ควิกซิลเวอร์ ตัวละครฝาแฝดของ สการ์เล็ตวิทช์ ใน AVENGERS: AGE OF ULTRON

ควิกซิลเวอร์ ตัวละครฝาแฝดของ สการ์เล็ตวิทช์ ใน AVENGERS: AGE OF ULTRON

ควิกซิลเวอร์ ตัวละครฝาแฝดของ สการ์เล็ตวิทช์ ใน AVENGERS: AGE OF ULTRON
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สการ์เล็ตวิทช์และควิกซิลเวอร์เป็นตัวละครฝาแฝดชายหญิงที่ถือกำเนิดขึ้นในประเทศโซโคเวีย ในยุโรปตะวันออก พวกเขาเป็นเด็กกำพร้าเร่ร่อน พวกเขาเป็นเหมือนยิปซีในยุโรปตะวันออก และพวกเขาก็ใช้สิ่งที่มีในการเอาชีวิตรอดไปวันๆ พวกเขาต้องดิ้นรนเลี้ยงดูกันเองมาตั้งแต่เด็ก ทำให้ตัวละครทั้งสองมีลักษณะเป็นเหมือนแมวขโมยที่ต้องฉกของมาดำรงชีวิต 

ชื่อปกติของ ควิกซิลเวอร์ นั้นคือ ปิเอโตร แม็กซิมอฟฟ์ ส่วน สการ์เล็ตวิทช์ นั้นมีชื่อจริงว่าแวนด้า แม็กซิมอฟฟ์ แวนด้าเป็นเหมือนกับคนที่ต้องให้คำปรึกษากับปิเอโตร ในขณะที่ปิเอโตรก็เป็นคนอารมณ์ร้อนมากๆ และขี้หงุดหงิด สมาธิสั้นเพราะเขามีความว่องไว รวดเร็ว

อันที่จริงตัวละครทั้งสองตัวนี้แรกเริ่มเดิมทีพวกเขาไม่ได้มีพลังพิเศษใดๆ จนกระทั่งกลุ่มไฮดร้ายื่นข้อเสนอว่าถ้าหากพวกเขาเข้าร่วมการทดลองในโครงการ Chitauri Scepter เพื่อรับการถ่ายทอดพลังวิเศษของเอลี่ยนชิทูอารี่เพื่อเอาไปต่อกร เพื่อต่อสู้กับรัฐบาลโซโคเวีย ทั้งสองคนจึงตกลงที่จะเข้าร่วมการทดลองกับคนอื่นๆ แต่กลายเป็นว่าฝาแฝดคู่นี้เป็นเพียงสองคนที่สามารถรับพลังนี้ได้ ความท้าทายของแอรอน เทย์เลอร์ จอห์นสันผู้รับบทควิกซิลเวอร์ก็คือการที่เขาเป็นชาวอังกฤษที่ต้องพูดสำเนียงให้เหมือนกับคนอิตาลี เนื่องจากแบคกราวน์ของตัวละครนี้เป็นคนยุโรปนั่นเอง

พลังพิเศษของควิกซิลเวอร์นั้นคือเขามีความรวดเร็ว คล่องตัวในระดับซูเปอร์โซนิค ในช่วงเวลาที่เขาถูกวูลฟ์กัง วอน สตรัคเกอร์ผู้นำของกลุ่มไฮดร้าจับกุมไว้ เขารวดเร็วของเขาในการเคลื่อนที่นั้นคือเขาสามารถข้ามไปอีกฝั่งของกำแพงได้ในเวลาเพียง 1 วินาที นอกเหนือไปจากนี้ยังสามารถใช้พลังงานในการต้านสนามพลังงานแม่เหล็กโลก รวมไปถึงตอบสนองอัตโนมัติที่รวดเร็วกว่าคนอื่น ทำให้เขาสามารถหลบหลีกอันตรายที่จะเกิดขึ้นได้อย่างคล่องแคล่วกว่าคนอื่น 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ควิกซิลเวอร์ ตัวละครฝาแฝดของ สการ์เล็ตวิทช์ ใน AVENGERS: AGE OF ULTRON

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook