Avengers ขึ้นแท่นเปิดตัวสูงสุดตลอดกาล กวาดรายได้ 200 ล้านใน 7 วัน

Avengers ขึ้นแท่นเปิดตัวสูงสุดตลอดกาล กวาดรายได้ 200 ล้านใน 7 วัน

Avengers ขึ้นแท่นเปิดตัวสูงสุดตลอดกาล กวาดรายได้ 200 ล้านใน 7 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรอคอยของแฟนหนังและแฟนซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวลทั่วโลก เมื่อภาพยนตร์ภาคต่อรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่สุดอลังการจากมาร์เวล สตูดิโอส์ อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก (Avengers: Age of Ultron) เข้าฉายแล้วทั่วโลกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่าต้องมาพร้อมกระแสความแรงในแง่ของรายได้การเปิดตัวทั้งในสหรัฐอเมริกา และประเทศต่างๆในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงประเทศไทยที่เปิดฉายอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ต้อนรับวันแรงงานที่เป็นวันหยุดยาวของหลายๆคนอีกด้วย

ซึ่งจากการสำรวจโรงภาพยนตร์ต่างๆในช่วงวันหยุดที่ผ่านมา มีบรรยากาศที่เนืองแน่นไปด้วยผู้ชมทุกเพศทุกวัยที่มาพิสูจน์ความมันส์ด้วยตัวเอง หลังจากที่แฟนๆที่ดูมาแล้วต่างออกมาโพสท์ในโซเชียลมีเดียถึงความสนุก ความตื่นเต้นระทึกใจของ อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก จนเป็นกระแสย่อมๆในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้สถิติและยอดรายได้ของภาพยนตร์ อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก นั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าต้องขึ้นอันดับ 1 บ็อกออฟฟิศของสหรัฐอเมริกาอย่างแน่นอนด้วยรายได้รวมสุดสัปดาห์ (ศุกร์-อาทิตย์) 187.6 ล้านเหรียญฯ ส่วนรายได้รวมทั่วโลก ณ ตอนนี้ก็มุ่งสู่ 1 พันล้านเหรียญฯไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในประเทศไทย อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก ได้กลายเป็นภาพยนตร์ที่มีรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์สูงสุดตลอดกาลของภาพยนตร์จากมาร์เวล และดิสนีย์ ด้วยตัวเลข 155.3 ล้านบาท ตามมาด้วยสถิติอื่นๆเช่น ภาพยนตร์ที่เปิดตัววันธรรมดา(ที่ไม่ใช่วันหยุด)สูงสุดตลอดกาลของมาร์เวล และดิสนีย์ ภาพยนตร์ที่มียอดรายได้สูงสุดของวันศุกร์ และภาพยนตร์ที่มียอดรายได้สูงสุดของวันที่ 2 ในการเปิดฉาย

และตอนนี้ภาพยนตร์รวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจแฟนๆทั่วโลกก็กวาดรายได้ไปแล้วกว่า 200 ล้านบาทภายในระยะเวลา 7 วันของการเข้าฉายในประเทศไทย ซึ่งเป็นการการันตีความสนุกสุดมันส์ให้กับแฟนหนังและแฟนซูเปอร์ฮีโร่ได้เป็นอย่างดี และก็ไม่เป็นที่น่าแปลกใจที่แฟนๆหลายคนจะไปชม อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก ในโรงภาพยนตร์เป็นรอบที่ 2 และรอบที่ 3

Avengers : Age of Ultron อเวนเจอร์ส : มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทุกระบบ


อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Avengers ขึ้นแท่นเปิดตัวสูงสุดตลอดกาล กวาดรายได้ 200 ล้านใน 7 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook