เปิดล็อตละครใหม่ กระทิง vs เพื่อน แพง vs บัลลังก์เมฆ

เปิดล็อตละครใหม่ กระทิง vs เพื่อน แพง vs บัลลังก์เมฆ

เปิดล็อตละครใหม่ กระทิง vs เพื่อน แพง vs บัลลังก์เมฆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวออกอากาศแทบจะพร้อมกัน เกิดเป็นศึกแย่งเร็ตติ้งคนดูอีกแล้ว กับละครใหม่ 3 ช่องดัง ช่อง 3, ช่อง 7 และช่อง ONE (เสือ - เพื่อน แพง - บัลลังก์เมฆ) ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร ช่วงเวลาไพรม์ไทม์ วันนี้เรามาทำความรู้จักละครใหม่ล็อตนี้กัน!

ช่อง 3 ซีรีส์เลือดมังกร ตอน กระทิง ออกอากาศตอนแรกวันที่ 18 พฤษภาคม 2558 นำแสดงโดย เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ

ซีรีส์เลือดมังกร เป็นซีรีส์โปรเจ็คใหญ่ปีนี้ของช่อง 3 ไม่เพียงแค่เป็นเรื่องราวต่อเนื่อง นักแสดงนำในแต่ละตอนยังได้ระดับแถวหน้าของวงการมารวมกัน ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ละครเรื่องหนึ่งจะได้นักแสดงดังมารวมกันมากขนาดนี้ นับว่าเป็นกำไรคนดู จนต้องล็อคช่องรอชมจริงๆ

ตั้งแต่เปิดตัวเรื่องแรก เสือ (อนันดา), สิง(ติ๊ก เจษฎาภรณ์) มาจนถึงพระเอกตอน กระทิง ที่เป็นการคืนฟอร์มของพระเอกที่แฟนๆรอคอยการกลับมาอย่าง "เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" ที่ห่างหายงานละครไปเป็นคุณพ่อและงานเบื้องหลังอยู่นาน กลับมาคราวนี้ พระเอกเคนได้มาประกบคู่กับนางเอก เชอรี่ เข็มอัปสร นางเอกที่เคยร่วมงานกันมาหลายเรื่อง และการแสดงของทั้งสองคนนี้เรียกได้ว่าเคมีการแสดงถึงอารมณ์จริงๆ การใช้สายตาอารมณ์ที่สื่อออกมา เชื่อว่าแฟนๆไม่ผิดหวังกับคู่นี้แน่นอน

เรื่องราวในตอนกระทิง เป็นเรื่องราวของ ธาม ธราธร หัวหน้าแก๊งกระทิง ทายาทที่เหลืออยู่เพียงคนเดียวของ ตั้งเช็งเอี๊ยง พ่อค้าทองใหญ่อันดับต้นๆ ของเยาวราชที่เคยถูกใส่ร้ายว่าค้าทองปลอมจนต้องตัดสินใจยิงตัวตาย เขากลับมาเพื่อชำระแค้นกับ เล้ง หัวหน้าแก๊งมังกรดำ คนตีสองหน้า ใจคออำมหิต ไร้สัจจะวาจา และเป็นคนฆ่าคนในครอบครัวของเขามาขอขมาต่อหน้าสุสานของครอบครัว และ ย่าหยา หญิงสาวที่เดินทางจากเซี่ยงไฮ้ที่มาด้วยจุดประสงค์เดียวกับธาม เธอกลับมาเพื่อเอาคืนคนที่ฆ่าพ่อของเธอ และแม้แต่เธอเองก็แทบเอาชีวิตไม่รอด

ช่อง 7 ละคร เพื่อนแพง ออกอากาศตอนแรกวันที่ 12 พฤษภาคม 2558 นำแสดงโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์, ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์, ยุ้ย จีระนันท์

เพื่อนแพง ละครฉีกแนวที่สุดของล็อตนี้ เป็นละครพีเรียดเล่าเรื่องราวความรักหนุ่มสาวแบบไทยๆ ชีวิตชาวบ้านขี่ควายลุยทุ่ง ใครที่ชอบเรื่องราวชีวิตสมัยนุ่งกระโจงกระเบนทำไร่ไถนาไม่ควรพลาดกับเรื่องนี้ อีกทั้งนักแสดงนำยังเป็นระดับแถวหน้าของช่อง 7 เวียร์ ศุกลวัฒน์, ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์, ยุ้ย จีระนันท์ งานนี้แม้นักแสดงจะไม่ได้แต่งองค์ทรงเครื่องสวยหล่อ แต่แค่ได้เห็นกล้ามล่ำของพระเอกเวียร์ สาวๆก็ได้กำไรทางสายตาแล้วล่ะ เรื่องราว เรื่องราวโศกนาฏกรรมรักสามเส้าของ “ไอ้ลอ” หนุ่มบ้านนากับพี่น้องสองสาว “เพื่อน” และ “แพง” ถ่ายทอดเรื่องราวแบบไทยๆ ชีวิตรักของหนุ่มสาวสมัยโบราณ เรียกได้ว่าถ้าอยากดูละครดราม่าบทโศก เพื่อน แพง เป็นอีกเรื่องที่น่าติดตาม

ช่อง ONE ละคร บัลลังก์เมฆ ออกอากาศตอนแรกวันที่ 18 พฤษภาคม 2558 นำแสดงโดย อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล, มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์, เต๋า สมชาย เข็มกลัด

อลังการตั้งแต่ฉากยันนักแสดง กับละครฟอร์มยักษ์ของช่องวัน "บัลลังก์เมฆ" ที่รวมเอาทีมนักแสดงชื่อดังมากฝีมือมาประชันบทบาทสุดแซ่บ อาทิ ตู่ นันทิดา, อ้อม พิยดา, มอส ปฏิภาณ, หนุ่ม ศรราม, เต๋า สมชาย, ลิฟท์ สุพจน์ ทางฝั่งนักแสดงชาย ดูๆไปแล้วเหมือนการรวมรุ่นนักร้องดังยุค 90 มาเจอกันอีกครั้งเลยนะเนี่ย 

ในเรื่อง บัลลังก์เมฆ หลายคนอาจเคยคุ้นหูในเรื่องละครเวที การกลับมาของบัลลังก์เมฆเวอร์ชั่นละครโทรทัศน์ ยังคงคอนเซ็ปความอลังการของฉากและเครื่องแต่งกาย แฟชั่นมาเต็ม ตามแบบฉบับของเอ็กแซ็กท์ อีกทั้งนางเอก อ้อม พิยดา สลัดภาพนางเอกเจ้าน้ำตาเปลี่ยนลุคเป็นสาวสวยรวยเสน่ห์ สาวนักเรียนนอกหัวสมัยใหม่ ที่ขาดความอบอุ่นจากครอบครัว กลายเป็นหญิงมากรักไขว่คว้าหาความรักไปเรื่อย แต่งงานกับผู้ชายถึงสามคน จนเมื่อชีวิตถึงวัยเป็นแม่คน คิดอยากเลี้ยงลูกให้ดี ไม่ให้มีชีวิตแบบตัวเอง แต่ด้วยความรักของแม่ที่มีให้ลูกมากไป ผลตอบแทนจากความรักอันยิ่งใหญ่ปิดฉากลงพร้อมกับบทสุดท้ายของชีวิตเธอ

เป็นอย่างไรบ้างกับละคร สามช่องสามสไตล์ที่ Sanook! Movie เอามาฝาก เลือกไม่ถูกเลยใช่มั้ยล่ะ! อยากเลือกดูช่องไหนก็กำไรคนดูทั้งนั้นเลยจ้า 

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เปิดล็อตละครใหม่ กระทิง vs เพื่อน แพง vs บัลลังก์เมฆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook