ฮิวจ์ แจ็คแมน ขอลาบท 'วูลฟ์เวอรีน'

ฮิวจ์ แจ็คแมน ขอลาบท 'วูลฟ์เวอรีน'

ฮิวจ์ แจ็คแมน ขอลาบท 'วูลฟ์เวอรีน'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เมื่อไม่กี่วันก่อน ฮิวจ์ แจ็คแมนได้โพสต์รูปกงเล็บเหล็กที่เรียกได้ว่าป็นพร็อพเครื่องแต่งกายของตัวละครมนุษย์กลายพันธ์ที่ทำให้เขากลายเป็นนักแสดงซุปตาร์ถึงทุกวันนี้ แต่นั่นก็ไม่น่าตกใจเท่ากับการที่ฮิวจ์ แจ็คแมนใส่แคปชั่นคำบรรยายใต้ภาพว่า WOLVERINE ...ONE LAST TIME. HJ หรือแปลได้ว่า  “วูล์ฟเวอรีน…ครั้งสุดท้าย เอช.เจ.” จากประโยคนี้น่าจะนำมาตีความได้ว่าฮิวจ์นั้นจะกลับมารับบทวูลฟ์เวอรีนใน Wolverine 3 เป็นครั้งสุดท้าย 

ฮิวจ์ แจ็คแมน เป็นแฟนคนหนึ่งของวูล์ฟเวอรีนและสวมบทเป็นตัวละครนี้มาอย่างยาวนาน โดยเขารับบทดังกล่าวใน X-Men ทั้ง 7 ตอน ซึ่งครั้งแรกที่เขาได้รับบทเป็นวูล์ฟเวอรีนในภาพยนตร์เรื่อง X-Men  ตรงกับปี 2000 ซึ่งทำให้แฟรนชายส์มนุษย์กลายพันธุ์ผลงานการกำกับของไบรอัน ซิงเกอร์ โด่งดังมาก และภายหลังหนังได้มีภาคแยกเป็นของตัวเองอีกสองภาคก็คือ X-Men: Origins: Wolverine และ The Wolverine

นี่ไม่ใช่ข่าวที่ชวนตกอกตกใจแต่อย่างใดเพราะตัวฮิวจ์เองก็สวมบทบาทเป็นตัวละครนี้มานานมาก และการรับบทเป็นวูลฟ์ เวอรีนนั้นทำให้เขาต้องคอยดูแลรักษารูปร่าง แถมคาแรกเตอร์ของตัวละครนี้ก็มีความใกล้เคียงกับการทำตัวเป็นสัตว์ ยิ่งไปกว่านั้นฮิวจ์ก็มีความสามารถที่หลากหลายเล่นหนังได้หลายแนว การที่เขาเลิกรับบทบาทนี้จะทำให้เขาได้รับโอกาสทางการแสดงใหม่ๆอีกก็เป็นได้

อันที่จริงแล้วฮิวจ์ แจ็คแมนเคยเปรยถึงเรื่องที่ว่าเขาจะเลิกรับบทเป็นวูลฟ์เวอรีนมาตั้งแต่ช่วงที่เขาเดินสายโปรโมต X-Men: Days of Future Past ซึ่งบอกด้วยว่า ตัวเขาเองนั้นอยากจะเห็นการยกเครื่องใหม่ของแฟรนชายส์วูลฟ์เวอรีนโดยการเปลี่ยนตัวนักแสดง 

อย่างไรก็ตาม ณ ถึงเวลานี้แจ็คแมนเองก็ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเขาจะได้มีบทบาทในหนัง X-Men: Apocalypse หรือไม่ แต่ถ้ามีโอกาสเขาอาจจะได้กลับมาในฐานะบทนักแสดงรับเชิญ 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ฮิวจ์ แจ็คแมน ขอลาบท 'วูลฟ์เวอรีน'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook