Wonder Woman เปลี่ยนตัวผู้กำกับ

Wonder Woman เปลี่ยนตัวผู้กำกับ

Wonder Woman เปลี่ยนตัวผู้กำกับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ถึงเราจะรู้เป็นที่แน่นอนแล้วว่าสาวผู้จะมารับบทเป็น วันเดอร์วูแมน นั้นคือ แกล กาโดท์ 100% ทว่าตัวผู้กำกับที่จะมาทำหนังเรื่องนี้ยังคงไม่ลงตัวซักที เมื่อผู้กำกับหญิงที่ถูกวางตัวเอาไว้ตั้งแต่แรกอย่าง มิเชล แม็คลาเรน ตัดสินใจจะถอนตัวออกจากโปรเจ็คนี้ซะแล้ว 

รายงานจากต่างประเทศว่ากันว่าทางค่ายได้มีความเห็นที่แตกต่างกันระหว่างทางวอร์เนอร์กับตัวผู้กำกับเอง ดังนั้นเมื่อความเห็นไม่ตรงกันแล้วทางตัวผู้กำกับอย่างมิเชล แม็คลาเรน จึงตัดสินใจที่จะไม่เดินหน้าสร้างหนังและกำกับ Wonder Woman ร่วมกัน และสิ่งที่ทางสตูดิโอและทางดีซีต้องรีบหาตัวผู้กำกับคนใหม่มาให้ไวที่สุดเพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปตามกำหนดการเดิม เนื่องจากตัวหนังมีกำหนดการเปิดกล้องถ่ายทำปลายปีนี้และตัวหนังจะต้องเข้าฉายในเดือนมิถุนายนปี 2017

อันที่จริงแล้วตัวมิเชล แม็คลาเรนนั้นถือได้ว่าเป็นผู้กำกับหญิงที่ทำผลงานน่าสนใจมาก หลังจากที่เธอเคยรับหน้าที่ในการกำกับตอนที่น่าจดจำของซีรีย์โด่งดังอาทิ Breaking Bad และ Game of Thrones ไว้ ที่สำคัญคือมีการตั้งคำถามที่น่าสนใจว่า “ทำไม” เธอถึงถอนตัวออกจากโปรเจ็คนี้ทั้งที่ศักยภาพของเธอนั้นน่าจะเป็นเฟืองตัวสำคัญเลยก็ว่าได้ในการพัฒนาเรื่องราวของ “ฮีโร่หญิง” คนแรกจากค่ายดีซีในทศวรรษใหม่ ปัญหาที่เกิดขึ้นภายในน่าจะหนักหนาพอสมควรทีเดียว

แม้ว่าจะมีความคิดเห็นหลุดออกมาหลากหลายที่ว่าด้วยเรื่องของความเห็นที่ไม่ตรงกันระหว่างตัวผู้กำกับกับสตูดิโอ บ้างก็ว่าตัวมิเชล แม็คลาเรนอย่างให้สไตล์ของหนังออกมาพีเรียดมาก ในขณะที่สตูดิโออยากได้ความเป็นซูเปอร์ฮีโร่แบบหนังแอ็คชั่น บ้างก็ว่าตัวสตูดิโอและดีซีอยากให้ฉากหลังของเรื่องเกิดขึ้นในยุคสมัยสงครามไครเมีย ทว่ามิเชล แม็คลาเรนอยากให้ตัวหนังเกิดในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 1 รวมไปถึงการที่เธออยากใส่ตัวละครสตีฟ เทรเวอร์แฟนหนุ่มคนแรกของวันเดอร์วูแมนเข้ามาด้วย 

 

 

อย่างไรก็ตามตอนนี้ผู้กำกับที่สตูดิโอประกาศว่าจะให้มารับหน้าที่กำกับแทนมิเชล แม็คลาเรนก็คือแพ็ตตี้ เจนกินส์ผู้กำกับหนังที่ทำให้ชารีส เธียรอนได้ออสการ์ปี 2003 อย่างเรื่อง Monster มากุมบังเหียนแทน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Wonder Woman เปลี่ยนตัวผู้กำกับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook