ทำความรู้จักตัวละครใหม่ใน AVENGERS กับ สการ์เล็ตวิทช์

ทำความรู้จักตัวละครใหม่ใน AVENGERS กับ สการ์เล็ตวิทช์

ทำความรู้จักตัวละครใหม่ใน AVENGERS กับ สการ์เล็ตวิทช์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นี่เป็นตัวละครใหม่อีกตัวสำหรับแฟรนชายส์ซูเปอร์ฮีโร่อย่าง AVENGERS: AGE OF ULTRON เมื่อตัวละคร “หญิง” อีกตัวได้เข้ามาร่วมทีมกับอเวนเจอร์ ซึ่งนักแสดงที่ก้าวเท้าเข้ามารับบท สการ์เล็ตวิทช์ ก็คือ อลิซาเบธ โอลเซ่น นั่นเอง การเฟ้นหานักแสดงที่จะเข้ามารับบทสการ์เล็ตวิทช์นั้นจัดได้ว่าทีมงานปิดตัวละครนี้เป็นความลับอย่างมาก จนกระทั่งเธอได้รับรู้ว่าเธอจะได้เล่นเป็นตัวละครใดจากปากของผู้กำกับจอส วีดอน

ตัวอลิซาเบธ โอลเซ่นไม่เคยอ่านการ์ตูนเรื่อง “The Avengers” มาก่อน เธอก็เลยไม่รู้จักว่าเธอเป็นใคร จอสเล่าเรื่องตัวละครนี้ให้เธอฟังและพี่ชายของอลิซาเบธก็ชอบอ่านการ์ตูนอยู่แล้ว เธอเลยถามพี่เรื่องตัวละครนี้ แล้วอลิซาเบธก็ขอให้มาร์เวลรวบรวมหนังสือการ์ตูนที่มีสการ์เล็ตวิทช์เป็นตัวเด่นมาให้ แหล่งวัตถุดิบที่สามารถดึงข้อมูลมาได้มีจำนวนมหาศาลอย่างเหลือเชื่อ เรื่องราวทั้งหมดที่อยู่ในหนังสือการ์ตูนอยู่แล้วน่าสนใจมาก อลิซาเบธชื่นชอบการเดินทางของเธอ วิธีการที่เธอพัฒนาทักษะของเธอ และการที่เธอมีพลังมากมายขนาดนั้นโดยไม่รู้ตัว สการ์เล็ตวิทช์มีความเชื่อมโยงกับจักรวาลและมีความสามารถในการบังคับจิตใจ พลังของเธอเป็นประเด็นสำคัญในหนังเรื่องนี้

การรับบทสการ์เล็ตวิทช์นั้นทำให้อลิซาเบธ โอลเซ่นถึงกับต้องเข้าคอร์สเรียนการเคลื่อนไหวกันใหม่เลยทีเดียว จอสได้พบกับเจนนี ไวท์ ที่เป็นโค้ชการเคลื่อนไหวของอลิซาเบธ ในการดีไซน์วิธีการเคลื่อนไหวของตัวละครนี้ออกมา แม้ว่าในช่วงแรกอาจจะดูตะกุกตะกักไปบ้าง แต่ภายหลังเธอก็เคลื่อนไหวตัวละครนี้ได้อย่างราบรื่น 

ช่วงแรกอลิซาเบธรู้สึกว่ามันฝืนธรรมชาติมากๆ เพราะเธอเคยชินกับการเต้นบัลเลต์และการเคลื่อนไหวแบบนี้ก็เป็นวิธีการยืนที่แตกต่างออกไป เธอไม่เคยเป็นคนที่สามารถใช้มือข้างหนึ่งทำในสิ่งที่แตกต่างจากมืออีกข้างหนึ่งได้  อลิซาเบธเลือกจะฝึกมันตลอดเวลาเธอพยายามทำให้มือข้างหนึ่งขยับเร็วๆ ส่วนอีกข้างหนึ่งขยับช้า 

ความพิเศษของตัวละครสการ์เล็ตวิทช์มีเวทมนตร์และสามารถสะกดจิตคน นอกจากนี้เธอยังมีพลังจิตในการเคลื่อนย้ายสิ่งของและปล่อยคลื่นพลังออกจากฝ่ามือตัวเองได้

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ทำความรู้จักตัวละครใหม่ใน AVENGERS กับ สการ์เล็ตวิทช์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook