ถั่วแระงอนมาก! ถูกลืมวันเกิด

ถั่วแระงอนมาก! ถูกลืมวันเกิด

ถั่วแระงอนมาก! ถูกลืมวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฮง เฮง เฮง ออกอากาศวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม 2558 เวลา 9.45น. ช่อง 3

“เซอร์ไพรส์หลายชั้น

          วันเกิด น้าป๋อง(ถั่วแระ เชิญยิ้ม) ทั้งที แต่ดันถูกครอบครัวเฮง เฮง เฮง วางแผน แกล้งทำเป็นลืมวันเกิดซะงั้น!! งานนี้จะสนุก ป่วน ฮากันขนาดไหน? ห้ามพลาด “เฮง เฮง เฮง” เสาร์นี้ 9.45น. ช่อง 3

 

 

**************************

รายการ นัดกับนัด

“เราเลิกกัน”

           เพราะอยากรู้มากว่าใครคือแฟนตัวจริงของ จุนซา(ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ) ส้มจี๊ด(ชมพู่-ชมพูนุช) กะ จูน(พิชชาพร สุจริตกุล) จึงแอบสะกดรอยตามสืบไม่ห่าง งานนี้ทั้งคู่จะล้วงความลับของจุนซาได้หรือไม่? ตามลุ้นได้ใน “นัดกับนัด” 18.00น. เสาร์นี้ ทางโมเดิร์น 9

 

********************************

รายการ วันดีดี กับ เจี๊ยบ อ้อม

           รายการวาไรตี้ไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิง โดยสองสาวเพื่อนซี้ เจี๊ยบ โสภิตนภา และ อ้อม พิยดา เอาใจผู้หญิงที่ชื่นชอบขนมหวานฉบับไทยๆ กับเมนูคลายร้อน “สาคูใบเตยวุ้นมะพร้าว” นอกจากจะมีรสชาติอร่อยหอมกลิ่นขนมไทยแล้ว ยังมีคุณค่าทางอาหาร ช่วยเพิ่มไฟเบอร์ให้แก่ร่างกายได้นำไปใช้ประโยชน์อีกด้วย ติดตามวิธีทำง่ายๆ ได้ในรายการ ห้ามพลาด! รายการ วันดีดี กับ เจี๊ยบ อ้อม ออกอากาศวันเสาร์ที่ 2 พ.ค. 58 เวลา 9.00 น. – 9.30 น.

**************************

รายการ“มหัศจรรย์แห่งรัก”


            ประเดิมเทปแรกกับศิลปินมากความสามารถ “ตูมตาม – ยุทธทนา เปื้องกลาง” พูดคุยถึงชีวิตที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ กว่าจะได้มายืนจุดนี้ เป็นทั้งศิลปินและนักแสดง ต้องผ่านอุปสรรคอะไรมาบ้าง พร้อมคุณพ่อคุณแม่ขึ้นมาร่วมเล่าถึงชีวิตในวัยเด็กของตูมตาม ความภูมิใจในความพยายามของลูก และแขกเซอร์ไพรส์ พี่ชายของตูมตามออกมาร้องเพลง “ยังยิ้มได้” ร้องร่วมกับตูมตาม เพื่อบอกความในใจกับคุณพ่อคุณแม่ผ่านเพลงนี้ ทำเอาทุกคนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวความรักจากผู้ชมทางบ้าน ทั้งการรวบรวมความกล้าของผู้ชายคนนึงเพื่อบอกรักแฟนสาว การเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่ไม่ได้เจอพ่อของตัวเองมาเป็นปีแต่ได้มาพบกันในรายการ ตามชมทั้งหมดนี้ได้ ห้ามพลาด! รายการ “มหัศจรรย์แห่งรัก” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 2 พ.ค. 58 เวลา 21.20 น. – 22.20 น.


************************

รายการ “วันดวงดี”

         โดยสองพิธีกร นุ้ย – สุจิรา อรุณพิพัฒน์ และ บับเบิ้ล–กรกฏ พวงสวัสดิ์ ชวนนักยิปซีพยากรณ์โหราศาสตร์ ไทยชื่อดัง อ.คฑา ชินบัญชร มาทำนายดวงด้วยไพ่ยิปซีแบบฉบับรามเกียรติ์ในอีก 7 วันข้างหน้า และยังพาไปไหว้พระตามสถานที่ต่างๆ เสริมมงคลชีวิตตามปีเกิด 12 ปีนักษัตร ปิดท้ายด้วยวิธีแก้ชงปีดวงตก ให้ทุกๆ วันเป็นวันดวงดีของคุณ ห้ามพลาด! “วันดวงดี” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 2 พ.ค. 58 เวลา 22.20 – 23.20 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook