“มุก” เหวอ “พุฒ” คว้าไปกอดแน่นมาก!! ใน “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match”

“มุก” เหวอ “พุฒ” คว้าไปกอดแน่นมาก!! ใน “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match”

“มุก” เหวอ “พุฒ” คว้าไปกอดแน่นมาก!! ใน “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” วันอาทิตย์ที่ 24 พ.คนี้ เป็นตอนที่หอของ “จูเนียร์” (มุกมุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) ฝนตกหนักหลังคารั่ว เลยต้องย้ายไปนอนที่อื่นชั่วคราว “จูเนียร์” โทรไปหา “หนุงหนิง” (พราว โอลีฟส์) เพื่อขอไปอาศัยนอนคืนนี้ก่อน โดยไม่รู้ว่า “พี่เสือ” (พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน) ซึ่งเป็นแฟนกับ “หนุงหนิง” อยู่ด้วยกัน

“หนุงหนิง” บอกให้ “เสือ” ลงไปนอนที่พื้นแล้วให้ “จูเนียร์” มานอนบนเตียงกับตัวเอง พอเช้า “จูเนียร์” ตื่นขึ้นมาไม่เห็น “หนุงหนิง” เห็นแต่ “เสือ” นอนขดท่าทางหนาวอยู่ที่พื้นเลยหยิบผ้าห่มจะไปห่มให้ แต่พอหันหลังจะกลับไปนั่งบนเตียง “พี่เสือ” ที่ยังไม่ลืมตาคว้าตัว “จูเนียร์” ไปกอดไว้ เพราะคิดว่าเป็น “หนุงหนิง” ซึ่งพอ “จูเนียร์” ยิ่งดิ้น “พี่เสือ” ก็ยิ่งกอดแน่นขึ้น  

ฉากนี้กว่าจะผ่านไปได้ “มุก” ต้องโดน “พุฒ” คว้าแขนล้มลงไปนอนกว่า 10 รอบ ถึงจะได้จังหวะที่ลงล็อกเข้าไปอยู่ในอ้อมกอด “พุฒ” พอดี เล่นกันไปก็ขำกันไป เพราะ “พุฒ” ที่ต้องหลับตาแล้วต้องจับจังหวะให้ถูกเพื่อคว้าแขน “มุก” แต่ก็คว้าพลาดไปเจอขาของ “มุก” แทน เลยได้ฮากันหนักมากทั้งกอง 

“พุฒ” เล่าว่า “ฉากนี้ผมนอนอยู่ที่พื้น พอน้องมุกลงมาห่มผ้าให้ก็ต้องดึงแขนลงมานอนกอด เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นพราว ก็ดึงถูกดึงผิดไปเจอขาน้องบ้าง เพราะผมต้องหลับตาอยู่ ตัวผมเล่นไม่ยากครับ ก่อนถ่ายก็มีนัดๆ กันว่าให้น้องมุกมายืนประมาณนี้นะ ตอนดึงผิดไปเจอขา  ผมนี่นอนอยู่กับที่ก็ไม่เท่าไร แต่น้องมุกนี่ก้นกระแทกพื้นไปหลายที ก็ทั้งขำทั้งสงสารน้องเค้าครับ  เป็นอีกฉากกุ๊กกิ๊กที่ทุกคนคงกำลังรอชมกันอยู่ ฝากติดตามด้วยครับ” 

ติดตามชมซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” วันอาทิตย์ที่ 24 พ.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM25  และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries 


ตัวอย่างซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling ตอน Perfect Match EP.2

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “มุก” เหวอ “พุฒ” คว้าไปกอดแน่นมาก!! ใน “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook