ขนลุกซู่กับตัวอย่าง Sinister 2

ขนลุกซู่กับตัวอย่าง Sinister 2

ขนลุกซู่กับตัวอย่าง Sinister 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจากที่หนัง Sinister เล่นเอาผู้ชมเก็บเอาไปฝันร้ายกันไปตามๆกัน ก็ถึงคราวที่ภาคต่อของหนังเรื่องนี้จะตามออกมาสั่นประสาทคนดูเป็นหนที่สอง เมื่อความชั่วร้ายยังคงวนเวียนหลอกหลอนไม่ไปไหน เหตุการณ์สยองขวัญคราวนี้ย้ายไปเกิดกับครอบครัวหนึ่งในชนบทเมื่อพี่น้องฝาแฝดได้ค้นพบฟิล์มที่ถ่ายภาพเหตุการณ์สังหารโหดของครอบครัวหนึ่ง และความชั่วร้ายที่อยู่ในแผ่นฟิล์มนี้กำลังจะกลับมาเกิดกับครอบครัวนี้อย่างไม่อาจจะหลีกเลี่ยง 

ตัวหนังใน Sinister 2 นี้มีนักแสดงอย่าง แชนนิน ซอสซามอน รับบทเป็นแม่ และโรเบิร์ต กับ ดาร์ทาเนียน สโลน รับบทเป็นพี่น้องฝาแฝด ส่วนสก็อต เดอริคสัน กับ ซี. โรเบิร์ต คาร์กิลล์ สองมือเขียนบทจากหนังภาคแรกยังกลับมาทำหน้าที่เดิมและได้เซียแรน ฟอย จาก Citadel มารับหน้าที่กำกับกุมบังเหียนของเรื่อง 

ย้อนเรื่องราวไปที่เหตุการณ์ภาคแรกนั้นบอกเล่าเรื่องราวของ เอลลิสัน (อีธาน ฮอว์ค) นักเขียนนิยายฆาตกรรม ที่ออกเดินทางไปทั่วประเทศเสาะหาเหตุฆาตกรรม เพื่อมาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการเขียนหนังสือ แต่หลังจากที่เขาเข้าไปอยู่ในบ้านที่เคยเกิดเหตุฆาตกรรมยกครัว เอลลิสัน ก็ค้นพบฟุตเทจวิดีโอที่เผยให้เห็นถึงหลักฐานชิ้นสำคัญของการฆาตกรรม ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้ เอลลิสัน และครอบครัวต้องตกอยู่ในวงจรความสยองขวัญนั้นซะเอง โดยหนังภาคแรกนั้นจบลงแบบหักมุมชนิดที่ผู้ชมอ้าปากค้างและฝันร้ายไปตามๆกัน 

ความสำเร็จของหนังภาคแรกนั้นเรียกได้ว่าทำกำไรให้กับสตูดิโอมากทีเดียว เมื่อหนังลงทุนไปแค่เพียง 3 ล้านดอลลาร์ แต่ทำเงินในบ้านเกิดไปถึง 48 ล้านเหรียญและเก็บรายได้ในประเทศต่างๆอีก 29 ล้าน รวมรายได้ทั้งสิ้น 77 ล้าน เรียกได้ว่ากำไรถึง 25 เท่าเลยทีเดียว 

สำหรับภาคสองหนังมีกำหนดฉายในอเมริกาประมาณเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนในบ้านเรายังไม่มีกำหนดฉายครับ 

 

ตัวอย่าง Sinister 2

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ขนลุกซู่กับตัวอย่าง Sinister 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook