ผีห่า ออกขย้ำกลางงานปาร์ตี้เปิดตัวหนังรอบปฐมทัศน์ สะใจผู้ชมกลุ่มแรกในโลก แหวก แปลก มันส์ครบรส

ผีห่า ออกขย้ำกลางงานปาร์ตี้เปิดตัวหนังรอบปฐมทัศน์ สะใจผู้ชมกลุ่มแรกในโลก แหวก แปลก มันส์ครบรส

ผีห่า ออกขย้ำกลางงานปาร์ตี้เปิดตัวหนังรอบปฐมทัศน์ สะใจผู้ชมกลุ่มแรกในโลก แหวก แปลก มันส์ครบรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดหนักความเข้มข้นแอ็คชั่นมันส์สยองเลือดสาด ที่ผสมผสานไอเดียความแปลกแหวกแนว ระหว่างหนังผีกับโรคห่า ภายใต้ฉากหลังที่ย้อนยุคกลับไป 400 กว่าปี ก่อนกรุงศรีอยุธยาจะแตก คุณชายอดัม ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล ผู้กำกับ และทีมนักแสดง “ผีห่าอโยธยา” กับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และฟุ๊คดุ๊ค ฟิล์ม ที่จัดฉายรอบปฐมทัศน์ให้กับสื่อมวลชน แขกผู้มีเกียรติกลุ่มแรกในโลก ได้สัมผัสถึงทุกอรรถรสในภาพยนตร์ที่ถูกอกถูกใจคอหนังผี-แอ็คชั่นอย่างแน่นอน งานนี้หลายคนยังลุ้นไปกับความพยายามเอาตัวรอดของแต่ละตัวละคร จากวิกฤติผีห่ากัดกลืนกินผู้คนทั่วทั้งหมู่บ้านกัน ชนิดที่ว่าเกิดอาการนั่งเกร็งหลังไม่ติดเบาะกันไปตามๆ กัน!!!

การเปิดตัวภาพยนตร์ที่แหวก แปลกกับคอนเซ็ปท์ “ปาร์ตี้ผีห่า” ที่เหล่าแขกผู้มีเกียรติจะได้กับเซลฟี่ใกล้ชิดห้อมล้อมไปด้วยฝูงผีห่า ที่หลุดออกมาจากสมัยอโยธยา พร้อมเก็บบันทึกความสยองชวนขนลุกกับผีห่าที่กำลังจะขย้ำคอ ผ่านรูปภาพจาก  กล้องฟูจิ INSTAX กลับบ้านไปด้วย ยังมีมิวสิคปาร์ตี้สุดพิเศษจาก จีน กษิดิศ ที่จัดเต็มกับโชว์เสียงร้องเพราะๆ ในซาวน์ 80 มาร้องสดๆ ให้ฟังโดยมีไฮไลท์อยู่ที่บทเพลง “ไม่ว่าเมื่อไหร่” ที่แต่งขึ้นมาเพื่อประกอบภาพยนตร์ “ผีห่าอโยธยา” กับโชว์พิเศษที่ตั้งใจดีไซน์ขึ้นโดยเฉพาะหลังจากนั้นเหล่านักแสดงนำทั้ง 7 คน  ทั้ง เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์, แคท-ซอนญ่า สิงหะ, แม็กกี้- อาภา  ภาวิไล, แต๊บ-ธนพล มหธร, โซดา-วีรี ละดาพันธ์, คาน-คานธี วสุวิชย์กิต, หนึ่ง-ชลัฎ ณ สงขลาและคุณชายอดัม ผู้กำกับ ขึ้นพูดคุยถึงบทบาท และประสบการณ์ที่ได้รับ และเสียงตอบรับถึงตัวผีห่าที่อยู่ในกระแสความสนใจของผู้ชมอยู่ในขณะนี้ 

ก่อนที่ทั้งหมดจะร่วมถ่ายรูปรวม โดยได้รับเกียรติจาก ท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล, หม่อมกมลา ยุคล ณ อยุธยา, หม่อมราชวงศ์ ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล, คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการบริษัทสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และพลตรี พชร รัตตกุล, พลอยพิชชา พิภพวรไชย ผู้ควบคุมงานสร้าง รวมถึงนักแสดงรับเชิญอย่าง ชาติ อรรถจินดา, แนน ปรางค์วลัย งานนี้เรียกได้ว่าได้รับความสนใจจากบรรดาผู้คนในวงการต่างมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง รวมไปถึงเหล่าผู้กำกับชั้นแนวหน้าของเมืองไทยอาทิ ปรัชญา ปิ่นแก้ว,บัณฑิต ทองดี, พิง ลำพระเพลิง, ภาคภูมิ วงศ์จินดา รวมไปถึงนักแสดงและเซเลปในวงการที่มาร่วมให้กำลังใจอาทิ เกรซ มหาดำรงค์กุล, นาวาอากาศโทจงเจต วัชรานันท์ เตรียมตัวร่วมฟันฝ่าไปกับอุบัติผีห่าที่พร้อมจะกัดกลืนกินทุกคนได้แล้ว 14 พ.ค.นี้ ผีห่าอโยธยา ทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ผีห่า ออกขย้ำกลางงานปาร์ตี้เปิดตัวหนังรอบปฐมทัศน์ สะใจผู้ชมกลุ่มแรกในโลก แหวก แปลก มันส์ครบรส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook