เปิดใจผู้จัด "หนุ่ม-กฤษณ์" ปลื้ม "สุดแค้นแสนรัก" ฟีเวอร์!!

เปิดใจผู้จัด "หนุ่ม-กฤษณ์" ปลื้ม "สุดแค้นแสนรัก" ฟีเวอร์!!

เปิดใจผู้จัด "หนุ่ม-กฤษณ์" ปลื้ม "สุดแค้นแสนรัก" ฟีเวอร์!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้รับกระแสตอบรับดีอย่างท้วมท้นสำหรับละครพีเรียดฟอร์มยักษ์หลังข่าวเรื่องแรกของ บริษัท เมคเกอร์ เค จำกัด ใน “สุดแค้นแสนรัก” ผลงานละครของผู้จัดมากฝีมืออย่าง หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล และ จิ๋ม-มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช ที่ตอนนี้กลายเป็นละคร ทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ ครองใจแฟนๆทั่วเมืองไปแล้ว งานนี้ด้านผู้จัดละครถึงกับเอ่ยปาก เป็นปลื้ม ที่ละครของตนเป็นที่ชื่นชอบของคนดูมากขนาดนี้

หนุ่ม-กฤษณ์ เผยว่า “สำหรับละครสุดแค้นแสนรัก กระแสตอบรับตอนนี้ดีมากครับ มีแต่คนพูดถึง มีคนดูเยอะ เป็นธรรมดาครับที่เวลาเราตั้งใจทำงาน แล้วผลงานที่ออกมาคนดูเยอะ ทุกคนชอบ คนทำงานก็รู้สึกหายเหนื่อย เริ่มแรกผมไม่ได้คาดหวังว่าละครจะต้องกระแสดีหรืออะไรเลยครับ เราแค่ทำให้งานของเราออกมาดีที่สุด เราพอใจ ทีมงานพอใจ เท่านั้นพอ เพราะคิดว่าถ้าเราตั้งใจแล้ว ถึงอย่างไรผลที่ได้ก็ต้องออกมาดีแน่นอน แล้วผลก็ออกมาเป็นอย่างนั้นจริงๆครับ อาจเป็นเพราะว่าละครพีเรียดหายไปจากหน้าจอ แล้วคนดูอยากดูอะไรแบบนี้ ทุกอย่างมันอยู่ที่จังหวะด้วยครับ สุดแค้นแสนรัก คงมาในจังหวะที่ลงตัวพอดี 

สำหรับการเลือกตัวละครในเรื่องที่มีคนถามมาค่อนข้างเยอะ ว่าเลือกนักแสดงเข้ากับบทบาทได้ดี คือจริงๆเราตั้งใจแต่แรกแล้วว่าอยากได้คนที่มีฝีมือจริงๆ เราก็วางบทบาทไว้แล้วว่าเราอยากได้ใครมาเล่น แรกๆก็หนักใจว่าเขาจะมาเล่นให้เราไหม ทั้งนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ อย่างคุณรัดเกล้า, คุณแหม่ม รวมถึง โดนัท, น้ำฝน, มอส ฯลฯ ที่ต้องมารับบทเป็นพ่อแม่ด้วย ต้องมีลูก ต้องแสดงเป็นลุง เป็นป้า ต้องเป็นตัวละครถึง3รุ่น

แต่ปรากฎว่าพอทุกคนอ่านบทแล้ว ก็ตอบรับเล่นละครให้เราหมด ต้องขอบคุณคนเขียนบทละครเรื่องนี้ ที่ทำให้นักแสดงชอบในเนื้อหาละครของเรา ตอนนั้นผมโล่งใจและรู้สึกดีใจมาก  ในส่วนของรุ่นลูก เราหาเจนที่3 วางตัวรุ่นลูกวัยทำงานก่อนครับ แล้วค่อยมาหาเจนที่2 มาแคส เทียบหน้า เทียบบุคลิก เพื่อให้คนดูเชื่อจริงๆ รุ่นมัธยมผมตั้งใจไว้อยู่แล้วครับว่าจะเอาเด็กที่ไม่เคยผ่านงานมาก่อนหรือผ่านมาน้อย เพราะตีจากบทในเรื่องเลย ต้องเป็นอะไรที่ใสๆ ไม่มีแพทเทิลในการแสดง เหมือนผ้าขาวที่เราเอามาตกแต่งเติมสีให้สวยงาม เพราะจะทำให้คนดูเชื่อได้มากกว่า

เรื่องนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับรุ่นแรกครับ ที่ปูพื้นการแสดงให้คนรักละครเรื่องนี้ก่อน ก็เลยทำให้คนรักในตัวละครรุ่นต่อๆไปด้วย ยังไงก็ขอฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะครับ เพราะเป็นละครที่สอดแทรกคำสอนไว้เยอะมาก ทุกอย่างในเรื่องเป็นสิ่งที่สะท้อนความเป็นมนุษย์ มีคนทุกรูปแบบ อยู่ที่ว่าเราจะเลือกเป็นแบบไหน

อย่างตัว “แย้ม” รับบทโดย ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า ก็ไม่ใช่คนไม่ดีอะไร เขาก็รักครอบครัวมาก รักลูก รักหลาน แต่ที่เขาต้องร้ายมันก็มีเหตุผลที่ทำให้เขาเป็นแบบนั้น ผมก็อยากให้ผู้ชมนำข้อคิดที่ได้จากเรื่องนี้ไปใช้ในการดำรงชีวิตประจำวัน ได้เข้าใจในความเป็นมนุษย์ในหลากหลายรูปแบบ และอยากให้รับชมละครของเราอย่างมีความสุขครับ”

แฟนละครอย่าพลาดชมความสนุกสนานของละครพีเรียด ดราม่าเข้มข้น “สุดแค้นแสนรัก” ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินอล) และช่อง3HD (ช่อง33)

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ เปิดใจผู้จัด "หนุ่ม-กฤษณ์" ปลื้ม "สุดแค้นแสนรัก" ฟีเวอร์!!

หนุ่ม กฤษณ์
หนุ่ม กฤษณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook