Power Rangers รีบูตเลื่อนฉาย!!

Power Rangers รีบูตเลื่อนฉาย!!

Power Rangers รีบูตเลื่อนฉาย!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ไลออนเกต สตูดิโอได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว่า Power Rangers Movie นั้นวางโปรแกรมเข้าฉายเอาไว้ที่ 22 กรกฎาคมปี 2016 หรือประมาณอีก 2 ปีข้างหน้านั่นเอง แต่ล่าสุดทางสตูดิโอก็เลื่อนวันเข้าฉายไปเป็น 13 มกราคม ปี 2017 

ตัวผู้กำกับของเรื่องนั้นทางสตูดิโอวางตัวไว้ที่ดีน อิสเรไลท์ผู้กำกับหนัง Project Almanac(แต่ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มแน่ชัด) หนังยังได้สองนักเขียนบทจาก X-Men: First Class อย่างแอชลีย์ มิลเลอร์และแซค สเตนท์มารับหน้าที่ดูแลเรื่องราวในหนัง ในขณะที่ทางด้านโรเบิร์ต ออร์ชิที่ดูแลโปรเจ็คยักษ์อย่าง Star Trek เวอร์ชั่นรีเมคก็จะมารับหน้าที่เป็นเอ็กเซ็กคลูทีฟ โปรดิวเซอร์

แม้จะยังไม่ได้มีการประกาศถึงเรื่องราวคร่าวๆของหนังแต่ตัวโรเบิร์ต ออร์ชิเองได้กว่าวว่า “Power Ranger ในเวอร์ชั่นนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเรื่องจะต่อยอดจากเวอร์ชั่นทีวีซีรีย์” เลยกลายเป็นคำถามต่อเนื่องที่พ่วงต่อมาอีกว่าแล้วจะเป็นทีวีซีรีย์เวอร์ชั่นไหนล่ะ เนื่องจาก Power Rangers นั้นเริ่มต้นออกฉายทางโทรทัศน์เมื่อปี 1993 ทางช่องฟอกซ์และออนแอร์ทั้งสิ้น 20 ซีซั่น (ยาวนานมาก) และมีการเปลี่ยนแปลงโครงเรื่อง ตัวละคร นักแสดง อย่างมากมาย

อย่างไรก็ตามศึกหนักที่ Power Rangers Movieจะต้องเผชิญหน้าอย่างแน่นอนก็คือในวันเข้าฉายเดิมของหนังนั้นชนโครมกับหนังของผู้กำกับกาย ริชชี่เรื่อง King Arthur จากค่ายวอร์เนอร์ บราเธอร์ เท่านั้นยังไม่พอสัปดาห์ถัดมาก็จะชนเข้ากับภาคต่อของสายลับ เจสัน บอร์นอีก ดังนั้นนี่อาจจะเป็นผลที่ทำให้สตูดิโอกำหนดวันฉายใหม่ ประกอบกับการที่หนังยังไม่ได้ตัวผู้กำกับด้วยนั่นเอง

อันที่จริงแล้วเด็กยุคใหม่อาจจะไม่ทันขบวนการพาวเวอร์เรนเจอร์ซึ่งเป็นขบวนการนักสู้หลายสีฉบับอเมริกาซึ่งบริษัท SABAN เป็นผู้ซื้อลิขสิทธิ์จาก โตเอะ เอามาสร้างเป็นเรื่องราวของตัวเอง  ซึ่งเรื่องราวในเวอร์ชั่นซีรีย์ก็ได้บอกเล่าเรื่องราวของเด็กมัธยมกลุ่มหนึ่งที่ได้รับพลังพิเศษที่ไม่เหมือนใครเอามาครอบครอง และพวกเขาต้องใช้พลังเหล่านั้นเพื่อพิทักษ์โลกและกอบกู้โลกจากเหล่าร้าย 

Power Rangers เคยถูกนำสร้างเป็นหนังมาแล้วถึง 2 ครั้ง โดยทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ ในปี 1995 ใช้ชื่อว่า Mighty Morphin Power Rangers: The Movie และในปี 1997 ชื่อ Turbo: A Power Rangers Movie 

การนำ Power Rangers กลับมาพลิกโฉมครั้งนี้จะโดนใจแฟนคลับและแฟนหนังยุคนี้หรือไม่คงต้องติดตามกันต่อไป   

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Power Rangers รีบูตเลื่อนฉาย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook