ลือ! อีวา แมนเดส จะกลับมาใน FAST & FURIOUS 8

ลือ! อีวา แมนเดส จะกลับมาใน FAST & FURIOUS 8

ลือ! อีวา แมนเดส จะกลับมาใน FAST & FURIOUS 8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในขณะที่หนังอย่าง Fast & Furious 7 กำลังเดินหน้าโกยรายได้อย่างสนุกสนาน ในประเทศไทยทำรายได้เปิดตัวไปทั้งสิ้น 42 ล้านบาทในวันแรก (เป็นสติหนังเปิดตัวที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลในไทยอีกด้วย) ตอนนี้รายได้ในสหรัฐอเมริกาทำเงินไปทั้งสิ้น 147 ล้านเหรียญ และรายได้รวมจากบ๊อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกถึงเวลานี้หนังทำเงินไปแล้วทั้งสิ้น 392 ล้านเหรียญ

ประกอบกับบรรดาคำวิจารณ์ที่เทคะแนนชื่นชมในเรื่องความสนุกแบบไม่บันยะบันยังของพล็อตเรื่องที่เลือกจะหลุดโลกไปเลยจนไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ยิ่งทำให้หนังได้รับเสียงบอกต่อถึงความสนุกแบบปากต่อปาก หลังจากที่หนังในภาคที่ 5 ได้รวมเอาบรรดานักแสดงจากหลายๆภาคเอามารียูเนียนกันไปแล้วครั้งหนึ่ง ดูเหมือนกับว่าโครงการภาคต่อของหนังภาคที่ 8 นั้น อาจจะมีการเอาตัวละครเอกจากหนังภาคที่ 2 2 Fast 2 Furious ในปี 2003 ซึ่งนักแสดงนำชายหลักๆในภาคนั้นคือพอล วอล์คเกอร์, ไทรีส กิ๊บสัน, ลูดาคริส ส่วนนักแสดงนำหญิงก็คืออีวา แมนเดสและเดวอน อาโอกิ

จริงๆแล้วอีวา แมนเดส ได้โผล่มาเป็นบทรับเชิญสั้นๆใน Fast Five และเธอก็มีโอกาสเป็นไปได้ในการกลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในหนังภาคต่อไป ชื่อเสียงในช่วงหลังของแมนเดสจัดได้ว่าค่อนข้างเงียบเหงาเพราะหลังจาก Fast Five เธอก็มีหนังในบทบาทเล็กอาทิ Girl in Progress, Holy Motors, The Place Beyond the Pines ส่วนปีก่อนเธอก็รับบทในหนังทีวีเรื่อง Clear History และหนังปีที่แล้วที่เตรียมจะเข้าโรงบ้านเราในปีนี้อย่าง Lost River

นับได้ว่าถ้าหากเธอได้กลับมารับบทบาทในแฟรนชายส์รถซิ่งอีกครั้ง ชื่อเสียงของเธอคงจะกลับคืนมา

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ลือ! อีวา แมนเดส จะกลับมาใน FAST & FURIOUS 8

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook