โย ทัศน์วรรณ ร้ายแฟนๆกลัว บท “อาม่า” ใน เลือดมังกร ตอน สิงห์

โย ทัศน์วรรณ ร้ายแฟนๆกลัว บท “อาม่า” ใน เลือดมังกร ตอน สิงห์

โย ทัศน์วรรณ ร้ายแฟนๆกลัว บท “อาม่า” ใน เลือดมังกร ตอน สิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้แฟนซีรีส์ “เลือดมังกร” ตอน “สิงห์” คงไม่มีใครไม่ยี้ “อาม่าซิ่วเอ็ง” ที่นับวันยิ่งทวีคูณความร้ายกาจจนชาวโซเชียลถึงกับตั้งกระทู้ถล่มกันเลยทีเดียว ซึ่งนักแสดงที่มารับบทนี้อย่าง “อาโย-ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา” นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ ที่ไม่ว่าจะรับบทไหนก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง 

“ตอบรับดีมากสำหรับเรื่องนี้ ไปไหนมาไหนไม่มีใครเรียกชื่อแล้ว จะมีก็แต่มองเราแล้วบอกน่ากลัวจัง แล้วเป็นอย่างนี้ทุกวันทุกที่ๆไปนะ (หัวเราะ) เพราะในเรื่องนี้เรียกว่าเก็บความร้ายกาจไว้ตลอดเวลาเลยดีกว่า คือเป็นคนที่คนรอบข้างจะนึกว่าเป็นคนแก่ไม่มีพิษ ไม่มีภัย แต่จริงๆ แล้วความร้ายกาจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนตอนหลังเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้ คนจึงค่อยๆ รู้ ว่าเนื้อแท้แล้วเรานี่แหละร้ายที่สุด

ตอนเล่นเราก็จะส่งความร้ายกาจไปหาคนรอบข้างอย่างน้องมิว นิษฐา เขาต้องเล่นเป็นหลานเรา รู้เลยว่าน้องเขากลัวเราจริงๆ มือเย็นมาก (หัวเราะ) จริงๆ ตัวละครตัวนี้เล่นไม่ยากก็เล่นไปตามบทบาทที่เป็น แค่เข้าใจตัวละครที่เราเป็น เข้าใจทุกๆ อย่าง ก็ต้องทำการบ้านเยอะเหมือนกัน เพราะถ้าเราไม่เข้าใจ แล้วไม่รู้ว่าจะเล่นยังไงจริงมั้ย พอเล่นมาจากความเข้าใจ ความรู้สึก บุคลิก ความต้องการของตัวละครทุกอย่าง

เราอ่านบทมันจะต้องเป็นแบบนี้ๆ นี่คือเขาเรียกว่าตีความบท พยายามเข้าใจแล้วมันก็จะสามารถถ่ายทอดออกมาได้ตามอารมณ์และความต้องการของตัวละครจริงๆ ในอารมณ์ขณะนั้น ตัวละครตัวนี้เขามีความหลังมีที่มาที่ไปในความร้ายกาจของเขาซึ่งเขาฝังใจเกี่ยวกับลูกชายที่ตายไปด้วย มีที่มาที่ไปนะไม่ใช่อยู่ๆ ก็ร้ายต้องดูละครทุกตอนแล้วจะเข้าใจอาม่า (หัวเราะ) ขอบอกว่าละครเรื่องนี้สนุก และเข้มข้น ไปจนจบเรื่องเลย ฝากติดตามชมกันด้วยนะคะ”

แฟนๆ สามารถติดตามชมซีรีส์ชุด “เลือดมังกร” ได้ทุกคืนวันจันทร์ และอังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอลช่อง 3HD (ช่อง33)

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ โย ทัศน์วรรณ ร้ายแฟนๆกลัว บท “อาม่า” ใน เลือดมังกร ตอน สิงห์

โย ทัศน์วรรณ
โย ทัศน์วรรณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook