แซม เทย์เลอร์ จอห์นสันไม่กำกับภาคต่อ FIFTY SHADES OF GREY

แซม เทย์เลอร์ จอห์นสันไม่กำกับภาคต่อ FIFTY SHADES OF GREY

แซม เทย์เลอร์ จอห์นสันไม่กำกับภาคต่อ FIFTY SHADES OF GREY
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้กำกับหญิงอย่างแซม เทย์เลอร์ จอห์นสัน ประกาศแยกตัวออกมาจากแฟรนชายส์หนังทำเงินอย่าง FIFTY SHADES OF GREY เป็นที่เรียบร้อยและเธอจะไม่กลับมากำกับหนังภาคต่อเรื่องนี้อีก หลังจากที่เธอปลุกปล้ำดัดแปลงนิยายขึ้นชื่อของอี.แอล เจมส์จนกลายเป็นภาพยนตร์โรมแมนติก-อิโรติกที่ทำเงินขึ้นชาร์ตบอกซ์ออฟฟิศทั่วโลก 

นอกเหนือไปจากนี้ตัว อี.แอล เจมส์ เจ้าของนิยายยังตัดสินใจเซ็นสัญญาในการเขียนบทภาพยนตร์ในหนังภาคต่ออีกด้วย โดยภาคที่สองของหนังนั้นจะมีชื่อว่า  Fifty Shades Darker อย่างไรก็ตามมีคนตั้งคำถามและตั้งข้อสังเกตว่าเหตุผลสำคัญที่อาจจะเป็นไปได้จากการถอนตัวของแซม เทย์เลอร์ จอห์นสันอาจจะมาจากความไม่ลงรอยกันระหว่างตัวเธอกับผู้เขียน 

ก่อนจะจากไปตัวผู้กำกับหญิงยังกล่าวทิ้งท้ายว่า “การได้กำกับ Fifty Shades of Grey เป็นเรื่องที่กดดันและเป็นประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อมากสำหรับฉันแล้วรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ฉันต้องขอบคุณสตูดิโออย่างยูนิเวอร์แซล ความสัมพันธ์อันดีระหว่างตัวฉันเองกับบรรดานักแสดง โปรดิวเซอร์ ทีมงานและโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับดาโกต้าและเจมี่ นอกเหนือไปจากนี้ฉันคงไม่ได้กำกับหนังภาคต่ออีก ฉันไม่ได้หวังอะไรนอกไปจากจะรอคอยความสำเร็จของหนังภาคต่อทั้งภาคที่สองและสาม” 

แม้ภาคแรกจะกลายเป็นหนังฮิต แต่เสียงตอบรับจากนักวิจารณ์ก็ยังคงติติงเรื่องการแสดงและเคมีของสองนักแสดงนำและเล่าเรื่องแบบสูตรสำเร็จ รวมไปถึงปมขัดแย้งในจิตใจตัวละครที่ดูนำเสนออย่างไม่ค่อยน่าสนใจ

อย่างไรก็ตามการถอนตัวของแซม เทย์เลอร์ จอห์นสันนำมาสู่คำถามที่ว่าแล้วผู้กำกับคนไหนล่ะที่จะมานั่งแท่นในการกำกับภาคต่อ และสตูดิโอจะใช้เกณฑ์อะไรในการเลือกผู้กำกับคนต่อไป แล้วคุณล่ะคิดว่าใครเหมาะสมในการทำหนังภาคต่อสุดฉาวเรื่องนี้? 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แซม เทย์เลอร์ จอห์นสันไม่กำกับภาคต่อ FIFTY SHADES OF GREY

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook