาคม 2016


อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ X-MEN: APOCALYPSE เพิ่มตัวละครจูบิลี่เข้ามาในหนัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook