เผยตอนจบดั้งเดิมของ Fast & Furious 7

เผยตอนจบดั้งเดิมของ Fast & Furious 7

เผยตอนจบดั้งเดิมของ Fast & Furious 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เจมส์ วานเป็นผู้กำกับที่แจ้งเกิดมาจากหนังสยองขวัญอาทิ Saw, The Conjuring และ Insidious หลังจากที่เขาถูกตั้งข้อสงสัยว่าผู้กำกับหนังสยองขวัญจะสามารถก้าวขึ้นมารับหน้าที่กำกับหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Fast & Furious 7ได้หรือเปล่า ณ เวลานี้ทุกคนคงมีคำตอบกันอยู่ในใจแล้วเรียบร้อย

อย่างไรก็ตามไม่นานมานี้เจมส์ วานเองก็ได้เปิดใจถึงการมารับหน้าที่เป็นผู้กำกับ Furious 7 เมื่อเขาถูกถามถึงประเด็นการกำกับหนังเรื่องนี้หลังจากการจากไปของนักแสดงนำอย่าง พอล วอล์คเกอร์ ซึ่งทีมงานและทางสตูดิโอเลือกที่จะไม่ตัดบทบาทของไบรอัน โอ คอนเนอร์ออกไป แต่พยายามจะหาหนทางในการเล่าเรื่องให้ตัวละครนี้ได้อยู่ในหนังแต่ไปและกลายเป็นตอนจบแบบในเวอร์ชั่นที่เราได้ชมกันในภาพยนตร์นั่นเอง 

ตอนจบของ Furious 7 นั้นเป็นการยกย่องให้กับตัวละครของพอล วอล์คเกอร์อีกทั้งยังให้เกียรติกับความรู้สึกของแฟนหนังชุดนี้เหมือนกับการอำลาตัวละครไบรอัน โอ คอนเนอร์ไปตลอดกาลและนี่เป็นฉากจบในแบบที่ทีมงานคิดมันขึ้นมาใหม่หลังจากการจากไปของพอล

อันที่จริงแล้วตอนจบดั้งเดิมของ Furious 7 ผู้สร้างตั้งใจจะปูเส้นทางเพื่อนำไปสู่ไตรภาคครั้งใหม่ 8-9-10 ซึ่งจะนำไปสู่โลกที่ขยายใหญ่ขึ้นไปอีกของจักรวาลหนัง Fast and Furious ในวิถีทางใหม่ แต่แล้วเมื่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นมาก่อน ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องต่างก็ลงความเห็นว่าเราไม่ควรจะผลักดันหนังภาคนี้ให้ไปในทิศทางดังกล่าว แต่ควรจะจบโดยวิธีการที่จะยกย่องพอลให้สมบูรณ์แบบที่สุด 

อย่างไรก็ตามแม้จะเป็นเรื่องยากในการถ่ายทำให้จบและพยายามทำหน้าที่ผู้กำกับในการเดินทางไปกองถ่าย นัดทีมงานและนักแสดงในการช่วยกันทำหนังภาคนี้ให้จบลงได้ สำหรับเจมส์ วานนั้นเขารู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่น่ากลัวอยู่ไม่น้อยในการทำหน้าที่ “ผู้นำ” และคอยให้กำลังใจทุกคน แต่โชคดีที่ทุกๆคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในหนังเรื่องนี้ต่างก็ลงความเห็นว่าหนังเรื่องนี้จะต้องสร้างให้จบเพื่อเป็นอนุสรณ์ให้เรานึกถึง “พอล วอล์คเกอร์” 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เผยตอนจบดั้งเดิมของ Fast & Furious 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook