3 ผู้จัดดาวตลก ตั๊ก-โก๊ะตี๋-บอล บวงสรวงละคร แผนรักฉบับออร์แกนิค

3 ผู้จัดดาวตลก ตั๊ก-โก๊ะตี๋-บอล บวงสรวงละคร แผนรักฉบับออร์แกนิค

3 ผู้จัดดาวตลก ตั๊ก-โก๊ะตี๋-บอล บวงสรวงละคร แผนรักฉบับออร์แกนิค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรูโฟร์ยู(True4U) ดิจิตอลฟรีทีวี ร่วมกับ บริษัท บรรจงทำ จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงละครใหม่ “แผนรักฉบับออร์แกนิค” ณ สตูดิโอเวสวูด รัชดาภิเษก32 นำทีมโดย 3 เพื่อนซี้นักแสดงดาวตลก ที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดร่วมกัน ได้แก่ ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง, โก๊ะตี๋ อารามบอย และ บอล เชิญยิ้ม พร้อมด้วยนักแสดงนำอย่าง อนุสรณ์ มณีเทศ (โย่ง อาร์มแชร์), พรปวีณ์ นีระสิงห์(เฟย์), ภัทรดนัย เสตสุวรรณ(เขื่อน), กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์ (น้ำAF11),  สุพจน์ จันทร์เจริญ(ลิฟท์), นลิน โฮเลอร์(ซาร่าAF3), ภรภัสสรณ์ ชัยอนันต์นิธิ(ไอซ์AF9), นฤมล พงษ์สุภาพ(ก้อย) และ ผู้กำกับ ศุภฌา ครุฑนาค รวมถึงได้รับเกียรติจาก พฤษณี ปราโมช ณ อยุธยา รองผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ช่องทรูโฟร์ยู เข้าร่วมพิธีบวงสรวงครั้งนี้ เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา

เรียกว่าสะสมประสบการณ์ในวงการบันเทิงมานานนับกว่าสิบปี ถึงเวลาที่ 3 หนุ่มเพื่อนซี้จะขอผันตัวมาสู่เบื้องหลังงานบันเทิง ด้วยการประเดิมโปรเจ็คต์ละครเรื่องแรก ในฐานะผู้จัดละครป้ายแดง โดย โก๊ะตี๋ เล่าถึงสิ่งที่ละครของพวกเขาต้องการจะสื่อถึงผู้ชมว่า “เป็นเรื่องราวสะท้อนวิถีชีวิตของชาวไร่ ทำฟาร์ม เกษตรกรรม หลายๆคนอาจจะยังไม่ทราบว่าออร์แกนิคนั้นดีกับเราอย่างไร เพราะปัจจุบันมันมีทั้งสารเคมีที่ปนเปื้อนมากับอาหารและสิ่งที่เรากิน ไม่ว่าจะ ผัก เนื้อหมู ปุ๋ยเคมี ซึ่งในละครเราจะแฝงสาระเนื้อหาไว้เพื่อผู้ชมให้ได้รู้กันด้วยครับ”

ด้าน ตั๊ก บริบูรณ์ เล่าถึงผลงานล่าสุดของพวกเขาว่า “พวกเรานอกจากจะเป็นผู้จัด ก็ยังได้มีส่วนร่วมเป็นนักแสดงในละครเรื่องนี้เช่นกัน และมันน่าสนุกที่เรา 3 คน อยู่กันคนละฝ่าย ไม่ได้อยู่ฝ่ายเดียวกัน ฟัดกันมันส์แน่นอน นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่องราวความรักสดใสของคู่พระเอก นางเอก รับบทโดยโย่ง อาร์มแชร์, น้องเฟย์ พรปวีณ์ และนักแสดงอีกหลายคนครับพวกเราตั้งใจทำละครกันอย่างเต็มที่ ก็ขอฝากติดตามกันด้วยนะครับ ที่สำคัญเราตั้งใจทำออกมา เพื่อคนดูมีความสุขและเป็นของขวัญที่ดีให้กับผู้ชมช่องทรูโฟร์ยูครับ”

แผนรักฉบับออร์แกนิค ละครแนวโรแมนติก-คอเมดี้ กับเรื่องราวของ สลิตา(เฟย์ พรปวีณ์) หลานสาวนักธุรกิจพันล้าน ที่ตกหลุมรักเจ้าของฟาร์มหนุ่มสุดหล่อ ภาคิณ(โย่ง อาร์มแชร์) อยู่ข้างเดียว และเพ้อว่าชาตินี้จะไม่แต่งงานกับใคร นอกจาก ภาคิณ คนเดียวเท่านั้น แต่เรื่องมันไม่เมื่อ  สลิตากำลังถูกบังคับให้แต่งงานกับ ชนัต(เขื่อน ภัทรดนัย) ทายาทเจ้าของโรงแรมไฮโซ และหากสลิตาไม่ยอมทำตามคำสั่ง เธอจะถูกตัดออกจากกองมรดกทันที สุดท้ายแล้วระหว่างฟาร์มอันเป็นที่รัก กับ ชายหนุ่มอันเป็นที่รัก สลิตาจะตัดสินใจเลือกอะไร??? เริ่มออนแอร์ 14 พ.ค.นี้ ตอนแรก และติดตามชมได้ ทุกวันพุธ – พฤหัส เวลา 19:00 น. ทางช่องทรูโฟร์ยู (True4U) ดิจิตอลฟรีทีวี ที่ให้คุณมากกว่าความบันเทิง

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 3 ผู้จัดดาวตลก ตั๊ก-โก๊ะตี๋-บอล บวงสรวงละคร แผนรักฉบับออร์แกนิค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook