หมาก ปริญ ปะทะฝีมือ ญาญ่า ลงละครดราม่าสุดแซ่บ คลื่นชีวิต

หมาก ปริญ ปะทะฝีมือ ญาญ่า ลงละครดราม่าสุดแซ่บ คลื่นชีวิต

หมาก ปริญ ปะทะฝีมือ ญาญ่า ลงละครดราม่าสุดแซ่บ คลื่นชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นพระนางคู่ฮอต ที่ได้โคจรมาเจอกันอีกครั้ง กับพระเอกสุดหล่อ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ที่ควงนางเอกสาวหน้าหวานอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา”  กับละคร ดราม่าสุดแซ่บ อย่าง คลื่นชีวิต  ของผู้จัดรุ่นใหญ่นิสัยดี อย่าง พี่ดา หทัยรัตน์ อมตวณิชย์  แห่งค่ายละครไท จำกัด

ซึ่งครั้งนี้ก็ได้ผู้กำกับคู่ใจมือฉมังอย่าง พี่แอ้ว อำไพพร จิตต์ไม่งง ที่กำกับละครเรื่องไหน ก็สามารถทำให้คนดูทั้งประเทศถึงกับอ้าปากค้าง และครั้งนี้ยังได้นักแสดงมากความสามารถมาร่วมสร้างสีสันไม่ว่าจะเป็น เต้ย จรินทร์พร, หลุยส์ สก๊อต, ณิชา ณัฏฐณิชา, มาสุ จรรยางค์กุลดี, เนย โชติกา, บัว วันสิริ, พริม พันธ์เจริญ และนักแสดงอื่นๆอีกมากมาย ที่มาร่วมบวงสรวงละครในครั้งนี้ด้วย

เรื่องราวของละคร “คลื่นชีวิต”  เป็นเรื่องราวดราม่ารสแซ่บ ที่ได้บทประพันธ์ กรุง ญ ฉัตร “ความสุขวัยเด็ก คือสิ่งชโลมใจเรามีความทุกข์ เพราะเราจะได้รู้สึกว่า เราเคยผ่านความผาสุกในชีวิตมาแล้ว” จีราวัจน์ (รับบทโดย ญาญ่า) ดาราสาวที่เข้าวงการและมีชื่อเสียงด้วยฝีมือการแสดงและข่าวฉาวกับหนุ่มทั้งนอกและในวงการ รวมทั้งนิสัยพูดตรง ถ้าไม่ผิด ก็พร้อมท้าชนโดยไม่สนใจหน้าไหน จนโดนใครต่อใครตราหน้าว่าจีราวัจน์เป็นผู้หญิงแรง กร้านโลกและง่าย!

เรียกได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนางเอกสาว “ญาญ่า- อุรัสยา”  ที่จะมาปะทะฝีมือกับพระเอกสุดหล่อ “หมาก ปริญ”  และเหตุการณ์ระหว่างเขาทั้งสองจะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามชม “คลื่นชีวิต”  ได้ทางไทยทีวีสีช่อง3 เร็วๆนี้

 

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ หมาก ปริญ ปะทะฝีมือ ญาญ่า ลงละครดราม่าสุดแซ่บ คลื่นชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook