รวมซุปตาร์ประชันบทบาท พีเรียดฟอร์มยักษ์ สุดแค้นแสนรัก

รวมซุปตาร์ประชันบทบาท พีเรียดฟอร์มยักษ์ สุดแค้นแสนรัก

รวมซุปตาร์ประชันบทบาท พีเรียดฟอร์มยักษ์ สุดแค้นแสนรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ฤกษ์ลงจอเป็นที่เรียบร้อย สำหรับละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ “สุดแค้นแสนรัก” ของ บริษัท เมคเกอร์ เค จำกัด โดยสองผู้จัดมากฝีมือ หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล และ จิ๋ม-มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช ที่ได้นักแสดงรุ่นเล็กรุ่นใหญ่กว่า 30 ชีวิต มาประชันฝีมือกันอย่างคับคั่ง

ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ฝีมือขั้นเทพอย่าง แหม่ม-จินตรา สุขพัฒน์ และ ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ ที่มาดำเนินเรื่องราวของความรัก ความแค้นทั้งหมด พร้อมกับซุปตาร์แถวหน้า ที่มาสร้างความสนุกสนานให้แฟนๆได้ชมกันอย่างจุใจ นำทีมโดย โฬม-พัชฏะ นามปาน, มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล, เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา, น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์, น้ำฝน-กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์ และ บอย-พิษณุ นิ่มสกุล 




นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรุ่นลูกวัยมัธยมที่มาสร้างสรรค์ผลงานให้เรื่องราวมีความสนุกเข้มข้นครบรสมากยิ่งขึ้น นำโดย จักริน ภูริพัฒน์, วิชยุตม์ ลิ่มรัตนะมงคล, นิคิต้า กรรณเกตุ, พิสิฐพงศ์ ช่างหล่อ, สรัลชนา อภิสมัยมงคล, พรสรวง รวยรื่น, ครองขวัญ มงคล, รวีโรจน์ รัตนตระกูลชัย และซุปตาร์วัยทำงานที่มาสานต่อเรื่องราวความรักความแค้นในรุ่นพ่อแม่ นำโดย เพื่อน-คณิน ชอบประดิถ, อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์, ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์, เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ, โมนา-อนุธิดา อิ่มทรัพย์, พะเพื่อน-ชุติมณฑน์ สกุลไทย, แพน-พรรณปพร ศรีดุรงคธรรมพ์ และ แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์  

 

 

สุดแค้นแสนรัก เรื่องราวที่เกิดขึ้น ณ หมู่บ้านหนองนมวัว จ.นครสวรรค์ ปี 2515 นายประยงค์  (พัชฏะ  นามปาน) ลูกชายของนางแย้ม (รัดเกล้า  อามระดิษ) กับตาเทือง (นึกคิด บุญทอง) ได้แต่งงานกับ อัมพร (มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล) ลูกสาวของนายขัน (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) กับนางอ่ำ (จินตหรา  สุขพัฒน์) ชาวบ้านหมู่บ้านเดียวกัน

นางแย้มไม่ค่อยถูกใจลูกสะใภ้คนนี้เท่าไรนัก แต่ก็ต้องยอมให้ทั้งคู่แต่งงานกันเพราะลูกชายของตนรักอัมพรมากกว่าที่จะขัดขวางได้ แต่แล้วเรื่องราวไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เหตุการณ์ทุกอย่างกลับแย่ลง เมื่อตาเทือง สามีของนางแย้มตายกะทันหันจากฝีมือของตาขันพ่อของอัมพร

เนื่องจากทั้งคู่ทะเลาะกันเรื่องการระบายน้ำออกจากที่นา ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันจนตาขันพลาดพลั้งใช้มีดพร้าทองเหลืองฆ่าตาเทืองตายอย่างไม่ตั้งใจ เหตุการณ์นี้สร้างความโกรธแค้นให้กับนางแย้มมาก  ทำให้นางแย้มอาฆาตและพยาบาทกับครอบครัวของอัมพรตลอดมา…

เรื่องราวความรัก ความแค้น ระหว่างสองครอบครัว ที่มีรอยแค้นฝังลึกจนมิอาจคืนดีกันได้ ทำให้ความรักของหนุ่มสาวถูกอำนาจของความแค้นกีดกันและทำลายจนพังพินาศ บทสรุปของความรัก ความแค้นซ่อนเงื่อน จะจบลงอย่างไร อย่าพลาดชมละครเรื่อง “สุดแค้นแสนรัก” ทุกวัน ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 18 เมษายน 2558

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ รวมซุปตาร์ประชันบทบาท พีเรียดฟอร์มยักษ์ สุดแค้นแสนรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook