“สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน” หญิงเหล็กแห่งทีมซุปเปอร์ฮีโร่ “Avengers: Age of Ultron”

“สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน” หญิงเหล็กแห่งทีมซุปเปอร์ฮีโร่ “Avengers: Age of Ultron”

“สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน”  หญิงเหล็กแห่งทีมซุปเปอร์ฮีโร่ “Avengers: Age of Ultron”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อเวนเจอร์ส : มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่เรื่องล่าสุดจากค่าย  มาร์เวล สตูดิโอส์  นำแสดงโดย  โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ในบท ไอรอนแมน ร่วมด้วย คริส อีแวนส์ ในบท กัปตันอเมริกา, คริส เฮมสเวิร์ธ เป็น ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า, มาร์ค รัฟฟาโร่ เป็น เดอะ ฮัลค์, สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน เป็น แบล็ค วิโดว์, เจเรมี่ เรนเนอร์ เป็น ฮอว์คอาย, และกำลังเสริมจาก แซมมวล แอล. แจ็คสัน ในบท นิค ฟิวรี่ และโคบี้ สมัลเดอร์ส เป็น เจ้าหน้าที่ มาเรีย ฮิลล์ ทุกคนต้องร่วมมือกันกำจัด เจมส์ สเปเดอร์ ในบท อัลตรอน วายร้ายสุดโหดที่ก่อกำเนิดจากเทคโนโลยี ที่มีเป้าหมายในการทำลายล้างมนุษย์ให้สูญสิ้น   เก่ง แกร่ง บู๊ สู้ไม่แพ้ผู้ชายอกสามศอก ไม่ต้องบอกว่าคือเธอ  “แบล็ควิโดว์”

 

 

“เป้าหมายของฉันกับหนังซูเปอร์ฮีโรเรื่องนี้ แง่มุมที่สำคัญที่สุดในฐานะนักแสดง ที่รับบทตัวละครตัวนี้ตั้งแต่ใน “Iron Man” มาจนถึง “The Avengers” และ “Captain America: The Winter Soldier” คือการรักษาความต่อเนื่องในพัฒนาการตัวละครเอาไว้ และทำให้พัฒนาการของตัวละครสอดคล้องไปด้วยกัน คุณอยากสร้างความรู้สึกที่ว่าตัวละครตัวนี้โตขึ้น แทนที่จะอยู่กับที่น่ะค่ะ   ฉันคิดว่าความท้าทายของ จอส วีดอน คือการทำให้ดีกว่าที่เขาเคยทำมา และคอยคำนึงว่าเขาจะสร้างความประหลาดใจให้ผู้ชมในรูปแบบใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นยังไง ทั้ง แอ็กชั่น เนื้อเรื่อง หรือเครื่องมือที่เราใช้  สำหรับฉันการรักษาความสม่ำเสมอของตัวละคร ที่ผู้คนตอบสนองและเข้าถึงได้ค่ะ   และฉันก็โชคดีที่ได้ร่วมงานกับทีมผู้สร้าง ได้ร่วมงานกับผู้กำกับสองคนที่แตกต่างกัน และผู้กำกับอีกคู่หนึ่งในโลกภาพยนตร์มาร์เวล หน้าที่ของฉันคือการพานาตาชาไปเข้าฉากทุกวัน และทำให้แน่ใจว่าการตัดสินใจของ เราในเรื่องที่เกี่ยวกับเธอจะสอดคล้องไปกับตัวตนของเธอค่ะ

 

ฉันกับ จอส (ผู้กำกับ)  ได้คุยถึงภูมิหลังของนาตาชาและอดีตที่เลวร้ายของเธอ ฉันอยากทำให้แน่ใจว่าเธอจะอยู่ในพื้นที่สีเทา ไม่ใช่ขาวหรือดำ สิ่งที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจเกี่ยวกับตัวละครตัวนี้คือเธอไม่ใช่กัปตัน เธอไม่ใช่คนรักความถูกต้อง เธออยู่กับหน่วยชีลด์ก็เพราะนั่นคือที่ของเธอ ไม่ใช่เพราะมันเป็นที่ที่เหมาะสม ตอนนี้เราพบว่าพวกอเวนเจอร์สออกปฏิบัติการเป็นเรื่องปกติแล้ว แต่มันก็กำลังเปลี่ยนไป หน้าที่ของฉันคือการทำให้แน่ใจว่าในการเปลี่ยนแปลงนั้น นาตาชาจะยังคงเป็นนาตาชาที่ฉันสวมบทครั้งแรกใน “The Avengers” ค่ะ

ฉันมองว่าหนังอเวนเจอร์สเวิร์ค ก็เพราะมันเป็นหนังแอ็กชั่นที่ให้ความสำคัญกับตัวละครที่โดนใจผู้ชม ไม่ใช่เพียงเพราะแอ็กชั่นมันเจ๋งเท่านั้น แต่เป็นเพราะตัวละครมีมิติ และพวกเขาก็เจอกับอุปสรรคยากลำบาก พวกเขาเป็นฮีโรจำเป็นที่ไม่ค่อยเต็มใจซักเท่าไหร่ นักแสดงของหนังเรื่องนี้ก็สะท้อนถึงความต้องการของมาร์เวล ที่จะใส่ความสมจริงเข้าไป  มันไม่ใช่แค่แอ็กชั่นเท่านั้น ที่ทำให้หนังพวกนี้ประสบความสำเร็จเหลือเกิน แต่เป็นเพราะเรื่องราวมันน่าสนใจและน่าประทับใจด้วยค่ะ

 

อเวนเจอร์สสำหรับฉันแล้ว ส่วนที่น่าตื่นเต้นจริงๆ ในการนำเสนอเหล่าอเวนเจอร์สต่อผู้ชมในครั้งนี้ คือมันมีโอกาสในการได้เจาะลึกเข้าไปในภูมิหลัง ของตัวละครแต่ละตัวมากขึ้น พวกเขาทุกคนต่างก็มีความหลัง ไม่มีใครในพวกเราที่เลือกงานนี้ แต่งานนี้เลือกเรา และความไม่เต็มใจจะเป็นซูเปอร์ฮีโร  ก็ทำให้เกิดเรื่องราวเบื้องหลังที่น่าสนใจ เราต่างก็มีอดีตและเราก็จะได้ล้วงลึกเข้าไปในอดีตเหล่านั้น ฉันคิดว่าผู้ชมจะต้องชอบมันแน่ๆ มันจะทำให้ผู้ชมสนใจในความสัมพันธ์ของพวกเรา และอนาคตของตัวละครเหล่านี้มากขึ้น มันก็เลยเจ๋งทีเดียวล่ะค่ะ”  สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน / แบล็ค วิโดว์   อเวนเจอร์ส : มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก เปิดรอบพิเศษ 29 เมษายน 1 ทุ่ม เป็นต้นไป ฉายจริง 30 เมษายน นี้



ขอบคุณข่าวและภาพประกอบจาก Marvel Thailand

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ “สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน” หญิงเหล็กแห่งทีมซุปเปอร์ฮีโร่ “Avengers: Age of Ultron”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook