ปีเก้ เล่นหนังเรื่องแรก Yes or no 2.5 ประกบ ติ๊นา ใช้เตียงคุ้มมาก!!!

ปีเก้ เล่นหนังเรื่องแรก Yes or no 2.5 ประกบ ติ๊นา ใช้เตียงคุ้มมาก!!!

ปีเก้ เล่นหนังเรื่องแรก Yes or no 2.5 ประกบ ติ๊นา ใช้เตียงคุ้มมาก!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เพิ่งเริ่มเข้าวงการเป็นนักแสดงน้องใหม่ ปีเก้ พิมพกานต์ บางชะวงษ์ ก็ต้องมาประกบกับสาวหล่อระดับเอเซียอย่าง ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา ในภาพยนตร์ Yes or No 2.5 กลับมาเพื่อรักเธอ ของค่าย คัมออนสวีท โดย ปีเก้ รับบทเป็น พิม นักศึกษาสาวที่บังเอิญย้ายมาอยู่คอนโดห้องตรงข้ามกันกับ ไวน์ (ติ๊นา ศุภนาฏ) อดีตรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย และอดีตคนเคยรัก โดยปีเก้ได้เล่าถึงประสบการณ์การแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกให้ฟัง พร้อมทั้งฉากที่ประทับใจ และฉากเลิฟซีน ว่าเป็นอย่างไรบ้าง 

“ตอนแรกก็รู้สึกกดดันนะคะ แต่พอเข้ามาทำงานจริง ๆ มาเจอพวกพี่ ๆ คือทุกคนเฟรนด์ลี่มาก ความกดดันก็เลยหายไปค่ะ แล้วพอมาเจอกับพี่ติ๊นา ต้องบอกว่าหนูดีใจมาก พี่ติ๊นาเป็นกันเองมาก เคยเจอกันมาก่อนบ้างแล้วที่มหาลัยฯ แต่พอได้มาร่วมงานกัน พี่ติ๊นาเป็นกันเองแบบสุด ๆ เราก็เลยไม่ค่อยเกร็ง พี่ติ๊นาก็จะคอยสอน ว่าไม่ต้องตื่นเต้นนะ เราทำได้ ก็จะคอยเป็นกำลังใจให้ค่ะ  

ส่วนฉากที่หนูชอบ จริงๆ แล้วก็ชอบทุกฉากเลยนะคะ เพราะเป็นหนังเรื่องแรกของหนู แต่จะมีอยู่ฉากนึงที่ประทับใจมากที่สุด จะเป็นฉากที่ย้อนไปวัยเด็ก ตอนปี 1 เข้าฉากกับพี่ติ๊นา แล้วเราจะไปเจอลูกหมาตัวนึง ก็จะมีฉากกุ๊กกิ๊กกัน จีบกันนิดนึง แต่จะออกมาหวานขนาดเป็นยังไงก็ฝากให้รอไปติดตามดูกันค่ะ ส่วนเลิฟซีน ก็มีกันเบา ๆ  ค่ะ ต้องบอกว่าเรื่องนี้ใช้เตียงคุ้มมาก (หัวเราะ) ก่อนเข้าฉากก็จะไหว้ฝากเนื้อฝากตัวพี่ติ๊นาก่อน เพราะต้องมีจุ๊บกันนิดนึง ตอนถ่ายทำหนูละลายสายตาพี่ติ๊นา แอบจิกเท้าใต้ผ้าห่มกันบ้าง หนูแนะนำเลยค่ะ ว่าควรพกหมอนไปดูหนังด้วย เพราะดูหนังไปคงต้องจิกหมอนกันไปทั้งเรื่องแน่เลยค่ะ” 

และคำถามที่ว่าร่วมงานกับ ติ๊นา ศุภนาฎ เป็นอย่างไรบ้าง น้องปีเก้ตอบเพียงสั้น ๆ ว่า  “โอยย...จะละลายค่ะ พอเจอสายตาพี่ติ๊นาเข้าไป เวลาที่พี่เขามองมานี่จะละลายไปทั้งตัว ถ้าอยู่ด้วยกันไปอีกสักพัก คงจะเริ่มหวั่นไหวบ้างละค่ะ (ยิ้ม)”

Yes or No 2.5 กลับมา เพื่อรักเธอ เรื่องราวของสองสาวหล่อเพื่อนซี้ ไวน์ (ติ๊นา ศุภนาฏ) ช่างภาพมาดเท่และ พี เชฟยอดฝีมือ (นัน สุนันทา AF10) กับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่มีต่อ พิม และ ฟ้า (ปีเก้-พิมพกานต์ และ หงหยก-จันษกร AF10) ความรัก ความหลัง อดีต และ ปัจจุบัน พาทั้งสี่โคจรมาเจอกันพร้อมฉาย 28 พฤษภาคมนี้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ปีเก้ เล่นหนังเรื่องแรก Yes or no 2.5 ประกบ ติ๊นา ใช้เตียงคุ้มมาก!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook