หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 23 เม.ย - 29 เม.ย 58)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 23 เม.ย - 29 เม.ย 58)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 23 เม.ย - 29 เม.ย 58)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน 2557 ถึงวันพุธที่ 29 เมษายน 2558 ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

 

 

Love Is

สี่เส้า


 

วันที่เข้าฉาย: 23/04/15

เรื่องย่อ

โศกนาฏกรรมความรักที่จะกระชากอารมณ์รักของคุณให้ซาบซึ้งไปถึงขั้วหัวใจ ในเรื่องราวความรักและความมหัศจรรย์ของบรรยากาศแสนโรแมนติกที่สุดจะบรรยาย กับการพบกันครั้งแรกของ 4 นักแสดง เต้ย – พงศกร เมตตาริกานนท์, ฟาง –ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, เวฟ – คู เปย จง และ เวนดี้ หว่อง

 

 

Fleet of Time
คำตอบของใจ...คือใช่เธอ


วันที่เข้าฉาย: 23/04/15

เรื่องย่อ
Fleet of Time ภาพยนตร์รักโรแมนติกที่ดัดแปลงจากนิยายยอดนิยมช­ื่อเดียวกันโดยนักเขียนชาวจีน จิวเยหุย ว่าด้วยเรื่องราวการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ของก­ลุ่มเพื่อนสนิทกลุ่มหนึ่งที่มาร่วมงานแต่งงานกัน ... ณ ที่นั่น เรื่องราวในชีวิตของพวกเขาทุกคนจะค่อยๆเผยออกมาทั้งในช่วงวัยรุ่นอย่างไฮสคูล มหาวิทยาลัย ก่อนที่พวกเขาจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ในยุค 90s และ 2000s ประสบการณ์ต่างๆของพวกเขาจะถูกถ่ายทอดออกมาผ่านเรื่องราวที่ประทับใจไม่รู้ลืม รื้อฟื้นความทรงจำอันแสนลึกซึ้งที่มีเพียงพวกเขาเท่านั้นที่จะเข้าใจคุณค่าได้
Skin Trade
คู่ซัดอันตราย


วันที่เข้าฉาย: 23/04/15
เรื่องย่อ
นิค แคสสิดี้ (ดอล์ฟ ลันด์เกรน) ตํารวจนิวยอร์ค และ โทนี่ วิทยกุล (จา-พนม ยีรัมย์) ตํารวจไทย ต่างทําการสืบสวนคดีเดียวกันแต่จากคนละมุมโลก วิคเตอร์ ดราโกวิช (รอน เพิร์ลแมน) และครอบครัวในข้อหาอาชญากรรมข้ามชาติ ตอนตํารวจเข้าจับกุมที่ท่าเรือนิวเจอร์ซี่ย์ นิค ฆ่า อังเดร ลูกชายคนสุดท้องของวิคเตอร์ตายโดยไม่ตั้งใจ วิคเตอร์ถูกจับกุมแต่ใช้เส้นสายทําให้รอดจากคุก ลูกชายของวิคเตอร์อีกสองคนตามจึงไปล้างแค้นนิค ด้วยการเผาบ้านฆ่าภรรยาและลูกสาวของนิคต่อหน้าต่อตา นิคเจ็บปางตายแต่รอดมาได้อย่างปาฏิหาริย์ แต่นิคไม่ใช่ตํารวจแสนดีคนเดิมอีกต่อไป 
บาดแผลจากไฟที่แผดเผาบนใบหน้านิค ยังไม่ร้อนแรงเท่าความแค้นที่ลุกลามในใจ ขบวนการตามล่าข้ามโลกมากรุงเทพฯ เพื่อกําจัดวิคเตอร์จึงได้เริ่มขึ้น รี้ด (ไมเคิล ไจ ไวท์) เป็นสายของวิคเตอร์ ที่แฝงตัวมาอยู่ในเอฟบีไอ รี้ด ตาม นิค มาที่กรุงเทพเช่นกันแต่ให้ข้อมูลเท็จ ทําให้ฝ่ายตํารวจไทยนําทีมโดย โทนี่ วิทยกุล ตามจับนิค โดยได้รับการช่วยเหลือจาก มิน (เซลิน่า เจด) แฟนสาวสุดมั่นของโทนี่ ที่เอาตัวเองเข้าเสี่ยงเพื่อให้ได้ข้อมูลสําคัญ ท่ามกลางการไล่ล่า รี้ดฆ่าคู่หูของโทนี่อย่างเลือดเย็นและป้ายความผิดให้นิค ทําให้โทนี่เลือดเข้าตาตามจับนิคอย่างบ้าคลั่ง
เมื่อคู่ซัดสองคนมาเผชิญหน้ากัน การต่อสู้อันดุเดือดเกิดขึ้น แต่แล้วกลับจบลงด้วยความเป็นมิตรที่สองคนต่างคาดไม่ถึง จากคู่ซัดกลายมาเป็นคู่หูอันตรายคูณสองจากคนละซีกโลก โทนี่ และ นิค จับมือกันมุ่งหน้าสู่จุดกบดานของวิคเตอร์ และลูกๆ โดยไม่รู้ว่าวิคเตอร์มีเซอร์ไพรซ์ที่จะทําให้บาดแผลของทั้งสองตํารวจบาดลึกลงไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด
108 Demon Kings
108 ศึกอภินิหารเขาเหลียงซาน


วันที่เข้าฉาย: 23/04/15

เรื่องย่อ
108 Demon Kings เป็นอนิเมชั่น ที่เรี่องราวเกิดขึ้นย้อนกลับไปในปีศตวรรษที่ 12 ของจีน เมื่อราชาปิศาจยึดครองแผ่นดิน ทำให้แผ่นดินร้อนเป็นไฟประชาชนทุกข์ยาก ซึ่งผู้ที่จะชนะจอมมารโฉดชั่วได้ จะต้องมีความกล้าเท่าร้อยพยัคฆ์ แข็งแกร่งเทียบพันกระบือ หลักแหลมดังอสรพิษ และทรหดปานปิศาจร้าย ซึ่ง ‘เจ้าชายต้วน’ มีแค่สองคุณสมบัติอ ความเพ้อเจ้อช่างฝัน และตัวอ้วนตันม่อต้อ   ‘นักพรตจาง’ ผู้มีวิชาแต่ไม่รู้จะใช้ทำอะไรเพราะมีคาถาคำคมที่ท่องไปก็ไม่มีใครฟัง รวมถึงขอทานน้อยที่มาร่วมกันแทคทีมสู้กับเจ้าจอมมาร 
Age of Adaline


วันที่เข้าฉาย: 23/04/15
เรื่องย่อ
ผลงานภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่องใหม่จากผู้กำกับ Celeste & Jesse Forever เล่าเรื่องของ อดาไลน์ โบว์แมน (เบลค ไลฟ์ลี) หญิงสาววัย 29 ปีได้ประสบอุบัติเหตุร้ายแรงในคืนหิมะตกคืนหนึ่ง ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ชีวิตของเธอไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป นั่นคือเธอจะไม่มีวันแก่ลงอีกแล้ว อดาไลน์ใช้ชีวิตด้วยวัย 29 ปีต่อมาอีกเป็นระยะเวลายาวนานถึง 8 ทศวรรษ จนลูกสาวแก่กว่าเธอไปมากโข เธอต้องเผชิญหน้ากับความเงียบเหงา ความโดดเดี่ยว และการจากลาคนเธอเธอรักไปไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่หน และในขณะเดียวกันเธอก็ไม่กล้าเปิดใจกับใครเพราะกลัวว่าความลับที่ไม่น่าเปิดเผยนี้จะเป็นที่ล่วงรู้ แต่แล้ววันหนึ่งเธอกลับมีโอกาสได้พบกับชายหนุ่มใจงามนาม เอลลิส โจนส์ (มิคิเอล ฮิวส์แมน) ผู้ที่ทำให้เธอกล้าที่จะมีชีวิตและอยากจะรักใครอีกครั้ง อย่างไรก็ดี ในสุดสัปดาห์หนึ่งกับครอบครัวของเอลลิส กลับมีเหตุให้เธอต้องเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับตัวเธอ และการตัดสินใจครั้งนี้จะเปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล
Woman in Gold
ภาพปริศนา ล่าระทึกโลก


วันที่เข้าฉาย: 23/04/15
เรื่องย่อ
ร่วมการเดินทางสู่ความประทับใจ ในมหากาพย์การต่อสู้เพื่อทวงความยุติธรรม! เรื่องราวชีวิตจริงอันน่าเหลือเชื่อของ มาเรีย อัลท์แมน (เฮเลน มิร์เรน จากภาพยนตร์เรื่อง The Queen) หญิงชาวยิวที่อพยพไปอยู่ที่เมืองเวียนนา ประเทศออสเตรีย เพื่อหนีการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ชาวยิวจากนาซีเยอรมันในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2  หลังจากสงครามเสร็จสิ้น  มาเรียพยายามต่อสู้กับรัฐบาลออสเตรีย เพื่อจะเรียกงานศิลปะทั้ง 5 ชิ้น ของครอบครัวคืนมา เป็นภาพผลงานของ กุสตาฟ คลิมท์  เสมือนการกอบกู้ศํกดิ์ศรีของครอบครัว หลังจากที่เธอและครอบครัวถูกทหารนาซีเยอรมันขโมยภาพงานศิลปะชิ้นเอกของวงตระกูลไปในช่วงสงคราม  โดยมาเรียได้รับความช่วยเหลือจาก เรนดอล โชนเบิร์ก (ไรอัน เรย์โนลด์ จาก Green Lantern) ทนายหนุ่มที่ไร้ประสบการณ์  ทั้งสองใช้เวลาในการต่อสู้กับรัฐบาลออสเตรียด้วยระยะเวลาเกือบบ 60 ปี

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 23 เม.ย - 29 เม.ย 58)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook