น่าร้อกอ่ะ หนังล้อเลียนชีวิตรักแบล็ควิโดว์ Black Widow: Age of Me

น่าร้อกอ่ะ หนังล้อเลียนชีวิตรักแบล็ควิโดว์ Black Widow: Age of Me

น่าร้อกอ่ะ หนังล้อเลียนชีวิตรักแบล็ควิโดว์ Black Widow: Age of Me
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอกันมาน้านนานว่าทำไมบรรดาค่ายหนังซูเปอร์ฮีโร่ทั้งหลายถึงไม่ยอมทำหนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงออกมากันซะที (เราจะไม่นับความอัปยศของหนังอย่าง Catwoman หรือ AEON FLUX รวมไปถึง ULTRAVIOLATE เข้ามาด้วยเนื่องจากช่วงเวลานั้นยังไม่ได้เป็นยุคเรื่องเรืองของหนังซูเปอร์ฮีโร่อย่างแท้จริง)

จะว่าไปแล้วความบูมยิ่งกว่าโกโก้ครันช์ระเบิดกลางทุ่งข้าวสาลีของยุคหนังซูเปอร์ฮีโร่เริ่มมาตั้งแต่ Spider-Man 2 ของผู้กำกับแซม ไรมี่ ก่อนที่มาร์เวลจะเปิดตัวกับ Iron Man ในปี 2008 และการมาถึงของแบทแมนในเวอร์ชั่นดาร์ค หม่นมืดและลดทอนความเป็นคอมมิกส์ลงใน The Dark Knight โดยผู้กำกับคริสโตเฟอร์ โนแลน จนถึงวันนี้ก็ยังดูไม่มีทีท่าของหนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงซักที จนกว่าจะปี 2017 ที่เราจะได้ดูหนัง Wonder Woman ของค่ายดีซี ส่วนมาร์เวลก็เลือกจะเปิดตัว Captain Marvel ในปี 2018 

คำถามคือตัวละครฮีโร่หญิงที่เปิดตัวมาตั้งนานแล้วอย่างสาวแบล็ควิโดว์จาก The Avengers นั้นเมื่อไหร่จะได้มีหนังเป็นของตัวเองซักที 

แต่ล่าสุดรายการชื่อดังของอเมริกาอย่าง Saturday Night Live ก็หยิบเอาประเด็นที่ว่า “ทำไมเราถึงขาดแคลนหนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงจัง” ด้วยการทำหนังตัวอย่าง(แบบปลอมๆ) ของ Black Widow: Age of Me ที่เอาตัวละครแบล็ควิโดว์มาล้อเลียน แถมตัวนักแสดงสาวอย่างสการ์เลต โจแฮนสันยังเป็นคนมารับบทแบล็ควิโดว์ล้อเลียนตัวเองอีกต่างหาก

แต่คราวนี้หนังไม่ได้เล่าเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่ แต่เอาสไตล์ของสูตรหนังโรแมนติก-คอมมาดี้ มาเล้าเรื่องราวความรักระหว่างแบล็ควิโดว์และอัลตรอนที่พบรักกันโดยบังเอิญ แถมอาชีพการงานของแบล็ควิโดว์คราวนี้ก็ไม่ใช่สายลับแต่เธอต้องทำงานอยู่ในกองบรรณาธิการหนังสือแฟชั่นที่มีเจ้านายหรูเริ่ด ส่วนบรรดาเพื่อนๆนั้นกัปตันอเมริกาก็โดนเอามาแซวว่าเป็นคู่จิ้นกับธอร์หรือกล่าวง่ายๆว่าทั้งสองเป็นเพื่อนสาวคนสนิทของแบล็ควิโดว์นั่นเอง 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ น่าร้อกอ่ะ หนังล้อเลียนชีวิตรักแบล็ควิโดว์ Black Widow: Age of Me

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook