ติ๊ก ปิ๊งรัก มิว แรกพบสบตา ใน เลือดมังกร ตอน สิงห์

ติ๊ก ปิ๊งรัก มิว แรกพบสบตา ใน เลือดมังกร ตอน สิงห์

ติ๊ก ปิ๊งรัก มิว แรกพบสบตา ใน เลือดมังกร ตอน สิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เริ่มต้นเรื่องก็เข้มข้นกันเลย สำหรับละครเรื่อง "เลือดมังกร" ตอน "สิงห์" ที่จะเป็นแนวรักโรมแมนติกของพระเอก "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" (ทรงกลด) และ "มิว นิษฐา" (อาจู) และเป็นแนวชีวิตดราม่าของพระเอก ติ๊ก เจษฎาภรณ์อีกเช่นกัน เพราะจะเป็นเรื่องของการขึ้นเป็นใหญ่ ในแก๊งเขี้ยวสิงห์ ซึ่ง "ทนงศักดิ์" (ตง) พ่อของคุณติ๊ก  เป็นหัวหน้าแก๊งอยู่ แต่ไม่ยอมให้ติ๊ก ขึ้นรับตำแหน่งแทน กลับไปเอาลูกเลี้ยงอย่าง "เอ พศิน" (หมง) รอขึ้นรับตำแหน่งแทน เลยกลายเป็นเรื่องราวดราม่าของสองพ่อลูก ที่จะต้องมีเรื่องเข้าใจผิดกันอยู่ตลอดเวลา

ซึ่งฉากเริ่มต้นของเรื่องนี้ยังอยู่ที่งานเทกระจาด เป็นฉากที่มิว จะต้องมารับของแจกเป็นข้าวสารในงาน แล้วติ๊กก็เห็นหน้ามิวเป็นครั้งแรกรู้สึกถูกชะตา แต่ด้วยความวุ่นวาย เพราะผู้คนเข้ามาแย่งข้าวของกันเยอะ เลยทำให้ทั้งคู่คลาดกันไป แล้วทั้งคู่ก็มีโอกาสได้มาเจอกันอีกครั้งหนึ่ง ในขณะที่คนร้ายไล่ยิงติ๊กอยู่ น้องมิวก็เดินมากับน้องยอร์ช ยงศิลป์(เว่ย)  น้องชายของเธอพอดี ทำให้ติ๊ก ต้องช่วยน้องมิวจากคนร้าย ซึ่งกำลังไล่ยิงตน ส่วน "อู๋ ธนากร" (อาอัน) บอดี้การ์ดคนสนิทของติ๊ก ก็ช่วยน้องยอร์ชออกไปอีกทาง 

เริ่มต้นฉากแรกของละครเรื่องนี้ก็ยิงกันสนั่นเลยทีเดียว เพราะในเรื่องพี่ติ๊ก จะมีความชำนาญในการใช้ปืนมาก ทำให้คุณออฟ พงษ์พัฒน์ เปิดเรื่องด้วยฉากบู๊สวย ๆ ของพระเอก ส่วนนางเอกไม่ต้องพูดถึง ตั้งแต่ต้นจนจบ วิ่งหนีไปกับพระเอกอย่างเดียว ต้องหลบกระสุนให้เก่งเท่านั้น ถึงจะเป็นแฟนเจ้าพ่อได้ ซึ่งเหตุการณ์ในฉากต้นๆ ของเรื่องน้องมิว ยังไม่รู้ว่าพี่ติ๊ก คือลูกชายหัวหน้าแก๊งเขี้ยวสิงห์ แต่น้องยอร์ชรู้จัก เพราะเป็นเด็กที่ชอบพูดคุยเรื่องราวของแก๊งต่างๆ อยู่แล้ว

งานนี้เมื่อน้องยอร์ชได้เจอลูกเจ้าพ่อตัวจริง จึงปลื้มปริ่มพี่ติ๊กมาก ผิดกับน้องมิว ที่บอกว่า จะไม่ยอมคบหากับพวกนักเลงอย่างพี่ติ๊กเด็ดขาด ทำให้ที่พี่ติ๊ก กับน้องมิว มีการปะทะคารมกันเล็กน้อย ถึงแม้จะเป็นการพบกันเพียงครั้งแรก ๆ ก็ตาม แต่ยังไง พระเอกของเรา ก็ชอบในความอึด ความอดทนของน้องมิว ที่ไม่เกรงกลัวต่อลูกกระสุนของคนร้าย ฝ่าฟันเอาชีวิตรอดมาด้วยกัน ซึ่งหลังจากนี้ทั้งคู่จะต้องพบกับเรื่องราวต่าง ๆ อีกมากมาย  

ต้องติดตามกันว่ามิวจะเป็นกำลังใจให้ลูกชายเจ้าพ่ออย่างพี่ติ๊ก ไปได้อย่างไร ห้ามพลาด ละครเรื่องสิงห์ ออกอากาศตอนแรก  13 เม.ย. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ติ๊ก ปิ๊งรัก มิว แรกพบสบตา ใน เลือดมังกร ตอน สิงห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook