สาวๆฟินภาคต่อ FIFTY SHADES OF GREY ได้วันฉายแล้ว

สาวๆฟินภาคต่อ FIFTY SHADES OF GREY ได้วันฉายแล้ว

สาวๆฟินภาคต่อ FIFTY SHADES OF GREY ได้วันฉายแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เพิ่งจะมีข่าวไปว่า แซม เทย์เลอร์ จอห์นสัน ผู้กำกับภาคแรกนั้นจะไม่ได้กลับมากำกับภาคต่อของแฟรนส์ชายส์รักเจ็บๆเรื่องนี้แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม สตูดิโออย่างยูนิเวอร์แซลก็ไม่รอช้าที่จะประกาศวันเข้าฉายของหนังภาคต่อทั้ง , Fifty Shades Darker และ Fifty Shades Freed

แม้คำวิจารณ์จะไม่สู้ดี แต่ในเมื่อรายได้ถล่มทลายทั่วโลกเลยกลายเป็นว่าการทำหนังเซอร์วิสแฟนๆนั้นคุ้มค่ากว่าการมัวเสียเวลาฟังบรรดานักวิจารณ์สวด เอาล่ะจ๊ะบรรดาแฟนคลับมิสเตอร์เกรย์จงหยิบปากกาแล้วรีบไปวงปฏิทินตัวโตๆกันเลย

Fifty Shades Darker มีกำหนดฉายรับวันวาเลนไทน์ปี 2017 กับวันที่ 10 กุมภาพันธ์

Fifty Shades Freed มีกำหนดฉายรับวันวาเลนไทน์ปี 2018 กับวันที่ 9 กุมภาพันธ์

ล่าสุดเลยคือสามีของอีแอล เจมส์ อย่างไนออล ลีโอนาร์ดจะมาเป็นคนดูเรื่องการเขียนบทภาพยนตร์ หลังจากที่ตัวอีแอล เจมส์บอกลาไม่ขอร่วมงานกับแซม เทย์เลอร์ จอห์นสันอีกต่อไป ส่วนมือเขียนบทจากหนังภาคแรกอย่างแคลลี่ มาร์เซลนั้นก็จะกลับมาร่วมงานในการเขียนบทภาคต่อ(เขียนบทร่วม) ซึ่งตอนนี้ทางสตูดิโอกำลังเจรจาต่อนองอยู่ 

จะว่าไปแล้วนอกจากสตูดิโอยูนิเวอร์แซลแล้วก็เหมือนอีแอล เจมส์นี่แหละจะเป็นอีกคนที่เป็นเฟืองตัวสำคัญในการควบคุมดูแลแผนงานการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งหมด ซึ่งตอนนี้อำนาจการต่อรองของเธอกับทางสตูดิโอเองถือว่าเธอถือไพ่เหนือกว่าในการควบคุมดูแลทั้งหนังสือ ภาพยนตร์ และสินค้าที่เป็นผลิตผลจากตัวหนังโดยแบ่งเปอร์เซนต์กัน โดยบริษัทของเจมส์อย่าง Fifty Shades Ltd. รับส่วนแบ่งรายได้ราว 66.1 ล้านดอนลาร์ภายในเวลา 1 ปี ยิ่งไปกว่านั้นตัวเจมส์เองก็ระมัดระวังในการเซ็นสัญญาอนุญาตในการขายสิทธิ์สินค้า ขายสิทธิ์หนัง โดยเธอต้องมีส่วนในการดูแลสินค้าในทุกกระเบียดและมีอำนาจในการสั่งเปลี่ยนรูปแบบได้ทันที

ระหว่างที่รอหนังภาคต่อ 8 พฤษภาคมนี้ก็ไปสอยดีวีดีและบลูเรย์(ที่ว่ากันว่าเป็นเวอร์ชั่นยาวกว่า โป้กว่า) จากหนังภาคแรกมาดูกันพลางๆไปก่อนนะครับ 

ข่าวโดย @พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สาวๆฟินภาคต่อ FIFTY SHADES OF GREY ได้วันฉายแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook