เอ เอกราช ปริ่ม! ได้เล่น ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท คนจำได้เยอะขึ้น!

เอ เอกราช ปริ่ม! ได้เล่น ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท คนจำได้เยอะขึ้น!

เอ เอกราช ปริ่ม! ได้เล่น ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท คนจำได้เยอะขึ้น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ถือว่าเป็นนักแสดงน้องใหม่ที่มีคุณภาพคับแก้วจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้ามนต์ “เอ-เอกราช กฤตสิริทิพย์” ที่ได้โดดมาชิมลางละครหลังข่าวเป็นครั้งที่ 2 กับละครเรื่องไม่สิ้นไร้ไฟสวาท ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ก็สร้างผลงานเข้าตากรรมการอย่างจัง  ด้วยฝีมือและเสน่ห์ที่เหลือล้น ทำให้แฟนๆละครต่างกล่าวถึงกันเป็นแถว ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลื้มปริ่มสุดขีด

หนุ่มเอ เล่าว่า “ตื่นเต้นมากครับ ที่ได้รับโอกาสดีๆแบบนี้จากทางผู้ใหญ่ทุกๆ ท่าน ผมต้องขอขอบคุณทุกๆโอกาสที่หยิบยื่นเข้ามาในชีวิตของผมจริงครับ แล้วผมก็สัญญาว่าจะไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังแน่นอน ไม่ว่าบทจะสำคัญมาน้อยแค่ไหน แต่ผมก็จะทำให้ดีที่สุด เต็มที่ที่สุด

ในละครเรื่องนี้ผมว่าทุกตัวละครมีความสำคัญและโดดเด่นไม่แพ้กัน อย่างบท ธวัชพงษ์ นักข่าวเจ้าอุดมการณ์ ที่ผมได้รับเขาก็จะมีส่วนสำคัญที่เข้ามาคอยช่วยเหลือนางเอกและพระเอกตลอดเวลา ทำให้ผมได้ฝึกฝีมือ ได้เล่นทั้งดราม่า บู๊ คอมเมดี้ เรียกว่ามีครบทุกรสชาติ สำหรับตัวละครตัวนี้ ยิ่งได้เล่นกับขวัญและพี่ตุ้ยอีก ยิ่งทำให้ผมรู้สึกประหม่า ต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพราะทั้งคู่แสดงได้ดีและเก่งมาก

เรื่องของการรับส่งอารมณ์ไม่ต้องห่วงเลยทั้งคู่ทำได้ดีเลยครับ บางครั้งผมยังต้องขอคำแนะนำและจดจำเทคนิคต่างๆจากทั้งคู่เลย เพื่อนำมาปรับปรุงและพัฒนาฝีมือทางการแสดงของเรา ซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมตั้งใจและทุ่มเทลงไปทุกอย่าง มันสะท้อนกลับมาตอนที่ละครออกอากาศไปได้ไม่นาน

แฟนๆละครที่ได้ดูละคร ต่างพากันพูดถึง ถามถึงว่า ผมเป็นใครมาจากไหน ทำให้คนรู้จักผมในวงกว้างมากขึ้น อย่างเวลาที่ผมออกไปข้างนอก ไปเจอแฟนๆก็มีแต่คนพูดถึงละครและก็ทักทายผมในชื่อ ธวัชพงษ์ มันยิ่งทำให้ผม รู้สึกดีใจ ตื่นเต้น เป็นปลื้มสุดๆเลยครับ ที่เวลาเราตั้งใจทุ่มเทแบบเกินร้อย แล้วสิ่งที่เราสัมผัสได้มันวิเศษมากครับ สุดท้ายผมต้องขอขอบคุณทุกๆคนที่ให้กำลังใจและติดตามผลงานของผมมาโดยตลอด ยังไงก็ฝากติดตามผลงานชิ้นล่าสุดชิ้นนี้ของผมด้วยนะครับ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook