แซมมวล แอล. แจ็คสัน หนีตาย BIG GAME แผนล่าประธานาธิบดี

แซมมวล แอล. แจ็คสัน หนีตาย BIG GAME แผนล่าประธานาธิบดี

แซมมวล แอล. แจ็คสัน หนีตาย BIG GAME แผนล่าประธานาธิบดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BIG GAME บอกเล่าเรื่องราวแอ็คชั่นระทึกหน้าหงายของโอสคาริ(ออนนิ ทอมมิลล่า) เด็กหนุ่มขี้อายวัย 13 ปี ผู้กำลังพิสูจน์ตัวเองว่าเขาจะสามารถเป็นชายชาตรีอย่างองอาจตามแบบประเพณีของบรรพบุรุษที่สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น เขาต้องเอาตัวรอดจากการใช้ชีวิตหนึ่งวันหนึ่งคืนในป่าลึกเพียงลำพัง โดยมีอาวุธติดตัวเป็นคันธนูและลูกศรใช้ในการล่าสัตว์ป่า กลางป่าลึกโอสคาริได้ยินเสียงดังกึกก้องสนั่นไปทั่วป่า หลังจากนั้นเขาได้พบกับแคปซูลนิรภัยที่ดีดตัวออกมาจากเครื่องบิน แอร์ ฟอส วัน และชายที่ติดอยู่ในนั้นคือประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา(แซมมวล แอล แจ็คสัน)

  ชะตากรรมของชายผู้ที่มีอำนาจที่สุดของโลกตกอยู่ในกำมือของเด็กอายุ 13 ขวบ เมื่อกลุ่มผู้ก่อการร้ายปรากฏตัวขึ้น และพยายามไล่ล่าตัวประธานาธิบดี เกมนี้มีชีวิตของประธานาธิบดีเป็นเดิมพัน โอสคาริและประธานาธิบดีจะสามารถเอาชีวิตรอดจากเกมไล่ล่าครั้งนี้ได้หรือไม่

 

แซมมวล แอล แจ็คสัน อธิบายถึงบทการแสดงที่ต้องสวมบทบาท เป็นประธานาธิบดีว่ามันสนุกมากมันท้าทายที่ได้รับบทเป็นประธานาธิบดีและแสดงร่วมกับฮีโร่เด็กในภาพยนตร์เรื่องนี้  “ความน่าผิดหวังที่เกิดขึ้นในบทของผมนี้คือโดนคนใกล้ตัวหักหลัง ซึ่งโอสคาริก็ผิดหวังเหมือนกันที่รู้ว่าพ่อของเขาไม่เชื่อใจในการออกล่าสัตว์ของเขาสิ่งที่พวกเขาควรจะทำคืออะไรในคืนที่ทั้งคู่ ต่างเรียนรู้ความผิดหวังของกันและกัน พวกเขาก็พบทางที่จะไปต่อ ผมเชื่อว่าภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถสื่อให้เห็นถึงความเป็นมนุษย์ ความสัมพันธ์ระหว่าง เด็กวัยรุ่นธรรมดาและชายที่มีอำนาจที่สุดในโลกได้” 

ทางด้านนักแสดงเด็กชาวฟินแลนด์ ออนนิ ทอมมิลล่า รับบทเป็น โอสคาริ ในเรื่องนี้ เขาพบว่าการทำงานร่วมกับ แซมมวล แจ็คสันนั้นเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดในชีวิตเขาเลย “ตอนแรกที่ผมพบเขา ผมรู้สึกเขินมาก แต่พอผมรู้จักเขาแล้ว ผมว่าเขาเป็นคนที่ดีมาก มันเยี่ยมมากที่ได้ทำงานร่วมกับเขา เขาเป็นนักแสดงที่เก่งมาก”

กำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 16 เมษายน 2015


ตัวอย่างภาพยนตร์ BIG GAME 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แซมมวล แอล. แจ็คสัน หนีตาย BIG GAME แผนล่าประธานาธิบดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook