“ติ๊ก-เจษ” หล่อพิฆาต! ออร่ากลบ “เคน-ธีรเดช” หมอง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/10/50217/hilight-page-image.jpg“ติ๊ก-เจษ” หล่อพิฆาต! ออร่ากลบ “เคน-ธีรเดช” หมอง

    “ติ๊ก-เจษ” หล่อพิฆาต! ออร่ากลบ “เคน-ธีรเดช” หมอง

    2015-05-08T11:56:51+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เริ่มกระแสดีขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับละครซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ “เลือดมังกร” ที่ดึงพระเอกระดับแถวหน้าของวงการถึง 4 คน กับอีกหนึ่งนางเอกสุดฮ็อตมาเป็นตัวละครเอกของแต่ละตอน สำหรับตอนที่กำลังออกอากาศอยู่ตอนนี้คือ “สิงห์” ซึ่งเป็นตอนที่ 2 ของซีรีส์ และเป็นตอนที่เนื้อเรื่องเข้มข้นขึ้นมากกว่าตอนแรกมากๆ

    แต่สิ่งที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในละครเรื่องนี้เห็นทีจะไม่ใช่เนื้อเรื่องของละครที่กำลังเข้มข้น แต่เป็นความหล่อเท่อันเจิดจรัสของพระเอก "ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี" ที่ระดับความหล่อฆ่าทุกคนในเรื่องดับสนิท โดยเฉพาะฉากที่หัวหน้าแก๊งเสือ-สิงห์-กระทิง-แรด-หงส์ นั่งล้อมวงคุยกัน และฉากประชุมเลือกนายกสมาคมเลือดมังกรเมื่อคืนวันอังคารที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นตอนแรกที่ตัวพระของเรื่องมารวมตัวกันหมดทั้ง "ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี", "เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์", "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม", "แอนดริว เกร็กสัน" และ "เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"

    สำหรับพระเอกทั้ง 4 คนนั้น แต่ละคนก็มีสไตล์ต่างกันไป อนันดา จากตอนเสือเป็นพระเอกมาดกวน แอนดริว จากตอนแรดก็เป็นสไตล์ตลกขี้เล่น จะเหลือก็แต่ เคน ธีรเดช จากตอนกระทิงนี่แหละที่มามาดเข้มนิ่งๆ คล้ายกันกับหนุ่มติ๊ก พระเอกจากตอน สิงห์ ยิ่งบวกกับภาพเดิมๆ นอกจอซึ่งทั้งสองคนนี้ต่างก็เป็นพระเอกอันดับต้นๆ ของช่อง 3 และยังมีภาพลักษณ์เป็นหนุ่มหล่ออบอุ่นเหมือนกัน พอมาอยู่ในจอเดียวกันและรับบทเพื่อนกันจึงอดเปรียบเทียบไม่ได้

    โดยเฉพาะในฉากที่ติ๊กกับเคนยืนคุยกันสองคน กล้องตัดสลับไปมาหน้าคนนั้นทีคนนี้ที ยิ่งเห็นได้ชัดถึงความหล่อที่แตกต่าง ยอมรับว่าฉากนี้ต้องยกความหล่อความโดดเด่นให้พี่ติ๊กซึ่งเป็นพระเอกของตอน ทั้งบทบาทและสปอตไลต์จึงส่องไปที่ติ๊กมากเป็นพิเศษจนเห็นได้ชัดว่าความหล่อความใสของติ๊กนั้นกินขาดชนิดที่เคนหมองไปเลย แต่ถ้าไม่เทียบกับติ๊ก หนุ่มเคนก็ยังเป็นพระเอกที่สาวกรี๊ดเหมือนเดิม

    คงต้องรอลุ้นกันในตอนกระทิงซึ่งเป็นตอนของเคนว่า “ธาม ธราธร” จะแย่งชิงความโดดเด่นและเรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ได้มากเท่าหรือมากกว่า “นายน้อยทรงกลด” หรือเปล่า


    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “ติ๊ก-เจษ” หล่อพิฆาต! ออร่ากลบ “เคน-ธีรเดช” หมอง