ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ถูกใจบท ทรงกลด ทั้งบู๊ ทั้งเท่ห์ ละคร สิงห์

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ถูกใจบท ทรงกลด ทั้งบู๊ ทั้งเท่ห์ ละคร สิงห์

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ถูกใจบท ทรงกลด ทั้งบู๊ ทั้งเท่ห์ ละคร สิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้กลับมาเห็นพระเอกหล่อตลอดกาลอย่าง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” ในบทพระเอกนักบู๊อีกครั้งในบทบาทของ “ทรงกลด” นายน้อยแห่งแก๊งเขี้ยวสิงห์ ในซีรีส์ชุด “เลือดมังกร” ตอน “สิงห์” ของค่ายแอ๊คอาร์ต เจเนเรชั่น ทางช่อง 3 ที่เรียกได้ว่าในเรื่องนี้ความหล่อและความเท่ห์ของทรงกลดทำเอาสาวๆ อยากลงทะเบียนขอเป็นผู้หญิงของนายน้อยแห่งแก๊งเขี้ยวสิงห์กันเป็นแถวเลยทีเดียว

“ฟีดแบคเรื่องสิงห์เหรอ หลายคนอาจจะคิดว่ามีคนอิจฉาน้องมิว แต่ฟีคแบคที่ผ่านผมก็จะตรงกันข้ามนะ มีแต่คนบอกว่าอิจฉาผมได้เล่นกับน้องมิว นิษฐา น้องเขาเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ น่ารัก น่าทะนุถนอมใครๆ ก็ชอบจริงมั้ย (ยิ้ม)

ผมอยากบอกว่า บทบู๊ เป็นอะไรที่ผมถนัดมากที่สุดแล้วนะ เพราะเรื่องแรกที่เล่นเป็น แดง ไบเล่ ก็บู๊ แต่ช่วงหลังจะไม่ค่อยได้เห็นเพราะว่าไม่มีใครให้ผมไปเล่นบู๊เลย ทุกคนก็จะคิดว่าผมหล่อเนี้ยบ เลยให้บทประมาณคุณชายอะไรแบบนี้ แต่ว่าเราก็รอบทแบบนี้มานานแล้วเหมือนกัน ตั้งแต่เรื่อง ตะวันตัดบูรพา มาถึงเรื่องนี้ก็ใช้เวลาพอสมควรที่ผมตามหาบทแบบนี้ ซึ่งผมว่าการเล่นบู๊หรืออะไรต่างๆ เนี่ยเราชอบนะครับ มันได้เคลื่อนไหวร่างกาย

แล้วในเรื่องผมก็มีความถนัดเรื่องการใช้ปืนด้วย อาศัยประสบการณ์เดิมที่มีอยู่ แล้วก็เรียนรู้กันไป ก็แค่มาปรับนิดๆ หน่อยๆ ให้ตรงกับเนื้อเรื่อง แต่ที่แบบขัดใจเพราะว่าเรื่องนี้เนี่ยปืนมันเป็นปืนอัดแก๊ส ไม่ใช่ปืนจริงยิงไปมันไม่ค่อยสะใจ (ยิ้ม) แต่ว่าต้องทำหน้าเหมือนปืนจริง อันนี้ก็จะยากนิดนึง แล้วก็มีมอเตอร์ไซค์อีกคันด้วยครับ เอาแบบเท่ห์ๆ กันไปเลย

ปกติผมไม่ค่อยขี่มอเตอร์ไซค์ พอมาเข้าฉากมันก็แปลกดีนะผมว่า เหมือนกับว่าเราก็ได้ทำในสิ่งที่เราไม่เคยทำมาก่อน แล้วมอเตอร์ไซค์ที่เข้าฉากก็เป็นอะไรที่คลาสสิกมาก คือมอเตอร์ไซค์หน้าตาแบบนี้ใครขี่ก็หล่อ เรียกว่าเรื่องนี้ถือปืน ขี่มอเตอร์ไซค์ ทั้งเท่ห์ ทั้งบู๊ครบเครื่องเลยครับ แต่โดยโทนของเรื่องสิงห์ก็จะมีเรื่องราวของชีวิตรักที่โรแมนติก ที่ผมต้องเล่นกับน้องมิว นิษฐา แล้วน้องเขาตัวเล็กน่าทนุถนอมจริงๆ เหมือนผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ เป็นอะไรที่ครบรสมากครับ ต้องติดตามชมกันให้ได้ พอสิงห์จบก็ยังมีผมไปโผล่เรื่องโน้น เรื่องนี้อีกนะ ต้องติดตาม”

แฟนๆ ละครและแฟนคลับพี่ติ๊ก งานนี้ไม่ควรพลาดแม้แต่ตอนเดียว เพราะพี่ติ๊ก คอนเฟิร์มแล้วว่าจะมีแว๊บมาให้หายคิดถึงในทุกๆ ตอนแน่นอน ติดตามชมซีรีส์ชุด “เลือดมังกร” ทุกวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD (ช่อง 33) 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ถูกใจบท ทรงกลด ทั้งบู๊ ทั้งเท่ห์ ละคร สิงห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook