มาร์เวล สตูดิโอส์ ชวนแฟนซูเปอร์ฮีโร่และแฟนไอแมกซ์ ดู Avengers แบบมาราธอน

มาร์เวล สตูดิโอส์ ชวนแฟนซูเปอร์ฮีโร่และแฟนไอแมกซ์ ดู Avengers แบบมาราธอน

มาร์เวล สตูดิโอส์ ชวนแฟนซูเปอร์ฮีโร่และแฟนไอแมกซ์ ดู Avengers แบบมาราธอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จากกระแสร้อนแรงในโลกโซเชียล ที่เหล่านักวิจารณ์และแฟนๆต่างรอคอยกับภาพยนตร์หยุดจักรวาลแห่งปีอย่าง Avengers: Age of Ultron - อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก ล่าสุด ทางมาร์เวล สตูดิโอส์ ร่วมกับโรงภาพยนตร์ ไอแมกซ์ และ เซ้นส์ ออน ฟิล์ม ได้จัดงานชม ภาพยนตร์ อเวนเจอร์สแบบมาราธอน พร้อมกิจกรรมพบปะแฟนๆของมาร์เวล และเหล่าอเวนเจอร์ส ภายใต้งานที่มีชื่อว่า Marvel’s The Avengers Marathon and IMAX Fanmeet : Journey to the Age of Ultron เพื่อเอาใจแฟนตัวจริงที่จะได้ชมภาพยนตร์ทั้ง 2 ภาคกันอย่างต่อเนื่องในโรงภาพยนตร์จอยักษ์ไอแมกซ์ พร้อมกิจกรรมพิเศษในโรงภาพยนตร์ และลุ้นรับของพรีเมี่ยมลิขสิทธิ์แท้จากต่างประเทศ ในวันพุธที่ 29 เมษายน 2558  ณ โรงภาพยนตร์ ไอแม็กซ์ พารากอนซีนีเพล็กซ์ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. 

โดยงานนี้ทางมาร์เวล ได้เตรียมของขวัญพิเศษให้แก่แฟนที่มาชมภาพยนตร์รอบมาราธอนที่มาลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 15.00-15.30น. เป็น ไอแมกซ์ มินิโปสเตอร์ อเวนเจอร์ส สุดพิเศษถึง 4 แบบ และพิเศษสุดสำหรับแฟนที่แต่งตัวเป็นตัวละครจากภาพยนตร์เรื่องอเวนเจอร์สมาร่วมงาน จะได้รับแฟ้มเพิ่มอีก 4 แบบ พร้อมแว่น Real D จากไอแมกซ์ไปเลย นอกจากนี้ทีมงานจากเซ้นส์ ออน ฟิล์ม เพจผู้เชี่ยวชาญเรื่องหนัง ยังมาช่วยเติมสีสันด้วยเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลและกิจกรรมตอบคำถามเพื่อแจกของรางวัลลิขสิทธิ์แท้จากต่างประเทศในช่วงพักเบรค ก่อนจะร่วมเดินทางเพื่อเป็นประจักษ์พยานกับมหาสงครามครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าอเวนเจอร์ส

เรียกได้ว่า นี่คือการชมภาพยนตร์ในแบบที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับแฟนหนังและแฟนซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวล ที่จะได้รับความบันเทิงและเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยของจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวล แบบเต็มอิ่ม เต็มตา เต็มอารมณ์ที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์วงการภาพยนตร์

อเวนเจอร์ส:มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก เปิดรอบพิเศษ 29 เมษายน 1 ทุ่มเป็นต้นไป ฉายจริง 30 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทุกระบบ!


อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มาร์เวล สตูดิโอส์ ชวนแฟนซูเปอร์ฮีโร่และแฟนไอแมกซ์ ดู Avengers แบบมาราธอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook