จา พนม เล่นเลิฟซีนกับหนังลูกผสมไทย-อเมริกัน SKIN TRADE

จา พนม เล่นเลิฟซีนกับหนังลูกผสมไทย-อเมริกัน SKIN TRADE

จา พนม เล่นเลิฟซีนกับหนังลูกผสมไทย-อเมริกัน SKIN TRADE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หนังว่าด้วยเรื่องราวของ นิค คาสสิดี้(ดอล์ฟ ลันด์เกรน) ตำรวจคู่ปรับตัวฉกาจของเจ้าพ่อค้ามนุษย์ วิคเตอร์ ดราโกวิก(รอน เพิร์ลแมน) ที่ตามล่ากันแบบชนิดที่ต่างฝ่ายก็ล้วนแล้วแต่ต้องเจ็บตัวและเจ็บแค้นฝังใจกันจนเกินจะให้อภัย นิคออกเดินทางตามล่าวิคเตอร์จนมาถึงประเทศไทยและได้พบกับนายตำรวจท้องถิ่นอย่าง โทนี่ (จา พนม) ทำให้นิคและโทนี่ต้องร่วมมือกันช่วยเหลือเอากวาดล้างวงการค้ามนุษย์ให้สิ้นซากไปซะที

หลายคนอาจจะเข้าใจว่า SKIN TRADE เป็นหนังฝรั่ง แต่เปล่าเลยนี่เป็นผลงานของผู้กำกับชาวไทยอย่างเอกชัย เอื้อครองธรรมที่เคยทำหนังนักมวยบอกเล่าชีวิตของน้องตุ้ม ปริญญาใน Beautiful Boxer มาแล้ว รวมไปถึงหนังสยองขวัญ The Coffin นอกจากนี้ยังผ่านงานละครเวทีทั้งลมหายใจ เดอะมิวสิคัล และ Boxing Boy มาแล้วด้วย ความท้าทายในการมานั่งแท่นผู้กำกับครั้งนี้อยู่ตรงที่เขาต้องรับหน้าที่เป็นผู้กำกับหนังแอ็คชั่น! 

ถึงจะเป็นหนังแอ็คชั่นเตะต่อย แต่สิ่งที่ตัวผู้กำกับอยากจะใส่ลงไปในหนังเรื่องนี้ก็คือการให้ตัวละครเป็นคนขับเคลื่อนเรื่องราวเพื่อให้พวกเขาดูเป็นมนุษย์มากที่สุดนั่นเอง ยิ่งไปกว่านั้นการต้องทำงานร่วมกับดาราฮอลลีวูดอย่างเช่น รอน เพิร์ลแมน(Hellboy) ทำให้เขาต้องพยายามแนะแนวทางในการแสดงอารมณ์ดราม่าที่ตัวเอกชัยต้องการ นอกเหนือไปจากนี้เขายังต้องทำงานกับปีเตอร์ เวลเลอร์ อีกหนึ่งนักแสดงฮอลลีวูดที่โด่งดังมากในอดีตกับบท Robocop 1-2 [1987/1990] อีกทั้งปัจจุบันเขายังผันตัวเองมาเป็นผู้กำกับซีรีย์ดังๆอาทิ Hawaii Five-0 ทำให้ปีเตอร์ตีความตัวละครที่เขาต้องรับบทมาก่อนกองถ่ายเลย ซึ่งแม้ความเห็นจะไม่ตรงกัน แต่ทั้งคู่ก็ปรับจูนกันติดเพื่อให้งานออกมาราบรื่น

สำหรับจา พนม ในเรื่องนี้เขายังคงมีวินัยเรื่องการแสดงเช่นเคย แต่ความแปลกใหม่สำหรับคาแรกเตอร์ของจา ในครั้งนี้นอกจากฉากต่อสู้แล้ว เขายังต้องรับบทเลิฟซีนเข้าพระนางแบบเต็มตัวเป็นครั้งแรก ซึ่งแรกๆตัวจาเองก็เขินมาก แต่หลังจากการปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติแล้ว ผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไรต้องติดตามกันในโรงภาพยนตร์ 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ จา พนม เล่นเลิฟซีนกับหนังลูกผสมไทย-อเมริกัน SKIN TRADE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook