JOHN WICK 2 ไฟเขียว คีอานู รีฟฟ์กลับมา ผกก.คนเดิม

JOHN WICK 2 ไฟเขียว คีอานู รีฟฟ์กลับมา ผกก.คนเดิม

JOHN WICK 2 ไฟเขียว คีอานู รีฟฟ์กลับมา ผกก.คนเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่หนังภาคแรกถือได้ว่า เป็นการกลับมารับบทแอ็คชั่นสตาร์อีกครั้งของพระเอกหนุ่ม คีอานู รีฟส์ บอกเล่าเรื่องราวของจอห์น วิค (คีอานู รีฟส์) นักฆ่ามือ 1 ของวงการ ที่ตัดสินใจล้างมือจากโลกมืดและเริ่มต้นใช้ชีวิตใหม่อย่างเงียบสงบหลังจากภรรยาเสียชีวิต แต่ชีวิตของเขาไม่เป็นอย่างที่คิด เมื่อเขาถูกหมายหัวจากหัวหน้าแก๊งอาชญากรที่มีอำนาจที่สุดของนิวยอร์ค โดยมีนักฆ่าฝีมือฉกาจที่เคยเป็นเพื่อนสนิทที่สุดกับเขามารับหน้าที่ตามล่าตัวเขา ยอดนักฆ่าอย่าง จอห์น วิก จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อหาคำตอบว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขากันแน่ พวกมันต้องการตามล่าเขาไปทำไม และพร้อมจะเอาคืนชนิดกระสุนแลกกระสุน

แน่นอนว่าความสำเร็จ(ที่เกินความคาดหมาย) จากหนังที่ใช้ทุนสร้าง 20 ล้านเหรียญหนังสามารถทำกำไรในอเมริกาไป 43 ล้านเหรียญ เก็บในตลาดต่างประเทศอีก 35 ล้านเหรียญ รวมเป็นเสร็จทั้งสิ้นโดยประมาณ 78 ล้านเหรียญ สตูดิโออย่างไลออนเกตจึงไม่รอช้าประกาศว่าหนังภาค 2 นั้นกำลังอยู่ในขั้นตอนเตรียมงานสร้าง พระเอกหนุ่ม(ใหญ่) คีอานู รีฟฟ์จะกลับมารับบทเดิม ส่วนผู้กำกัลเดิมอย่างเดวิด ลิทช์และแชดสตาชเลชสกี้ ส่วนมือเขียนบทก็ยังคงใช้บริการจากดีเรค โคลด์สตัด

รายได้ ต้นทุนต่ำ ผลกำไร และคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ทำให้ JOHN WICK ดูน่าจะสามารถต่อยอดเป็นแฟรนชายส์ได้ เพราะนอกจากรายรับหนังแล้วยอดจำหน่ายแผ่นดีวีดีและบลูเรย์อีกจำนวน 17 ล้านเหรียญนั้นถือเป็นรายได้ที่ไม่ธรรมดาเลย

สตูดิโอยังออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ต้องขอขอบคุณบรรดาแฟนๆที่ให้การตอบรับตัวหนังเป็นอย่างดี เรื่องราวในหนังภาคต่อนี้ยังคงเล่าเรื่องต่อเนื่องจากภาคแรก พวกเรายังมั่นใจว่าเรายังมีเรื่องราวอีกมากมายเกี่ยวกับชายคนนี้อยู่ และเราก็อยากจะเอาเรื่องราวของเขามาเล่าให้กับบรรดาแฟนๆของเขาได้รับรู้อีก และยิ่งเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก เมื่อทั้งดารานำและผู้กำกับคนเดิมจะมาแทคทีมอีกครั้ง”


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ JOHN WICK 2 ไฟเขียว คีอานู รีฟฟ์กลับมา ผกก.คนเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook