เผยพล็อตหนัง BATMAN V SUPERMAN: DAWN OF JUSTICE

เผยพล็อตหนัง BATMAN V SUPERMAN: DAWN OF JUSTICE

เผยพล็อตหนัง BATMAN V SUPERMAN: DAWN OF JUSTICE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หลังจากการเก็บพล็อตหนังซะเงียบมาเป็นเวลานานใน Batman v Superman หนึ่งในหนังของฝั่ง DC ที่จะคลอดออกมาเพื่อต่อกรกับบรรดาซูเปอร์ฮีโร่จากฝั่งมาร์เวลคอมมิคส์ มีพล็อตเรื่องจากการที่สื่อนอกจาก Badass Digest ที่มีโอกาสได้พูดคุยกับผู้กำกับอย่างแซค ชไนเดอร์มาว่า “ในหนังเรื่องนี้ตัวร้ายอย่างเล็กซ์ ลูธอร์นั้น อยู่เบื้องหลังการเผชิญหน้าของซูเปอร์ฮีโร่ทั้งสอง”

เนื่องจากซูเปอร์แมนไม่ได้อยู่ภายใต้การปกครองของรัฐบาลใดๆในโลก และรัฐบาลหลายๆประเทศก็ไม่ได้เชื่อใจในตัวของเขาเลย แต่ต้นเหตุทั้งหมดทั้งมวลเกิดจากที่ซูเปอร์แมนเดินทางไปยังเมืองก็อตแธมแล้วไปหาเรื่องเผชิญหน้ากับแบทแมนก่อนโดยคำสั่งของเล็กซ์ ลูธอร์ 

 

อันที่จริงต้องย้อนกลับไปที่จุดกำเนิดและแรงบันดาลใจของหนังก่อนว่า Batman v Superman: Dawn of Justice ของผู้กำกับแซ็ค สไนเดอร์ ได้แรงบันดาลใจจากนิยายภาพชุด The Dark Knight Returns ของแฟรงค์ มิลเลอร์ ซึ่งเล่าเรื่องราวที่ว่า ซูเปอร์แมนถูกรัฐบาลส่งไปยังเมืองก็อทแธมเพื่อยับยั้งแบทแมนที่ออกมาปราบอธรรมตามท้องถนนอีกครั้ง โดยซูเปอร์แมนเข้าไปคุยเหตุผลกับแบทแมนก่อน แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง การเผชิญหน้าและการต่อสู้อย่างดุเดือดจึงเริ่มต้นขึ้น

Batman v Superman: Dawn of Justice กำหนดเข้าฉาย 24  พฤษภาคม 2016  นำแสดงโดย เฮนรี่ คาวิล ซึ่งเขาจะกลับมารับบท ซูเปอร์แมน/คลาร์ก เคนต์, เบ็น เอ็ฟเฟล็ค มารับบท แบทแมน/บรูซ เวย์น และแกล กาด็อตมารับบท วันเดอร์วูแมน/ไดอาน่า ปรินซ์, เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก ที่มารับบท เล็กซ์ ลูเธอร์ และ เจเรมี่ ไอรอนส์ ที่มารับบท อัลเฟร็ด

รวมถึงนักแสดงจากเรื่อง “Man of Steel” ที่กลับมาร่วมแสดงด้วย อาทิเช่น ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น, ไดอาน่า เลน และยังมี ทาโอะ โอคาโมโตะ, ฮอลลี่ ฮันเตอร์ และ คอลแลน มัลเวย์   เขียนเรื่องโดย คริส เทอร์ริโอ จากบทภาพยนตร์ของเดวิด เอส. โกเยอร์

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เผยพล็อตหนัง BATMAN V SUPERMAN: DAWN OF JUSTICE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook