“เพื่อน แพง” เข้มข้นครบรส “เวียร์” บู๊ท่ายากซัด “นัท” เซล้ม

“เพื่อน แพง” เข้มข้นครบรส “เวียร์” บู๊ท่ายากซัด “นัท” เซล้ม

“เพื่อน แพง” เข้มข้นครบรส “เวียร์” บู๊ท่ายากซัด “นัท” เซล้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากขี่ควายอวดลีลาหนุ่มบ้านสร้างคนเก่งแล้ว พระเอกกล้ามบึ้ก "เวียร์ ศกลวัฒน์ คณารศ" ที่รับบท “ลอ” ยังถูกผู้จัดฝีมือเนี้ยบ “ธงชัย ประสงค์สันติ” แห่งค่ายพอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จับให้โชว์แม่ไม้มวยไทยโบราณในละคร “เพื่อน แพง” อีกด้วย

โดยฉากนี้หนุ่ม “เวียร์” เจอคู่มวยสูสี ฝีไม้ลายมือพอตัว กับ "นัท อติรุจ สิงหอำพล" ที่รับบท “ก้อน” เพื่อนรักคนของ “ลอ” เอง ซึ่งผู้กำกับ “หน่อย” สยาม น่วมเศรษฐี ให้ครูผู้สอนวางท่าต่อท่าที่หน้าเซ็ตชนิดซีนต่อซีนให้ทั้ง ปักลูกทอย, มอญยันหลัก ฯลฯ

เวลาซ้อมอาจจะไม่มีมากมาย แต่ก็ไม่เป็นปัญหากับ “เวียร์”และ“นัท”เพราะทั้งคู่มีพื้นฐานการต่อสู้เคยเล่นคิวบู๊กันมาหลายเรื่อง หลังทบทวนท่าบุก รุก รับกันจนแม่นคิวโดยเฉพาะซีนส่งท้ายที่ “นัท”จะต้องถูก “เวียร์”ถีบเข้าเต็มอก และลงศอกส่งท้าย “นัท”เปิดไฟเขียวให้ “พี่เวียร์” ยันได้เต็มเหนี่ยวเพื่อภาพบู๊ดูหนักหน่วงที่สมจริงสมจัง เทคแรกผกก.สั่งคัตเป็นเพราะระยะห่างของช่วงเตะ เทคต่อมาทั้งที่ได้ภาพสวยบู๊จนฝุ่นตลบ แต่ก็ดั๊นเจออุปสรรคฝุ่นดันพุ่งเข้าตา จนสองหนุ่มลืมตาไม่ขึ้น จนมาถึงซีนท้ายที่ “นัท”ถูก “เวียร์” ที่มีชั้นเชิงมวยมากกว่าเอี้ยวตัวหลบ พร้อมโชว์ท่ายาก “บั่นเศียรทศกัณฑ์” กระแทกจน “นัท”เซล้มลงกับพื้น ผู้กำกับฯ เผยว่า “ยังไม่ใช่ท่ายากสำหรับ 2 หนุ่ม เพราะเนื้อเรื่องจะเพิ่มความเข้มข้น และเตรียมให้ครูผู้สอนจัดเต็มท่ายากไว้ให้เวียร์ได้บู๊มันส์กว่านี้แน่นอน”

 ติดตามชมลีลาบู๊ โชว์ท่ายากของ “ลอ” ได้วันจันทร์ที่ 18 พ.ค.นี้  และติดตามชมละครพีเรียดโรแมนติกดราม่า  “เพื่อน แพง”  วันจันทร์-อังคาร หลังข่าวภาคค่ำ  ทางช่อง 7 สี


อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ “เพื่อน แพง” เข้มข้นครบรส “เวียร์” บู๊ท่ายากซัด “นัท” เซล้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook