Code Geass Movie ตอน 3 และ 4 ฉายให้ดูติดๆกันกลางปีนี้

Code Geass Movie ตอน 3 และ 4 ฉายให้ดูติดๆกันกลางปีนี้

Code Geass Movie ตอน 3 และ 4 ฉายให้ดูติดๆกันกลางปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Code Geass Movie ตอน 3 และ 4 ฉายให้ดูติดๆกันกลางปีนี้

Code Geass Akito the ExiledCode Geass Akito the Exiled


Code Geass Akito the Exiled เป็นภาคพิเศษแบบ OVA (แต่ฉายในโรงภาพยนตร์) เนื้อเรื่องเสริมของ Code Geass Lelouch of the Rebellion ที่เป็นภาคหลักสองภาคฉายทางทีวี โดยกำหนดเดิมนั้น Code Geass Akito the Exiled จะมีฉายด้วยกันทั้งหมด 4 ตอน ซึ่งสองตอนแรกได้ฉายให้ชมกันไปแล้วเมื่อปี 2013 ส่วนตอนที่ 3 นั้นเดิมกำหนดฉายในปี 2014 แต่ถูกเลื่อนไป และมากำหนดฉายให้ชมกันสองตอนรวด คือตอน 3 และ 4 ในปี 2015 นี้แทน โดยตอน 3 มีชื่อว่า Code Geass Akito the Exiled: Kagayaku Mono Ten Yori Otsu ประกายแสงจากสวรรค์ กำหนดฉายวันที่ 2 พฤษภาคม 2015 และตอน 4 ชื่อว่า Code Geass Akito the Exiled: Nikushimi no Kioku Kara ความทรงจำที่น่าเกลียดชัง กำหนดฉาย 4 กรกฎาคม 2015

 

 

Code Geass Akito the Exiled จะกล่าวถึงเนื้อเรื่องเสริมที่ไม่ได้ฉายในภาคหลัก เป็นเรื่องราวในปี 2017 หลังภาคการปฏิวัติของลูลูช Code Geass Lelouch of the Rebellion ภาคแรก ที่ทุกคนเชื่อว่า Zero ได้ตายไปแล้ว ทำให้จักรวรรดิบริทาเนียมีอำนาจมากยิ่งขึ้น และรุกรานประเทศต่างๆทั่วโลกต่อไป โดยเป้าหมายต่อไปก็คือกลุ่มพันธมิตร European Union (E.U.) ทำให้ทาง EU ต้องตั้งหน่วยพิเศษ W-0 ขึ้นมา นำโดยตัวเอกคือ Hyuuga Akito และ Malkal Leila เพื่อต่อสู้กับจักรวรรดิบริทาเนียยุโรป (Euro Britannia)

 


Code Geass Akito the Exiled ตอนที่ 3 เนื้อเรื่องจะมีการเล่าย้อนอดีตของ สุซาคุ เพื่อนและศัตรูตัวฉกาจของลูลูช ให้ได้ชมกันด้วย โดยจะมีฉากของภาคลูลูชภาคแรก และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจบภาคลูลูชภาคแรก ว่าช่วงนั้นสุซาคุทำอะไรบ้าง และเขาขึ้นเป็นอัศวินลำดับ 7 แห่งบริทาเนียได้อย่างไร โดยมีชื่อตอนของสุซาคุช่วงนี้ว่า The Path of "Knight the Seventh"

 

แฟนๆสุดยอดตัวร้ายลูลูช ก็อย่าลืมติดตามชม Code Geass Akito the Exiled ตอนที่ 3 และตอนที่ 4 กันได้ 2 ตอนรวดกลางปี 2015 นี้ เป็นสองตอนสุดท้ายแล้ว

 

 

 

Source:

  • http://www.animenewsnetwork.com/news/2015-04-18/code-geass-akito-the-exiled-anime-digest-suzaku-videos-streamed/.87257
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook