ช่างมันฉันไม่แคร์ Need for Speed เตรียมภาคต่อแม้ภาคแรกเจ๊งในบ้านเกิด

ช่างมันฉันไม่แคร์ Need for Speed เตรียมภาคต่อแม้ภาคแรกเจ๊งในบ้านเกิด

ช่างมันฉันไม่แคร์ Need for Speed เตรียมภาคต่อแม้ภาคแรกเจ๊งในบ้านเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แม้ว่าในซัมเมอร์ปีก่อนหนังที่ดัดแปลงมาจากเกมคอมพิวเตอร์ชื่อดังอย่าง Need for Speed นั้นจะทำรายได้ในอเมริกาไปแค่เพียง 43 ล้านเหรียญจากต้นทุนในการสร้างราว 66 ล้านเหรียญ (เรียกได้ว่าขาดทุนในบ้านเกิดอย่างเข้าเนื้อเลยทีเดียว) แถมคำวิจารณ์ของหนังก็อยู่ที่ประมาณเกรด C ถึง C- ประกอบกับขาดนักแสดงระดับแม่เหล็ก มีแต่เพียงบรรดารถซูเปอร์คาร์สุดเจ๋งและความเร็ว รวมไปถึงฉากแอ็คชั่นเท่านั้นที่จะเป็นนางกวักเรียกผู้ชมเข้าโรงหนัง อย่างไรก็ตามถ้าหากพิจารณาเรื่องรายรับในต่างแดนแล้วจะพบว่าตลาดนอกอเมริกานั้น หนังรถซิ่งเรื่องนี้ทำรายได้ไปได้ 159 ล้านเหรียญ ทำให้ทำรายรับรวมทั่วโลกทั้งสิ้น 203 ล้านเหรียญ โดยที่รายรับจำนวน 65 ล้านเหรียญนั้น Need for Speed ได้มาจากประเทศจีน!

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่านี่เป็นยุคที่หนังฮอลลีวูดนั้นต้องง้อและหวังจะเข้าไปทำตลาดในประเทศจีนกันอย่างตาเป็นมัน ยิ่งไปกว่านั้นโครงการหนังภาคต่อของ Need for Speed นั้นกำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจาและประเทศจีนจะร่วมออกทุนสร้างด้วย ซึ่งบริษัทที่จะเข้ามาจับมือกับค่ายเกมเจ้าของหนังอย่าง อิเลคโทรนิก อาร์ตส์ ผู้สร้างเกมก็คือ ไชน่า มูวี่ แชนเนลล์ โปรแกรม เซ็นเตอร์, ไจฟลิกซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ และ 1905 พิกเจอร์ส บริษัทในประเทศจีนที่เคยร่วมทุนสร้าง Transformers: Age of Extinction จนเรียกได้ว่าทำเงินถล่มทลายในประเทศจีนมาแล้ว

เมื่อเป็นการร่วมทุนสร้างแล้ว แน่นอนว่าจะต้องมีนักแสดงชาวจีนเข้ามาปรากฏตัวในหนังอย่างแน่นอน แต่ถึง ณ เวลานี้ตัวหนังภาคสองก็ยังไม่มีอะไรเป็นรูปเป็นร่างทั้งสิ้น ยิ่งไปกว่านั้นก็ไม่มีอะไรการันตีด้วยซ้ำไปว่านักแสดงนำในภาคก่อนอย่างแอรอน พอลนั้นจะกลับมารับหน้าที่เป็นพระเอกของเรื่องอีกหรือเปล่า แต่ว่ากันว่าในเดือนหน้าจะมีการประกาศรายชื่อทีมงานออกมาและกำหนดการเข้าฉายด้วย 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ช่างมันฉันไม่แคร์ Need for Speed เตรียมภาคต่อแม้ภาคแรกเจ๊งในบ้านเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook